Parents One

ชวนลูกไปร้อง เล่น เต้น ทำอาหาร กับ 7 แลนด์มาร์ค PLAY & LEARN Space พื้นที่อิสระสนามเด็กเล่นแห่งเรียนรู้ของเด็กๆ

สนามเด็กเล่นในร่มที่ทำให้เด็กๆ เพลิดเพลิน พร้อมกับได้เรียนรู้มีอยู่จริง!!

Parents One ขอชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกไปร้อง เล่น เต้น ทำอาหาร กับ 7 แลนด์มาร์ค PLAY & LEARN Space พื้นที่อิสระ สนามเด็กเล่นแห่งใหม่ที่พร้อมจะพาเด็กๆ ไปเรียนรู้ และพบปะกับเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน นอกจากจะฝึกทักษะหลากหลายด้าน เช่น การเข้าสังคมแล้ว ยังช่วยให้ลูกได้ทำกิจกรรม และได้พบกับประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่เด็กๆ ไม่มีวันลืมอีกด้วย อย่ารอช้า ไปดูกันเลยค่า

1. PLAY VILLE

พื้นที่ที่เปรียบเสมือนหมู่บ้านจำลองสุดน่ารักของเด็กๆ สนามเด็กเล่นที่รายล้อมล้อมด้วยลูกบอลสีขาวมากมาย เตรียมให้เด็กๆ ได้กระโดด และฝึกการหยิบจับด้วยกิจกรรมต่างๆ ในหมู่บ้านมากมาย ซึ่งถือเป็นการเรียนรู้เพื่อการเล่นอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับเด็กๆ อายุ 6 เดือนถึง 6 ปี ภายในมีมุมเด็กเล่นน่ารักๆ รวมทั้งฟูกนิ่มๆ และของเล่นไม้ที่เด็กๆ สามารถเล่นได้ตามช่วงอายุ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงวัย และพัฒนาการของเด็กๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : playville
Facebook : playvillethailand

 

2. edible play

ครอบครัวไหนเจ้าตัวเล็กชอบทำอาหาร ห้ามพลาดกับ edible play คอร์สทำอาหารปั้นลูกให้เป็นเชฟตัวน้อย ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้กับขั้นตอนในการทำอาหารที่ต้องใช้ฝีมือ ความประณีต และความอดทน สอนลูกให้มีสมาธิ และความใจเย็น ที่สำคัญ คือ เรียนรู้กระบวนการคิด และการทำอย่างเป็นขั้นตอน พบปะเพื่อนใหม่ที่รักการทำอาหารด้วยกัน แถมได้ทานอาหารอร่อยๆ จากฝีมือลูกด้วยนะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : edible.play
Facebook : edibleplay

 

3. British Early Years Centre

ที่นี่จะทำให้เด็กกล้าแสดงตัวตนของตัวเองผ่านกิจกรรมต่างๆ สุดสร้างสรรค์ ลูกๆ จะไม่เบื่อและเหงาอีกต่อไป เพราะเขามีกิจกรรมแสนสนุกให้เด็กๆ ได้ทำตลอดทั้งวัน ทั้งจำลองการปีนเขา เล่นทราย ค้นหาตัวอักษร และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่าไม่ซ้ำจำเจกับที่อื่นแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : beyc_international_school
Website :  beyc.co.th

 

4. Pollock Thailand

คุณพ่อคุณแม่ท่านใดอยากให้ลูกๆ สวมบทบาทเป็นนักวิทยาศาสตร์สุดปราดเปรื่อง ต้องพาลูกไป Pollock แบบด่วนๆ เพราะที่นี่เขาให้เด็กได้ Workshop ทดลองทางวิทยาศาสตร์ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าทดลองจนเละเทะกันไปข้างเลยทีเดียว ดูจากรูปภาพก็น่าจะดูออกแล้วค่ะว่าเลอะแค่ไหน 5555 แต่ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ให้เด็กๆ ได้เเรียนรู้ และสัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงเลยค่ะ

อย่าลืมนะคะว่า ยิ่งเลอะ ก็ยิ่งเยอะประสบการณ์นั่นเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : pollock_thailand
Facebook : pollockthailand

