Parents One

ใส่ตอนไหนก็ดูดี!! 7 ไอเดีย จับคุณพ่อแต่งตัวไปร่วมงานโรงเรียนลูกน้อย

เบื่อไหมค่ะคุณพ่อทั้งหลาย พอจะไปงานโรงเรียนลูกทีไรเป็นเรื่องใหญ่ทุกที ไม่รู้ว่าจะต้องแต่งตัวสไตล์ไหนที่เข้ากับตัวเอง หรือมีลุคไหนที่เหมาะกับเราและลูกๆบ้าง วันนี้เราจึงรวบรวม 7 ไอเดีย จับคุณพ่อแต่งตัวไปร่วมงานโรงเรียนลูกน้อย รับรองว่าใส่ตอนไหนก็ดูดีแน่นอนค่ะ

1. คุณพ่อสไตล์หล่อ เท่ สุดเนี้ยบ

ไปงานโรงเรียนลูกด้วยลุคสุดเนี้ยบ ให้คุณพ่อคนอื่นมองตามในความดูดีกันเป็นเเถวเลยค่ะ เรียบร้อย และดูดีแบบนี้ก็เอาไป 3 ดาวเต็มเลยค่ะ แต่ถ้าคุณพ่อคนไหนอยากเนี้ยบกว่านี้ เราแนะนำให้สวมกางเกงสแล็คแทนค่ะ ส่วนโทนสีของชุด ควรเป็นสีเอิร์ธโทน เช่น สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำเงิน หรือว่าจะดำทั้งชุด ก็ไม่ว่ากันค่ะ

2. คุณพ่อสไตล์สบายๆ ไม่รุงรัง

ใครบอกว่ากางเกงขาสั้นจะไม่เรียบร้อยถ้าใส่ไปงานโรงเรียน ไม่จริงแน่นอนค่ะ ลองดูลุคนี้ดีๆ จะเห็นถึงความเรียบง่าย ไม่รุงรัง ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสบายๆ กับกางเกงผ้าขาสั้น ก็สามารถดูดีได้ในแบบที่เป็นเราค่ะ แถมยังเหมาะกับอากาศในไทยเราด้วย แบบนี้เอาไป 2 ดาวเลย

 

3. คุณพ่อสไตล์ชิค & ชิว

ลุคนี้ เรามักจะเห็นกันเป็นประจำที่งานโรงเรียนลูกอยู่แล้วค่ะ ลุคชิค & ชิว ที่คุณพ่อแต่งตัวแบบสบายๆ ด้วยเสื้อยืดคอกลมธรรมดา กางเกงยีนส์ขายาวสุภาพ ไม่ต้องแต่งจัดเต็ม เหมาะสำหรับวันที่อากาศดีๆ และเย็นสบาย ลุคนี้เราให้ไปแค่ 1 ค่ะ ตัดคะแนน เพราะ ลุคอื่นมีความสุภาพมากกว่าเท่านั้นเองจ้า

ขอบคุณรูปจาก :  pinterest

 

4. คุณพ่อสไตล์เรียบง่าย แต่หรู

คุณพ่อบางคนอาจจะต้องไปทำงานในวันที่ลูกมีงานเต้นที่โรงเรียน จัดไปเลยค่ะกับลุคนี้ เรียบง่าย แต่พกความหรูมาเต็มกระเป๋า เพียงแค่สวมสูทก็จะทำให้คุณพ่อดูดี และดึงดูดสายตาจากคุณพ่อคนอื่นๆ ได้เยอะเลยค่ะ จะเป็นกางเกงยีนส์ หรือกางเกงสแล็คก็ใส่ได้หมดเลยค่ะ ได้ไป 2 ดาว

ขอบคุณรูปจาก :  pinterest

 

5. คุณพ่อสไตล์ กรี๊ด Sport

คุณพ่อสาย Super Sport ตัวจริงไม่ต้องห่วง เรามีลุคที่คุณสามารถใส่มางานโรงเรียนลูกได้แบบเท่ๆ แม้ว่าจะเป็นชุคกีฬาก็ตาม ถึงจะเป็นกีฬา แต่ก็สุภาพนะจ๊ะ เอาไปเลย 2 ดาว

ขอบคุณรูปจาก : pinterest

6. คุณพ่อสไตล์ #น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น

คุณพ่อสายแฟชั่นนิสต้า ซุปเปอร์สตตาร์ยังต้องยอมแพ้ให้กับคุณพ่อสายนี้ เพราะต้องดูดี ไฮแฟชั่นตลอดเวลา โดยมักจะแต่งตัวให้คุมโทน เเละมีแบบเสื้อผ้าที่แปลกๆ ไม่เหมือนใครแบบนี้ 2 ดาวไปเลยจ้า

ขอบคุณรูปจาก :  pinterest

 

7. คุณพ่อสไตล์ สนุกด้วยสีสัน ลายดอก

แต่งตัวให้จัดจ้านด้วยลายดอกไม้หลากสีสัน แต่ไม่ทิ้งความสุขุม และสบายๆ ด้วยสีเอิร์ธโทน ทำให้ดูสนุก แต่ก็เป็นทางการได้ด้วยเช่นกันค่ะ เอาไป 2 ดาวค่ะ

ขอบคุณรูปจาก : famousoutfits

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 7 ไอเดียการแต่งตัวของคุณพ่อไปโรงเรียนลูก ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ เพียงแค่คุณพ่อหาลุคที่ตัวเองชอบให้เจอ และแต่งในสไตล์ที่คล้ายๆ กัน ที่สำคัญห้ามลืมบำรุงผิวหน้า และแต่งทรงผมด้วยนะคะ คุณพ่อจะได้ดูดีที่สุดในสายตาลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณพ่อทุกท่านที่ชอบแต่งตัว แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรค่ะ