Parents One

รวบรวม 7 งานสุดน่าไปในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

“เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า” แน่นอนว่าทุกๆ คนต้องเคยเป็นเด็กกันมาก่อนอยู่แล้วและความเยาว์วัยนั้นช่างหอมหวาน ในตอนที่เราเป็นเด็ก เราไม่ต้องคิดอะไรมาก สนุกกับทุกวันที่ผ่านเข้ามา แต่เมื่อเราโตขึ้น วันเวลาก็ค่อยๆ กลืนกินความเป็นเด็กของเราไปหมดสิ้น ด้วยเพราะภาระงานและความรับผิดชอบที่หนักขึ้น ในทุกๆ ปี จึงมีอยู่วันหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อให้เราเห็นถึงความสำคัญของเด็ก วันนั้นคือ “วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม วันนี้ Parents One จึงรวบรวม 7 งานน่าไปในวันเด็ก มาฝากคุณพ่อ-คุณแม่ทุกคน เพราะนอกจากจะได้พาลูกไปเที่ยวแล้ว ยังถือเป็นการย้อนวัยให้กับตัวเองกันด้วยค่ะ 🙂

1. โปเกมอน สมายล์ เดย์ 2018 (Pokemon Smile Day 2018)

@ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

พบกับพิคาชู ขนาดยักษ์ 8 เมตร และบอลลูนพิคาชู ตั้งเด่นตระหง่านบริเวณหน้าซีคอนบางแค โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ภายใต้ธีมอโลลา เขตแดนการผจญภัยแห่งใหม่ของเหล่าโปเกมอน ในภาคซันแอนด์มูน

ซึ่งแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 3 โซน ได้แก่

2. Boomerang Festival Present The Powerpuff Girls: The Power of Four

@ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

งานนี้เด็กๆ จะได้เจอกับพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์ตัวเป็นๆ พร้อมชมการแสดงของซูปเปอร์ฮีโร่ 3 สาว  “บลอสซั่ม” “บับเบิล” “บัตเตอร์คัพ” และเปิดตัว ตัวละครพี่สาวคนใหม่ล่าสุด “บลิซ” ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและเซอร์ไพรส์แฟนคลับรุ่นจิ๋ว กับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในงาน

โดยพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ที่จะมาแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิดวันละ 3 รอบ เวลา 12.00 / 14.30/ 17.00น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Meet & Greet ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 4 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส วันละ 3 รอบ เวลา 13.30 / 16.00/ 18.30น. สุดท้ายคือตื่นตาตื่นใจกับห้องแต่งตัวจำลองแสนสนุก เพลิดเพลินไปกับการครีเอทเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวของสาวๆพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ในสไตล์ของตัวเอง

** พิเศษสำหรับ100 คนแรกต่อวัน รับรูปปริ้นท์ได้ฟรี!!

3. วันเดอร์แลนด์ เอกซ์พลอ เดอะเวิลด์ (Wonderland Explore the World)

@ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

ฉลองเทศกาลวันเด็กชวนทุกคนมาสนุกกับดินแดนมหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ ส่งมอบความสุขหรรษาเพื่อเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ ได้ ร่วมผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ ค้บพบความสนุกสนานใต้ท้องทะเลลึก พบโลกของสัตว์โลกที่น่าพิศวงทั่วทุกมุมโลก สนุกสนานไปกับศิลปะ และร่วมชมการแสดงขบวนพาเหรดที่น่าตื่นเต้นจากโจรสลัดกว่า 100 ชีวิตพร้อมด้วยขบวนโบโซ่อีกมากมาย จะมาสร้างสีสันและมอบความสนุกสนาน และอิ่มอร่อยไปกับเมนูสุดเด็ดจากร้านดังโดยรังสรรค์เมนูจากผลิตภัณฑ์นมตรามะลิ

ภายในงานมีทั้งหมด 5 โซน ได้แก่

4. The Mall Kids’ Funtasia

@ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

เดอะมอลล์แต่ละสาขาจัดกิจกรรมที่แตกต่างกัน บ้านใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็จัดไปเลยค่ะ

5. Finding Fantastic Pets

@ศูนย์การค้ามิลลี่ มอลลี่ คอมมูนิตี้มอลล์ สุขุมวิท 20

ยกดินแดนแห่งเวทมนตร์มาไว้ที่เมืองไทยอีกแล้วค่า โดยภายในงานจะจำลองบรรยากาศให้เหมือนกับเข้าไปสู่ดินแดนแห่งเวทย์มนตร์ พร้อมยกขบวนเหล่าบรรดาสัตว์แปลกและสัตว์เล็ก แสนน่ารัก มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น หมูแคระ, นกเค้าหิมะ, นกเค้าไซบีเรีย, นกเค้าไวท์เฟส นกเค้าแมวที่เล็กที่สุดในโลก, แพรรี่ด็อก ฯลฯ

ร่วมถ่ายรูปกับนกเค้าสโนวี่ (Snowy Owl) สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของ “แฮรี่ พอตเตอร์” และนกเค้าไซบีเรียตัวใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเกมชิงของรางวัลมากมาย เช่น เกมท่องคาถาเรียกลม, เกมไขกรงสัตว์ ฯลฯ

6. Justice League Power Up

@Terminal 21

เติมพลังรับวันเด็กไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC ในงาน Justice League Power Up เลือกช้อปสินค้าลิขสิทธิ์แท้ในราคาพิเศษ และ Meet & Greet กับซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรด

7. สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2018 : แฮปปิเนส โอเวอร์โหลด

@Terminal 21

สยามพารากอนเนรมิตสวนสนุกส่งมอบความสุขไม่มีที่สิ้นสุด เพลิดเพลินทั้ง 7 โซน เอาใจเหล่าเด็กๆ วัยซน ผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ สนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นบูธขนม โซนตัวต่อเลโก้ นอกจากนั้นยังชวนไปสนุกกับปริศนาเขาวงกตขนาดยักษ์ และการแก้ปัญหาต่างๆ ตื่นตาตื่นใจสุดยอดเครื่องเล่น VR 9 D ที่มองเห็นภาพเสมือนจริง เห็นภาพแบบ 360 องศา

ขอบคุณข้อมูลจาก