 

5. KiDZiLLA BKK

Cafe & Learning Studio พื้นที่ที่ให้เด็กๆ ได้มาเล่นบ่อบอล และของเล่นแสนสนุกกับเพื่อนต่างวัยได้อย่างสบายใจ เล่นและเรียนไปกับคุณครูต่างชาติเจ้าของภาษาผ่านกิจกรรมต่างๆ สุดน่ารัก ทั้งสนุกกับนิทาน ประดิษฐ์งานฝีมือ ทำอาหารแสนอร่อย และทำกิจกรรมทดลองวิทยาศาสตร์ที่ต่อยอดจินตนาการอย่างไม่รู้จบ

เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่มีอายุ 1.6 – 4 ขวบค่ะ นอกจากนี้ ที่นี่เขายังเปิดให้เช่าเป็นที่จัดงานวันเกิดของเด็กๆ ได้ด้วยนะ สถานที่น่ารักแบบนี้ต้องชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้กันเยอะๆ ซะแล้วแหละ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : kidzillabkk
Facebook : kidzillabkk

 

6. Kensington Learning Space (KLS)

ศูนย์การเรียนรู้สุดสร้างสรรค์แบบครบวงจรที่สนุกที่สุดในกรุงเทพฯ หรือ KLS ที่พร้อมให้เด็กๆ ได้มากระโจนเล่นสนุก ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ให้สุดขีด เพราะที่นี่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะ ซึ่งมีห้องต่างๆ ที่แบ่งโซนให้ทำกิจกรรมทั้งด้านใน และด้านนอก รายล้อมด้วยธรรมชาติให้เด็กๆ เตรียมพร้อมรับความสนุกแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

โดยที่นี่จะเน้นการเรียนรู้แบบ Play-based Learning คือการใช้การเล่นเพื่อเรียนรู้ ในห้องรียนจึงไม่มีโต๊ะและเก้าอี้ แต่เต็มไปด้วยมุมต่างๆ ให้เด็กๆ ได้เลือกเล่น ‘ด้วยตัวเอง’ เพื่อสำรวจ ทดลอง ค้นหา สนุกสนาน ผ่านจินตนาการของตัวเอง โดยมีคุณครูคอยทำหน้าที่ตั้งคำถามที่กระตุ้นให้คิด

แถมที่นี่เขายังมีแคมป์สุดสัปดาห์ ที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดสนุกของครอบครัวได้อีกด้วย

เหมาะสำหรับเจ้าตัวน้อยที่มีอายุ 6 เดือน – 11 ปี ค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : k.learningspace
Website : www.klearningspace.com

7. Little Barn Kids Cafe

คาเฟ่ยอดฮิตของเด็กๆ ที่เมื่อมารับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน เพราะว่ามีพื้นที่วิ่งเล่นทุกตารางนิ้ว มีโซนเด็กทั้งด้านในและด้านนอกของคาเฟ่ แถมยังมีสไลเดอร์ให้ลื่นลงสัมผัสกับพื้นทรายนุ่มๆ เหมาะสำหรับพาทุกคนในครอบครัวมาทานอาหารอร่อยๆ กัน และมีเจ้าตัวน้อยวิ่งเล่นอยู่ข้างๆ ช่างเป็นบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

IG : littlebarnkidscafe
Facebook : Little Barn Kids Cafe

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับสนามเด็กเล่นที่เปิดให้เด็กได้เล่น แถมยังได้เรียนรู้ไปกับกิจกรรมต่างๆ สุดสร้างสรรค์มากมาย ถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่รู้ว่าจะพาลูกไปเที่ยวที่ไหน เพราะไปมาหมดแล้ว 7 แลนด์มาร์ค PLAY & LEARN Space ข้างต้นก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้เด็กเรียนรู้ด้วยการเล่นแล้ว ยังช่วยฝึกทักษะการเข้าสังคมของพวกเขา ซึ่งเด็กในยุคนี้มักจะขาดทักษะนี้กันเป็นจำนวนมากด้วยนะคะ