Parents One

7 ข้อดีของการใช้ตู้อบแห้งฆ่าเชื้อโรค Baby UV Sterilizer & Dryer Gen3

คุณพ่อคุณแม่หลายคนคงอยากให้ลูกสุขภาพดี แข็งแรง ไม่ป่วยง่ายๆ ซึ่งบางครั้งเราก็ควบคุมสิ่งแวดล้อมไม่ได้ทั้งหมด แต่เรามีตัวช่วยดีๆ เป็นตู้อบแห้งฆ่าเชื้อโรค Baby UV Sterilizer & Dryer Gen3 จาก Prince and Princess (ปรินซ์ แอนด์ ปรินเซส) จะมาช่วยฆ่าเชื้อโรคของสิ่งของที่ลูกสัมผัส ลองมาดูกันว่าเพราะอะไรเราถึงต้องเลือกเจ้าเครื่องนี้กันนะ

1. ฆ่าเชื้อโรค

เป็นเครื่องที่ฆ่าเชื้อโรคได้ด้วยรังสี UV ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนําในหลายประเทศ เพราะมีหลอด UV-C คุณภาพสูงจาก Osram ที่ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ได้สูงสุดถึง 99.9% เพียงแค่กดที่ปุ่ม Auto ระบบจะทำการอบแห้งและฆ่าเชื้อด้วยแสง UV (เลือกได้ 3 เวลา 30นาที / 50นาที / 70นาที) หรือจะกดระบบ Dry เพื่อใช้อบแห้งอย่างเดียวก็ได้ (เลือกเวลาได้ 10 / 20 / 30 / 40 นาที)

2. อบได้หลายอย่าง

อบสิ่งของได้หลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขวดนม จุกนม ซึ่งใช้ได้ทั้งแบบขวดพลาสติก ขวดแก้ว และขวดที่ทําจาก ซิลิโคนแบบ 100% (ขวดซิลิโคนที่สามารถถอดจากขอบเกลียวพลาสติกได้) ช้อนส้อม ของเล่น เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ กุญแจรถ แต่ก็มีสิ่งของที่ห้ามนำมาอบ คือพวกขวดพลาสติก PET จุกนมและยางกัด ที่ทำมาจากยางพาราธรรมชาติแบบ 100%

3. กำจัดกลิ่นอับ

อีกหนึ่งฟังก์ชันที่คิดว่าคุณแม่ๆ ต้องชอบ เพราะแค่กดระบบ UV เพื่ออบแห้ง ก็ช่วยกำจัดกลิ่นอับจากขวดนมได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของรังสี UV จะสามารถกําจัดกลิ่นอับจากขวดนมได้ พร้อมด้วย Dual Fan ที่ดูดระบายกลิ่นอับออกจากภายในตัวเครื่องด้วย ทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีกลิ่นอับออกมากวนใจ

4. ยืดอายุขวดนม

เนื่องจากเป็นการอบแห้งด้วยความร้อนต่ำ ทำให้ขวดนมที่นำมาอบมีอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น และประหยัดเงินในส่วนนี้เพิ่มด้วย

5. เก็บของไว้ข้างในได้

สามารถเก็บขวดนมไว้ข้างในได้ โดยถ้ากดระบบ Storage จะเป็นการฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง เป็นจํานวนทั้งหมด 4 รอบ (ระยะเวลารวม 8 ชั่วโมง) เรียกได้ว่าสิ่งของที่หยิบออกมาใช้งานจากตู้ใบนี้จะสะอาดอยู่เสมอ

6. ใช้สะดวกแค่ปลายนิ้ว

เป็นตู้อบ UV ตัวแรกที่มีการเชื่อมต่อระบบบลูทูธ ทำให้ใช้งานได้สะดวกจากทั่วทุกมุมของบ้าน ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยาก

แค่นี้ก็สามารถตรวจระยะเวลาการทํางานว่าอบเสร็จหรือยัง เช็กอุณหภูมิเครื่อง รวมถึงตรวจอายุการใช้งานของหลอด UV และสั่งเปิด-ปิด เครื่องจากหน้าจอมือถือได้เลย

7. สบายใจหายห่วง

ไม่ว่าลูกจะเผลอเอาอะไรเข้าปากก็มั่นใจได้ในความสะอาด ไม่ต้องกังวลเพราะผ่านการฆ่าเชื้อมาเรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่าเจ้าตู้อบแห้งฆ่าเชื้อโรค Baby UV Sterilizer & Dryer Gen3 เป็นเครื่องที่คอยเช็กความสะอาดของที่ลูกๆ เราเอาเข้าปากไปอีกระดับนึงนั่นเอง และยังทำให้คุณดูแลความสะอาดของใช้ได้ทั้งครอบครัว เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนด้วย ถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ ร้าน Baby Gift ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
Website: www.babygiftretail.com
โทร: .090-295-8608

ตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน