Parents One

รวม 7 ปัญหาเครื่องทำความสะอาด

เรื่องความสะอาดกับสุขอนามัยของคนในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ คุณเเม่บ้าน พ่อบ้านก็อยากใช้เครื่องทำความสะอาดเพื่อทุ่นเเรง เเต่เลือกมาเเล้วกลับลำบากกว่าเดิม เรามาดูกันว่ามีปัญหากวนใจจากเครื่องทำความสะอาดแบบไหนบ้างที่เรามักเจอกัน

1. ไม่กำจัดแบคทีเรีย

เครื่องทำความสะอาดโดยทั่วไปที่ใช้งานกันภายในบ้าน แม้ว่าจะสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่ตาของเรามองเห็น แบคทีเรียที่ฝังตัวอยู่บนพื้นนั้นยังไม่ถูกกำจัดออกไป และเจ้าแบคทีเรียเหล่านี้แหละที่เป็นตัวการที่ทำให้คนในครอบครัวของเราป่วย

2. ใช้ยาก ปุ่มเยอะ

เมื่อเราซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดใหม่เข้าบ้าน สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือ โยนคู่มือทิ้งไป แล้วเริ่มต้นการใช้งานแบบใช้ความคุ้นเคย ยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำความสะอาดได้หลายขั้นตอน ปุ่มคำสั่งต่างๆ ยิ่งมีเยอะ ผู้ใช้อย่างเราๆ ก็ยิ่งสับสน

3. ดูดของชิ้นใหญ่ไม่ขึ้น ดูดเศษเล็กๆ ไม่หมด

สิ่งสกปรกที่เราต้องทำความสะอาดในชีวิตจริงนั้น ไม่ได้ขนาดเท่าๆ กันทุกชิ้น มีทั้งส่วนที่เป็นเศษเล็กๆ และของที่เป็นพวกก้อนใหญ่ๆ ปนๆ กันไป ถ้าหากเครื่องทำความสะอาดที่เรามีสามารถตอบสนองการใช้งานในส่วนนี้ได้ ก็จะอำนวยความสะดวกให้เราได้มากเลยทีเดียว

4. ทำความสะอาดคราบเเห้งกรังไม่ออก

บางครั้งของที่เราทำหกเลอะเทอะไว้ก็ไม่ได้รับการทำความสะอาดในทันที ทำให้สิ่งสกปรกเหล่านั้นแห้งกรังติดอยู่บนพื้น เครื่องมือทำความสะอาดเพียงชิ้นเดียวไม่สามารถเอาออกไปได้ ยังต้องพึ่งแรงคนหรืออุปกรณ์อื่นๆ เข้ามาช่วยอยู่ดี

5. เครื่องใหญ่เทอะทะ แม่บ้านใช้งานลำบาก

หน้าที่การทำความสะอาดภายในบ้าน โดยมากแล้วมักเป็นของเหล่าแม่บ้าน ซึ่งผู้หญิงตัวเล็กๆ กับการใช้งานเครื่องมือชิ้นใหญ่ๆ นั้น เป็นเรื่องที่สร้างความลำบาก ไม่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก

6. ทำความสะอาดตัวเครื่องยาก

ถึงแม้ว่า เราจะทำความสะอาดบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่งานของเรายังไม่เสร็จเพียงเท่านี้ เครื่องมือ อุปกรณ์ที่เราใช้ในการทำความสะอาด ก็ต้องได้รับการดูแลหลังการใช้งานด้วย ซึ่งโดยมากแล้วการถอดทำความสะอาดเครื่องมือเหล่านั้น เป็นเรื่องยุ่งยากและใช้เวลามากพอๆ กับการทำความสะอาดบ้านอีกรอบเลยทีเดียว

7. ขั้นตอนในการทำความสะอาดเยอะ ไม่จบในเครื่องเดียว

กวาดดูดฝุ่นถูเปียกถูแห้ง กว่าจะบ้านจะสะอาด ต้องผ่านหลายขั้นตอนสร้างความเหนื่อยล้าและยุ่งยากมากเลยทีเดียว ถึงมีเครื่องมือเข้ามาช่วยก็ใช่ว่าจะเสร็จเรียบร้อย สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว

ทุกปัญหาจะหมดไปเมื่อรู้จักกับ Bissell Vac & Steam เครื่องทำความสะอาดที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการทำความสะอาดในครัวเรือนมากว่า 140 ปี ด้วยจุดเด่นของเครื่องเป็นพลังทำความสะอาดจากไอน้ำ โดยสามารถเป็นทั้งเครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นได้ในเวลาในเดียวกัน นอกจากนั้นยังยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เรียกได้ว่าเจอคราบเเบบไหนก็ใช้ Bissell Vac & Steam จัดการได้สบายมาก

ติดตามรายละเอียดและสั่งซื้อ Bissell ได้ที่

Website: vitainno
Facebook: Vitainno
Facebook : Bissell