Parents One

แต่งเติมสีสันให้หัวใจกับ 7 คาเฟ่น่ารักหลายสไตล์ใกล้ BTS-MRT

Parents One ขอเอาใจครอบครัวสายคาเฟ่ แนะนำ 7 คาเฟ่น่ารัก ชวนให้เตรียมเสื้อผ้าหน้าผม หยิบโทรศัพท์ สะพายกล้องแวะไป่ายรูปเก๋ๆ พักผ่อนหย่อนใจ ดื่มน้ำทานขนมกันในวันหยุด ปักหมุดพิกัดเดินทางสะดวกสบายใกล้รไฟฟ้าทั้ง BTS และMRT รวบรวมความน่ารักเกินต้านหลากสีสันต่างสไตล์มาไว้ที่นี่แล้ว ูกตาต้องใจที่ไหนอย่าลืมตามไปเช็คอินกันนะคะ! 

Tropi Hoola  

“ป้ายรถเมล์หลากสี สถานีความสุข”   

คาเฟ่ย่านอารีย์ที่ตกแต่งออกมาได้แสนน่ารัก ด้านหน้าร้านให้ความรู้สึกเหมือนได้บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น มีป้ายรถเมล์และตู้กดน้ำจำลองรอต้อนรับ แต่เมื่อก้าวเข้าไปในร้านจะพบกับความสดใสของฤดูร้อน ห่วงยาง กระดานเซิร์ฟบอร์ด เก้าอี้สีสดใส ก้มมองพื้นจะมีทรายขาวนวล ครบถ้วนทุกรายละเอียดราวกับว่าอยู่ริมทะเลจริงๆ แถมยังเพิ่มความตะมุตะมิด้วยกองทัพน้องหมีตั้งแต่ไซซ์มินิไปจนพี่เบิ้มตัวใหญ่ 

อยากได้รูปถ่ายแนวหวานๆ เรียบง่าย หรืออบอุ่นใจก็มีมุมให้เลือกเพียบ มา 1 ได้ถึง 10  ไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะทางร้านยังมีการตกแต่งหมุนเวียน Theme ไปเรื่อยๆ อีกด้วย แวะเวียนกลับมาเก็บภาพได้ซ้ำๆ ได้ไม่มีเบื่อ ด้านขนมเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายแถมยังน่ารักน่าหยิกไม่แพ้หน้าร้าน บอกได้เลยว่าเล็กกะทัดรัดแต่เปี่ยมไปด้วยความน่ารักทุกอณู 

Tropi Hoola 

*เสียค่าเข้าโครงการ 50 บาท แต่สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดขนมและเครื่องดื่มได้

Unbirthday Cafe

“สีขาวสะอาดตา เปิดโลกแห่งจินตนาการไม่รู้จบ” 

สีสันของสีขาว พื้นที่แห่งจินตนาการกว้างใหญ่ไร้ขีดจำกัด! ร้านเบเกอรี่โฮมเมดลับๆ บนชั้น 2 ของอาคารอพาร์ทเม้นต์ มาเปงเส็งย่านสุขุมวิท ร้านโทนสีขาวบรรยากาศอบอุ่นอ่อนโยนด้วยแสงธรรมชาติที่ผ่านเข้ามาทางกระจกรอบทิศทาง เพิ่มเติมความสวยงามด้วยการหมุนเวียนเปลี่ยนสไตล์ตกแต่งร้านแบบจัดเต็ม พร้อมเมนูขนมเข้า Theme ที่จัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะเค้กของร้านนี้บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง จะวันเกิดหรือวันไหนๆ ก็เพลิดเพลินกับเค้กแสนอร่อยได้เลย 

ล่าสุดกับ Wonderland Theme มุดโพรงกระต่าย ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ แค่ซุ้มประตูหน้าร้านก็อลังการแล้ว ภายในร้านยังเก็บครบถ้วนทุกองค์ประกอบ ไพ่ นาฬิกา เห็ดลายจุดสีแดง ชวนให้คิดถึงเรื่องราวอมตะในดวงใจใครหลายๆ คน อย่าลืมจูงมือเด็กๆ แวะไปร่วมโต๊ะน้ำชาสุดหรรษากันนะคะ  

Unbirthday Cafe

LEK LEK Ekamai 

“คาเฟ่ ‘เล็กๆ’ สีพาสเทลละมุนละไม”  

คาเฟ่ไซซ์มินิขึ้นชื่อว่าเล็กๆแต่ระดับความน่ารักยิ่งใหญ่เกินกว่าใครจะห้ามใจไหว แค่ได้ก้าวเข้าไปก็ตกหลุมรัก มองไปทางไหนก็น่ารักเหมือนโลกทั้งใบกลายเป็นสีพาสเทล นอกจากร้านจะตกแต่งออกมาน่ารักมากๆ แล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยของหวานที่น่ารักไม่แพ้กัน และมีให้เลือกหลากหลายเมนู 

ไม่ว่าจะเค้ก พุดดิ้ง หรือไอศกรีม เมนูเครื่องดื่มจากนมสดแท้ 100% อิตาเลี่ยนโซดาสดชื่น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบดื่มชาก็มีชาหอมๆ ให้เลือกหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการรับทำเค้กในโอกาสพิเศษต่างๆ พร้อมให้พกพาความน่ารักไปได้ทุกที่เลยค่ะ 

LEK LEK ekamai 

Unicorn Cafe

“อาณาจักรสีรุ้ง สวรรค์ของคนรักยูนิคอร์น” 

