Parents One

7 ประโยชน์ของ Polar Spray สเปรย์กลิ่นยูคาลิปตัส กำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ที่ทุกครอบครัวต้องมี!!

อากาศภายในบ้าน สำคัญกับลูกน้อยแค่ไหน?

ใช่แล้วค่ะ อากาศถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากที่สุดในการเติบโตของลูก ยิ่งลูกได้สูดหายใจเอาอากาศที่บริสุทธิ์เข้าไปมากเท่าไหร่ ลูกจะมีพัฒนาการทางสมองมากขึ้นเท่านั้น รวมทั้งยังทำให้ลูกไม่เป็นหวัดได้ง่าย มีสุขภาพแข็งแรง ทำให้ลูกไม่มีอุปสรรคในการเรียนรู้สิ่งใหม่ต่างๆ ที่อยู่รอบตัว พร้อมกล้าที่จะสนุกในวัยเด็กได้อย่างเต็มที่

วันนี้ Parents One ของเราจึงมาแนะนำ Polar Spray สเปรย์ปรับอากาศผสมแอคทีฟโพลาร์กลิ่นยูคาลิปตัส ที่นอกจากจะฉีดเพื่อให้กลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยเปลี่ยนอากาศให้สะอาด โดยกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ได้ในขวดเดียว อย่ารอช้า!! ไปดู 7 ประโยชน์ของ Polar Spray กันเลยดีกว่าว่าทำไมทุกครอบครัวจึงต้องมีติดบ้านไว้?

1. กำจัดเชื้อโรคในอากาศได้แบบอยู่หมัด

Polar Spray เป็นสเปรย์ที่สามารถกำจัดเชื้อโรคทั้งแบคทีเรีย , เชื้อรา และเชื้อไวรัสในอากาศได้ภายใน 1 นาที เพราะมี “Activ Polar” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติ ซึ่งได้รับการทดสอบรับรองจากศูนย์วิจัยไรฝุ่นศิริราชและจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบว่า Activ Polar

เพียงแค่ฉีดทิ้งไว้ในห้อง 10 – 15 นาที ก็สามารถรู้สึกได้ถึงอากาศที่สบายและสดชื่นขึ้น แถมยังช่วยป้องกันกลิ่นอับชื้นจากเชื้อราในมุมอับของบ้านได้ดีอีกด้วย  โดยเฉพาะในห้องน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค เช่น เชื้อราและแบคทีเรีย

 

2. เปลี่ยนอากาศในบ้านให้หอม สะอาด สดชื่น

การฉีด Polar Spray ในบ้านเป็นประจำ จะช่วยเปลี่ยนอากาศภายในบ้านให้หอม สะอาด สดชื่น ขึ้นกว่าเดิม เพราะมีจุดเด่น คือ กลิ่นหอมของน้ำมันยูคาลิปตัสแท้จากธรรมชาติ ซึ่งช่วยทำให้จมูกของเรานั้นโล่งขึ้น เมื่อได้ดมกลิ่นจะรู้สึกว่าลมหายใจหอมแบบเย็นๆ

นอกจากนี้ ยังช่วยลดการคัดจมูกที่เกิดจากอาการของโรคภูมิแพ้ต่างๆ ได้อีกด้วยนะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันทีทรีแท้จากธรรมชาติ มีฤทธิ์กำจัดเชื้อโรคในอากาศ เพื่อให้เจ้าตัวน้อยได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ สะอาด ปลอดภัย ได้แบบเต็มปอดนั่นเองค่ะ

 

3. ป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่ และลดสารก่อภูมิแพ้ในอากาศอย่างไรฝุ่น

คุณพ่อคุณแม่เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมลูกของเราถึงป่วยง่ายกว่าลูกคนอื่นจังเลย ?

ถ้าไม่อยากให้ลูกเป็นหวัดบ่อยๆ คุณพ่อคุณแม่ควรทำให้อากาศสะอาดและบริสุทธิ์อยู่เสมอนะคะ โดยการรักษาความสะอาดภายในบ้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกด้วยการฉีด Polar Spray เพียงเท่านี้ลูกก็จะไม่เป็นโรคต่างๆ ได้ง่ายแล้วค่ะ

 

4. ฉีดก่อนนอน ช่วยให้หลับสบาย

หากเราฉีด Polar Spray ในห้องนอน แล้วทิ้งไว้ 10 – 15 นาที ก่อนจะนอน จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายความเครียดด้วยกลิ่นหอมแบบธรรมชาติของ “น้ำมันยูคาลิปตัส” ที่หอมแบบสดชื่น โล่งจมูก ทำให้หลับง่ายและสบายตัวค่ะ

5. ไร้ไรฝุ่น ไร้ภูมิแพ้ เป็นมิตรต่อเด็กและสิ่งแวดล้อม

Polar Spray ช่วยให้ห้องต่างๆ ภายในบ้านน่าอยู่มากขึ้น เพราะช่วยกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ที่มากับอากาศได้ดี ช่วยเปลี่ยนอากาศให้สะอาด โล่งจมูก ลดการคัดจมูก รวมทั้งลดอาการไอจามได้ ที่สำคัญ คือ เป็นสารธรรมชาติจึงไม่เป็นอันตรายต่อเด็กและสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยสำหรับเด็กแน่นอน

ถ้าบ้านของเรา สะอาด และน่าอยู่ ก็จะทำให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตของคนในบ้านแจ่มใสค่ะ

 

6. กำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

ในรถที่มีเด็ก ส่วนใหญ่ก็จะมีกลิ่นอาหาร และกลิ่นขนมหวานคละคลุ้งอยู่ในรถอยู่ตลอดเวลา ทำให้รถกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคโดยไม่รู้ตัว จนก่อให้เกิดเป็นกลิ่นเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ รถบางคันเปิดไปเจอกลิ่นอับๆ ให้รู้ไว้เลยว่าอากาศในรถเต็มไปด้วยเชื้อราและเชื้อโรคเลยนะคะ เราสามารถกำจัดปัญหานี้ได้ง่ายๆ ด้วยการฉีด Polar Spray ทิ้งไว้ในรถแล้วปิดทิ้งไว้  15 นาที หรือหลังจากใช้รถเสร็จ จะฉีด Polar Spray แล้วปิดค้างคืนไว้ก็ได้นะคะ

 

7. Polar Spray ใช้ได้ทุกที่ สะอาดทุกสถานการณ์

Polar Spray  สเปรย์ปรับอากาศผสมแอคทีฟโพลาร์กลิ่นยูคาลิปตัส นอกจากสามารถกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ได้ในเพียงขวดเดียวแล้ว ยังสามารถฉีด Polar Spray ได้ทุกสถานที่ ที่ต้องการให้อากาศสะอาด ที่สำคัญปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัวทุกสถานการณ์ รวมไปถึงเด็กเล็กด้วยนะคะ แนะนำให้ใช้ฉีดเปลี่ยนอากาศที่

หาซื้อ Polar Spray ได้ง่ายมากเลยจ้า  วางจัดจำหน่ายที่

ครอบครัวที่สนใจ Polar Spray ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่