Parents One

7 เหตุผลที่คุณแม่ต้องเลือกใช้สเปรย์กันยุง AIKAI (ไอไค)

ยุงเป็นสัตว์ตัวเล็กๆ แต่ก่อให้เกิดโรคที่ค่อนข้างอันตรายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยา ที่อาจส่งผลรุนแรงจนถึงชีวิต ดังนั้นคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราจึงต้องหาวิธีป้องกันลูกน้อยจากยุงร้าย ที่ง่ายที่สุดก็คงจะเป็นยากันยุงค่ะ ซึ่งยากันยุงก็มีอยู่ในท้องตลาดมากมาย แต่กับผิวอันบอบบางของลูกโดยเฉพาะในเด็กแรกเกิดก็จะหายากันยุงที่ช่วยปกป้องผิวของลูกได้ค่อนข้างยากทีเดียวค่ะ

ดังนั้นเราก็คงต้องเลือกยากันยุงกันให้ดีๆ อย่างเช่น สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก AIKAI ซึ่งเป็นกันยุงที่ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดรวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเหตุผลที่คุณแม่ควรเลือกสเปรย์กันยุง AIKAI (ไอไค) คืออะไรกันนะ

ช่วยป้องกันลูกจากยุงร้า

คุณแม่กำลังประสบปัญหายุงชอบมากัดหน้าเจ้าตัวเล็กรึเปล่าคะ ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะยากันยุง AIKAI สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ด้วยการฉีดสเปรย์และลูบให้ทั่ว โดยสเปรย์กันยุง AIKAI จะไล่ยุงด้วยกลิ่น ไม่ได้ใช้สารเคมีในการไล่ยุง ดังนั้นคุณแม่จึงสามารถใช้ทาหน้าของลูกได้ วิธีใช้ก็คือให้คุณแม่ฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือแล้วค่อยนำไปลูบให้ทั่วใบหน้าของลูก

อ่อนโยนต่อผิวเด็กตั้งแต่แรกเกิด

เด็กแรกเกิดมักจะชอบถูกยุงกัด เพราะว่าเรายังไม่สามารถทายากันยุงเพื่อปกป้องลูกน้อยได้ เนื่องจากผิวของลูกยังบอบบาง แต่สเปรย์กันยุง AIKAI มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Safe For Baby ซึ่งมีความอ่อนโยนมากๆ ค่ะ เพราะสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดเลย เพราะส่วนผสมที่ใช้นั้นมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าเด็กทารกตั้งแต่แรกเกิดสามารถใช้ได้อย่างแน่นอน

ปลอดภัยเพราะใช้วัตถุดิบออร์แกนิค

สเปรย์กันยุง AIKAI เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและผ่านการรับรองมาตรฐานออแกร์นิคจากหน่วยงาน ECOCERT,USDA ปลอดภัยจากสารเคมีตั้งแต่กระบวนการปลูก รวมถึงกระบวนการผลิต ทำให้คุณแม่สามารถใช้ติดต่อกันได้เป็นเวลานานเพราะไม่สะสมลงบนผิวจนเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเจ้าตัวเล็ก นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ หากทาสเปรย์กันยุงแล้วลูกเผลอเอามือเข้าปาก (เพราะเด็กเล็กชอบ อมมือ อมนิ้ว) หรือหยิบขนมเข้าปากก็ไม่เป็นอันตรายค่ะ

ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

ขอบอกเลยว่าเจ้ายากันยุงตัวนี้ซึมไวมากค่ะ คุณแม่เพียงแค่ฉีดลงบนผิวในส่วนที่ต้องการกันยุงจากนั้นลูบให้ทั่ว ยากันยุงก็จะซึมหายไปในเวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวแม้แต่นิดเดียว ผิวของลูกนุ่มลื่นเหมือนทาแป้งเลยค่ะ เมื่อไม่เหนียวเหนอะหนะแล้วลูกก็จะรู้สึกสบายตัว พร้อมที่จะไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของลูก

สเปรย์กันยุง AIKAI ไม่ได้แค่ช่วยกันยุงเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของลูกอีกด้วย เมื่อฉีดและลูบไล้แล้วผิวของลูกจะไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ว่าก็ไม่แห้งตึงอีกทั้งยังคงมีความชุ่มชื้น ผิวนุ่มๆ เหมือนทาครีม เพราะมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวคือ Organic Alpaflor@Scutellaria AO และ ALOEVERA ค่ะ

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

เมื่อพูดถึงสเปรย์หรือยากันยุง คุณพ่อคุณแม่อาจจะกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยว่าจะมีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวของลูกรึเปล่า ดังนั้นสเปรย์กันยุง AIKAI อาจจะเป็นทางเลือกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ เพราะ เป็นสเปรย์กันยุงสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีส่วนผสมของยาฆ่าแมลง, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, สี, ซิลิโคน, กลีเซอรีน, สเตียรอยด์ และสารก่อฟอง

กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน

ปัญหาหลักๆ ในการเลือกใช้สเปรย์กันยุงคือเรื่องของกลิ่น ที่ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นตะไคร้ที่ค่อนข้างแรง เพราะเป็นกลิ่นที่ยุงไม่ค่อยชอบ ซึ่งสเปรย์กันยุง AIKAI นั้น ก็ไล่ยุงด้วยกลิ่นธรรมชาติเช่นกันค่ะ แต่ว่าไม่ได้เป็นกลิ่นตะไคร้เหมือนแบรนด์อื่นๆ ซึ่งทาง AIKAI นั้นมีกลิ่นหอมสูตรเฉพาะ ที่มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ไม่ฉุนและระคายเคืองจมูกค่ะ

AIKAI (ไอไค) สเปรย์กันยุงสำหรับเด็ก

เป็นยังไงบ้างคะกับเหตุผลดีๆ ที่คุณแม่ควรเลือกสเปรย์กันยุง AIKAI  มาเป็นตัวช่วยในการดูแลลูกน้อยให้ปลอดภัยจากยุงร้าย จะเห็นว่าหลักๆ เลยจะเน้นเรื่องความอ่อนโยนและความปลอดภัย เพราะวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นมาจากธรรมชาติ 100% โดยสเปรย์กันยุง AIKAI จะช่วยปกป้องผิวของลูกจากยุงได้ยาวนาน 2-3 ชั่วโมง และสามารถฉีดซ้ำได้เรื่อยๆ ตามต้องการ โดยไม่สะสมเป็นอันตรายต่อลูกน้อย ซึ่งมี 2 ไซส์ค่ะ คือ

หากคุณพ่อคุณแม่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://aikaiforbaby.com/PRODUCTS และ https://www.facebook.com/aikaiforbaby/