Parents One

รวม 7 ยาสระผมเด็ก ใช้แล้วผมลูกสลวยสวยเก๋แน่นอน!

เมื่อเจ้าตัวเล็กอยู่ในช่วงวัยซน แน่นอนว่านอกจากการอาบน้ำแล้ว การสระผมก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งในท้องตลาดก็มียาสระผมมากมายให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป วันนี้เราจึงรวม 7 ยาสระผมเด็กที่เห็นกันบ่อยๆ มาฝากค่ะ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจซื้อยาสระผมสำหรับเจ้าตัวเล็กได้ง่ายขึ้นนะคะ

ดีนี่ คิดส์ อาบและสระผม พลัส 3 อิน 1 แฮปปี้ ซอฟต์ 380 มล.

การอาบน้ำและสระผมของเด็กๆ จะเป็นเรื่องง่าย เพราะ ดีนี่ คิดส์ขวดนี้เป็นแบบ 3 in 1 สามารถอาบน้ำและสระผมได้ และยังมีครีมนวดที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ที่สำคัญคือล้างออกง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงเพราะมี pH Balance  ช่วยรักษาสมดุลผิวและผมตามธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลว่าเจ้าตัวเล็กจะระคายเคือง เพราะผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคือง รับรองว่ากลิ่นหอมติดผิวและผมแน่นอน

สั่งซื้อได้ที่ : shorturl.asia/wt3q8

จอห์นสัน แอคทีฟ คิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์ แชมพู

แชมพูกลิ่นหอมที่โดนใจเด็กๆ อย่างจอห์นสันสีชมพูขวดนี้ จะช่วยให้ผมเด็กๆ เงางามเป็นธรรมชาติ นุ่มลื่นหวีง่าย ด้วยอาร์แกนออยล์และซิลค์โปรตีน โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่พัฒนาพิเศษเพื่อเด็กวัยเจริญเติบโต คือ อ่อนโยนกว่าผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ แต่ยังคงประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมที่ตรงกับความต้องการของเด็ก นอกจากนี้ยังมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวเด็ก ผ่านการทดสอบแล้วโดยกุมารแพทย์

สั่งซื้อได้ที่ : shorturl.asia/AGNUw

แชมพู และครีมนวดผม เบบี้มายด์ มายด์คิดส์ ทู อิน วัน

สระสนุก นวดเพลิน พร้อมบำรุงเส้นผมในขั้นตอนเดียว ช่วยบำรุงเส้นผมนุ่มลื่นน่าสัมผัสจากวิตามินบี 5 และไมโครโปรตีน รวมถึงผสานสารสกัดฮันนี่ซัคเคิลออร์แกนิคที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะเจ้าตัวยุ่งจากการระคายเคืองต่างๆ ช่วยปกป้องเส้นผมจากคลอรีนในสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่บอบบาง และแพ้ง่าย พร้อมกลิ่นผลไม้หอมสดชื่น พร้อมเล่นสนุกในทุกๆ วัน ที่สำคัญคือผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังเป็นที่เรียบร้อย

สั่งซื้อได้ที่ :

แชมพูเด็กโคโดโม สูตรเจนเทิล ซอฟท์

แชมพูที่ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่พันกัน เพราะอุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษของสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกคาโมไมล์ ,Conditioner และ Pro-Vitamin B5 ที่ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องหนังศีรษะของเจ้าตัวเล็กจากการระคายเคือง พร้อมผ่านการทดสอบ Irritation for sensitive skin ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมที่ผ่านการคัดสรรจากสถาบันน้ำหอมนานาชาติอีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ : shorturl.asia/eYQxT

ดีเอ็มพี คิดส์ 3 อิน 1 ออร์แกนิค พีเอช 5.5

แชมพูขวดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่เป็นแบบ 3 in 1 ที่ทำให้การอาบน้ำของเจ้าตัวเล็กเป็นเรื่องง่าย เพราะอาบน้ำ สระ นวด ในขวดเดียวกัน โดยผสานคุณค่า Organic Argan Oil ช่วยให้ผิวสดชื่น พร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ จากธรรมชาติบำรุงผิวและเส้นผมของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน มี pH-Balance 5.5 ช่วยสมดุลและปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ปราศจาก 7 สารระคายเคืองผิว และผ่านการทดสอบทางการแพทย์

สั่งซื้อได้ที่ :

แคร์คิดส์แชมพู ทูอินวัน 

แชมพู 2 in1 ทำความสะอาดผม พร้อมครีมนวดที่ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น น่าสัมผัส หอมกลิ่นผลไม้ ช่วยให้เด็กๆ สนุกกับการสระผม และมั่นใจในเรื่องของความอ่อนโยนได้เลย เพราะผ่านการทดสอบไฮโป-อัลเลอร์เจนิกและทางการแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และปลอดภัยต่อผิวบอบบาง

สั่งซื้อได้ที่ :

อองฟองต์ ออแกนิค พลัส มอยเจอร์ แชมพู 

แชมพูสระผม สระสะอาด บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมนุ่มหอม เป็นสูตรจากธรรมชาติ 100% สกัดจากข้าวโอ๊ต และข้าวโพด จึงอ่อนโยนปลอดภัย ทำความสะอาด บำรุงหนังศีรษะ และเส้นผมอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ไม่พันกัน คงความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี pH Balance คงความสมดุลตามธรรมชาติของหนังศีรษะ ปราศจากสารเคมีอันตราย และไขมันจากสัตว์ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบความระคายเคือง (Dermatologically tested) โดยสถาบันวิจัย Derma Consult จากประเทศเยอรมนี

สั่งซื้อได้ที่ : shorturl.asia/rnFq5