Parents One

8 สวนสนุกในห้างสรรพสินค้า เดินทางง่ายสนุกได้ไม่รู้จบ

เมื่อถึงวันหยุด สถานที่แรกๆ ที่คุณพ่อคุณแม่นึกถึงเวลาจะพาลูกไปเที่ยวคงหนีไม่พ้นห้างสรรพสินค้า ซึ่งนอกจากจะไปเดินเล่น หาอาหารกินนอกบ้านแล้ว แต่ละห้างก็มักจะมีโซนนึงที่เด็กๆ จะดีใจมากเป็นพิเศษเวลาที่เดินผ่าน นั่นก็คือโซนของเล่นเด็กหรือสวนสนุกนั่นเอง วันนี้เราจึงรวบรวมสวนสนุกในห้างมาฝาก เพื่อไปเดินเล่นห้างไหนจะได้พาเจ้าตัวเล็กไปสนุกได้ค่ะ

Fantasia Lagoon

สวนน้ำขนาดใหญ่ที่ครบครันทั้งสไลด์เดอร์ สระน้ำวน เครื่องเล่นต่างๆ ด้วยสีสันที่สดใสและดึงดูดให้คนมาเล่นน้ำ มีการตกแต่งบรรยากาศพรรณไม้รายล้อม เสมือนอยู่ท่ามกลางป่าเขาแห่งจินตนาการพร้อมกับเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

สถานที่ :

เวลา :

เปิด จ -ศ 10.30 น. / ส -อา 10.00 น. เวลาปิด : 20.00 น. (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fantasia Lagoon : The Mall Shopping Center )

ราคา :

 

Harbor Land

สนามเด็กเล่นในร่มสุดยิ่งใหญ่ที่รวมเครื่องเล่น และสไลด์เดอร์ไว้มากมาย โดยที่เครื่องเล่นส่วนใหญ่เชื่อมต่อกัน ทำได้เด็กๆ ปีนป่ายได้อย่างสนุกสนาน การเล่นแบบนี้จะช่วยพัฒนาเรื่องกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ของร่างกายให้มีความแข็งแรง

สถานที่ : Fashion Island ชั้น 3

เวลา : เปิดทุกวัน 10:00 – 21:00 น.

ราคา :

 

Playlandkidz

สวนสนุกในร่มที่ใหญ่มาก มีเครื่องเล่นกว่า 10 ชนิด ทั้งบ้านบอล บ้านลม สไลด์เดอร์ยักษ์ เล่นกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีโซนของเล่นสำหรับเด็กที่เล็กลงมาหน่อยอีกด้วย

สำหรับราคาวันธรรมดาจะเริ่มต้นที่ 150 บาท ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์จะเริ่มต้นที่ 200 บาทค่ะ โดยเด็กๆ ที่เข้ามาเล่นจะต้องสวมถุงเท้ากันลื่นด้วยนะคะ ถ้าไปได้พกมาก็สามารถซื้อได้ในราคา 30 บาท

สถานที่ : Central Westgate ชั้น 4

เวลา :

ราคา : 150 – 200 บาท

Molly Fantasy & Kidzoona

สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่สำหรับเด็กๆ ทุกคน โดยภายในจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ Molly Fantasy จะเป็นโซนเครื่องเล่นต่างๆ และเกมตู้ ที่มีความตื่นเต้น น่าสนุกสนาน โดยมีม้าหมุน มอลลี่แฟนตาซี เป็นสัญลักษณ์ของโซนนี้

ส่วน Kidzoona จะเป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่มีบ่อบอลและสไลด์เดอร์ลม ที่จะช่วยพัฒนาทักษะทางร่างกาย   บุคคลิกภาพ อารมณ์และจิตใจ ที่ได้เเนวคิดการออกเเบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาทักษะเด็กเล็กของประเทศญี่ปุ่น

สถานที่ : ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5

เวลา : เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

ราคา : 120 – 390 บาท

Famplayland

สวนสนุกสุดสร้างสรรค์ให้เด็กสนุกผ่อนคลายควบคู่ไปกับร่างกายแข็งแรง ด้วยเครื่องเล่นคุณภาพสูงนานาชนิด เหมาะสำหรับพัฒนาการของเด็กทุกช่วงวัย

สถานที่ : Central Festival Eastville ชั้น 3

เวลา : 10:30–22:00

ราคา : ใช้บริการได้ครั้งละ 3 ชั่วโมง

Yoyoland

สวนสนุกโยโย่แลนด์คือสวนสนุกในร่ม ที่ครบครันไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายประเภท ให้น้องๆได้มาสนุกเพลิดเพลิน พร้อมทั้งยังมีแหล่งการเรียนรู้ขนาดใหญ่ (I WANT TO BE) และน้องๆ จะได้พบกับเจ้าของสวนสนุกที่น่ารัก อย่างพี่ลิงน้อยโยโย่ ที่จะพาเพื่อนๆมามอบความสุขให้กับน้องๆ อีกด้วย

สถานที่ : ซีคอนสแควร์

เวลา :

ราคา :

แพ็คเกจแบบเหมาจ่าย 180 บาท เล่นได้ทั้งวันไม่จำกัดรอบ (ไม่รวม 1.รถดริฟคาร์ 2.สนามทราย sandbeach 3.ไดโนเวิล 4.หนัง4มิติ)

Adventure Village

พื้นที่แห่งความสนุกที่มีหลายโซนให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นบ่อโฟม สไลด์เดอร์ โซนคิวบ์ โซนโครเชต์ โซนนินจา และแทรมโพลีนให้โดดเล่นและออกกำลังกายไปในตัว ที่นี่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้แก่เด็กๆ ทุกคน

สถานที่ : เดอะมอลล์บางแค ชั้น 4

เวลา : เปิดทุกวัน

ราคา :

Kidspace

สวนสนุกในร่มที่ช่วยพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายด้วยของเล่นที่ได้มาตรฐานส่งตรงจากญี่ปุ่น

สถานที่และเวลา :

ราคา :

ค่าบริการ 90 บาท / คน (สูง 90-120 ซม.)