Parents One

7 ประวัติของการ์ตูนเรื่องดัง เเละอีกหลายข้อที่คุณยังไม่เคยรู้

 

เชื่อหรือไม่ว่าการ์ตูนที่ดูอยู่ทุกวันนี้มีประวัติที่น่าสนใจมาก อีกทั้งยังมีเบื้องหลังที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

วินนี่เดอะพูห์

เป็นเรื่องราวของหมีพูห์และผองเพื่อนอย่างพิกเล็ต ทิกเกอร์ อียอร์ แร็บบิท แคงก้า รู คริสโตเฟอร์ โรบิน และลูงฮูก ซึ่งเกิดขึ้นในป่าแอชดาวน์ แบ่งเป็นตอนที่น่าสนใจหลายตอน เช่น เรื่องวุ่นของสองเกลอ พูห์ไม่กล้วผี พิกเล็ตหมูน้อยคนเก่ง ถึงโตก็ไม่ลืมเพื่อน เป็นต้น

ขอบคุณภาพจาก – EDTguide

โดราเอมอน

เรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาของ โนบิตะ เด็กชายชั้น ป.5 ที่มักถูกเพื่อนๆ แกล้ง แต่บ่อยครั้งก็เป็นฝ่ายหาเรื่องใส่ตัวเอง ไม่ค่อยชอบทำการบ้าน ไม่ชอบอ่านหนังสือและไปโรงเรียนสายบ่อยๆ โดยมีเพื่อนที่เป็นตัวละครสำคัญในเรื่องคือ โดราเอมอน

ขอบคุณภาพจาก – Cartoon World Daily Updates

พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์

พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์ เกิดจากการทดลองที่ผิดพลาดของ ศาสตราจารย์ยูโทเนียม โดยเขาต้องการเด็กหญิงสมบูรณ์แบบ โดยการผสมน้ำตาล เครื่องเทศ สารพัดของกุ๊กกิ๊ก แต่ว่าเติมสารเคมี X โดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วเกิดเป็นเด็กหญิง 3 คนได้แก่ บลอสซัม บัตเตอร์คัพ และ บับเบิลส์ พวกเธอเกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษ และใช้พลังนี้ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่เพื่อช่วยปกป้องโลก

ขอบคุณภาพจาก – pngmart

มารูโกะ

เป็นเรื่องของครอบครัว ซากุระ โดยมีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.3 มารุโกะจัง เป็นตัวเอกของเรื่อง ในครอบครัวของซากุระมีทั้งคุณปู่ คุณย่า คุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาวที่อยู่ชั้น ป.6 ตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กอายุ 9 ขวบ อยู่ชั้นป.3 มารุโกะจังเป็นเด็กขี้เกียจ ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน อยากได้ทุกอย่างที่สวยๆงามๆ มักทำตัวเป็นผู้ใหญ่ทำให้ทะเลาะกับพี่สาวเป็นประจำ ชื่นชอบของแปลกๆ

ขอบคุณภาพจาก – asiaone

เคโรโระ

กองทัพเคโรนได้เตรียมการยึดครองโลกมนุษย์ด้วยกำลังทหารแต่ในปฏิบัติการวันแรก สิบโทเคโรโระซึ่งเป็นหัวหน้ากองร้อยเคโรโระที่เข้ามาแทรกซึมบนโลกเป็นแนวหน้าได้ถูกพี่น้องฮินาตะจับตัวได้โดยบังเอิญ เมื่อกองทัพหลักทราบเรื่องจึงถอยทัพกลับ และสั่งให้พวกเคโรโระปฏิบัติการยึดครองโลกไปตามลำพัง พวกเคโรโระได้ดำเนินการสารพัดวิธี เพื่อหาทางยึดครองเพโคปอง

ขอบคุณภาพจาก – vignette.wikia.nocookie

มินเนี่ยน

มินเนี่ยนตัดสินใจหนีความวุ่นวายหลังจากการรับใช้เหล่าเจ้านายวายร้ายของเขาที่แอนคาร์กติกา แต่พวกเขากลับพบว่า เมื่อไปใช้ชีวิตแบบนั้นมันทำให้พวกเขาไม่มีความสุขในชีวิตเลย เควิน หนึ่งในมินเนียนได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางค้นหาจอมวายร้ายเพื่อคืนความสุขให้กับพวกมินเนียนอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก – amazon

วันพีช

ขอบคุณภาพจาก – LoserStudio

เป็นการผจญภัยของลูฟี่และผองเพื่อน ซึ่งต้องเจออุปสรรคในการพิสูจน์เพื่อนแท้มากมาย รวมทั้งได้เรียนรู้เรื่องราวและตำนานของบุคคลต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในการผจญภัยนี้ เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว

เพราะการ์ตูนทุกเรื่องมักซ่อนเรื่องน่ารักๆ อยู่ในนั้นเสมอ อีกทั้งดูจบแล้วยังมีข้อคิดสอนใจอีกด้วยค่ะ

ที่มา