อาณาจักรสีรุ้งสุดคิ้วท์ย่านสาทรที่แค่เปิดประตูก็เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในนิทาน มีสัตว์ประจำร้านอย่างยูนิคอร์นอยู่เพียบ บนผนังวาดลวดลายยูนิคอร์น แหงนหน้ามองเพดานก็ยังเจอผองเพื่อนยูนิคอร์นมากมายวิ่งเล่นร่าเริงกันบนท้องฟ้า บนจานอาหารก็ยังไม่วาย มีสายรุ้งและความเป็นยูนิคอร์นอยู่ในทุกจาน เส้นสปาเกตตีสีรุ้ง เฟรนฟรายสีรุ้ง วาฟเฟิลสีรุ้ง เค้กก็ยังเป็นสีรุ้ง ตกแต่งด้วยมาร์ชเมลโล่เป็นเขายูนิคอร์!

ที่ร้านยังมีสินค้าเกี่ยวกับยูนิคอร์นวางจำหน่าย ทั้งตุ๊กตา เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ เติมเต็มความหวานที่ร้านกันแล้ว ยังเก็บความน่ารักใส่กระเป๋ากลับไปกอดนอนฝันหวานที่บ้านได้อีก งานนี้เด็กๆ ที่ชอบยูนิคอร์นมีกรี๊ด รับรองว่าอิ่มท้อง ยิ้มกว้าง หัวใจพองโต 

Unicorn Cafe

Ri cafe

“ตื่นตาตื่นใจกับดินแดนสารพัดของกุ๊กกิ๊กสีสดใส” 

คาเฟ่ของเล่นแสนซนที่ลาดพร้าว 18 แยก 3 นอกจากจะทำให้คุณลูกตาวาวแล้ว รับรองว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็จะต้องตื่นเต้นเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง ยกทัพของเล่นชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาอัดแน่นไว้เต็มร้าน มีแต่ความสดใสทั่วบริเวณ ถ่ายรูปสนุก เก็บภาพสวยๆ ได้ทุกมุม ชนิดที่เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวความจำโทรศัพท์เต็ม 

ไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้ คือถาดเสิร์ฟที่ตกแต่งด้วยของเล่น มีตัวอักษรเป็นชื่อเจ้าของเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ทางร้านยังมีภาพระบายสีน่ารักๆ ลายไม่ซ้ำในแต่ละเดือนให้ได้แสดงฝึมือกันด้วย จะมารับประทานอาหารเป็นเรื่องเป็นราวก็ได้ หรือจะนั่งชิลสั่งขนมทานเพลินๆ ก็ได้เหมือนกัน เป็นร้านสุดคัลเลอร์ฟูลที่อ้าแขนพร้อมต้อนรับทุกคน ให้ทั้งครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มไปพร้อมกัน   

Ri cafe

NAHIM Cafe

“เอนกายเอกเขนก เติมเต็มหัวใจในบ้านสีเอิร์ธโทน”  

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ที่ชื่นชอบคาเฟ่น่าจะเคยได้ยินชื่อของ NAHIM Cafe และจดจำภาพบรรยากาศร้านแสนน่ารักกุ๊กกิ๊กได้เป็นอย่างดี หลังจากปิดปรับปรุงไประยะหนึ่ง NAHIM Cafe กลับมาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น ให้ความรู้สึกสบายใจเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน แต่ยังคงความน่ารักเอาไว้เหมือนเดิม 

เมนูของที่นี่ออกแบบมาให้ทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย หรือใครอยากจะย้อนเวลาลิ้มลองรสชาติในวัยเด็กที่คุ้นเคยก็ได้เช่นเดียวกัน มีทั้งเมนูชากาแฟซึ่งน่าจะถูกใจคุณพ่อคุณแม่ และเมนูนม เมนูขนมชิ้นพอดีคำสำหรับคุณลูก บ้านไหนที่มีน้องๆ หนูๆ วัยกำลังคิด กำลังจินตนการ ขอแนะนำเมนู DIY Donut กับโดนัทเปล่าและของตกแต่งสุดกุ๊กกิ๊กให้ได้ลงมือออกแบบตกแต่งตามใจชอบ น่าจะถูกอกถูกใจเจ้าตัวน้อยแน่นอนค่ะ 

NAHIM Cafe

My Castle Cafe

“ปราสาทแห่งเทพนิยายท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้สีหวาน” 

แวะเวียนมาทางฝั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีม่วงกันบ้างกับคาเฟ่ปราสาทย่านนนทบุรี ประดับประดาด้วยดอกไม้สีชมพูนานาชนิดไปจนถึงเพดานซึ่งถือเป็นจุดเด่นของร้านเลยค่ะ บนผนังยังมีภาพวาดลำธาร คิวปิดตัวน้อย และปราสาทเทพนิยายชวนฝัน โดยร้านจะมีทั้งหมด 2 ชั้นด้วยกัน ชั้นล่างเน้นดอกไม้สวยๆ สีชมพูหวานแหววว ส่วนใครชอบต้นไม้ ธรรมชาติ สวนร่มรื่นสไตล์อังกฤษแนะนำเป็นชั้นบนเลยค่ะ  

สำหรับอาหารก็มีพร้อมทั้งคาวหวานราคาย่อมเยา ทานมื้อใหญ่แล้วต่อด้วยขนมอร่อยๆ ได้เลย ตอบโจทย์ในทุกด้าน ครอบครัวไหนสนใจร้านบรรยากาศหวานๆ ถ่ายรูปสวย อาหารอร่อยถูกปากก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ  

My Castle Cafe