Parents One

รวม 8 รถเข็นเด็กพับเก็บง่าย น้ำหนักเบาไม่เกิน 5 กก.

รถเข็นเด็กเป็นสิ่งที่ช่วยคุณพ่อคุณแม่ทุ่นแรงเวลาออกไปเที่ยวเป็นอย่างมากค่ะ เพราะทำให้เราไม่ต้องคอยอุ้มเจ้าตัวเล็กตลอดเวลาอีกทั้งยังให้ลูกรู้สึกสบายอีกด้วย แต่บางครั้งรถเข็นเด็กก็มีน้ำหนักที่มากเกินไป ในเวลาที่เราพาลูกไปต่างประเทศหรือที่ที่ต้องการความคล่องตัว การมีรถเข็นที่ใหญ่เทอะทะก็อาจจะพกพาได้ไม่สะดวก วันนี้เราเลยรวบรวมรถเข็นเด็กที่พับง่าย พกพาง่าย และมีน้ำหนักเบาไม่เกิน 5 กก. มาฝากค่ะ

Aprica

รุ่น MAGICAL AIR HIGHSEAT

ที่มาภาพ : http://www.apricathailand.com

รถเข็นเด็กจาก Aprica รุ่นนี้ มีจุดเด่นคือ มีความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่งของลูกน้อย 50 cm. จึงทำให้ระดับความร้อนจากพื้นลดลง ได้ถึง 2 องศา นอกจากนี้ยังมีช่องระบายด้านหลังช่วยระบายความร้อน พร้อมฉนวนกันความร้อนพิเศษ อีกทั้งยังกางและพับรถเข็นได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว

Maclaren

รุ่น Mark II

ที่มาภาพ : http://central.co.th

รถเข็นเด็ก Maclaren ใช้วัสดุอะลูมิเนียเกรดเดียวกับสายการบิน มีน้ำหนักเบา ทนทาน และแข็งแรง สามารถใช้งานได้ยาวนาน มีหลังคาขนาดใหญ่ UPF50+ พร้อมกระบังแดดด้านหน้า สามารถปกป้องลูกน้อยจากแสงแดดและรังสี UV อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ เบาะที่นั่งสามารถปรับได้ 2 ตำแหน่งโดยการรูดซิป หลังคามีช่องสำหรับมองเห็นลูกน้อยได้ พับเก็บได้ง่ายและกางสะดวก รวดเร็วเพียงมือเดียว (one-hand fold) และล็อกอัตโนมัติ

GB

รุ่น Pockit

รถเข็นเด็ก Pockit เป็นรถเข็นเด็กน้ำหนักเบา ที่พับได้เล็กที่สุดในโลก เนื่องด้วยการออกแบบอันล้ำสมัย  ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทาง และง่ายต่อการเก็บรักษา นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บบนช่องเก็บของด้านบนเครื่องบิน หรือรถไฟได้อีกด้วย มีการใช้วัสดุแข็งแรง คงทน และการดีไซน์ที่ชาญฉลาดสามารถพับแล้ว ตั้งได้โดยไม่ล้ม

JOIE

รุ่น Meet Aire™ Lite

ที่มาภาพ : http://www.central.co.th

รถเข็นเด็กจาก JOIE คันนี้มีน้ำหนักเบา และดีไซน์ทันสมัย ซึ่งคำนึงถึงความสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า ให้คุณพ่อคุณแม่พกพาไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย มีเบาะนั่งที่สูง และมีตาข่ายระบายอากาศได้ดี เบาะนั่งกว้างสามารถปรับเบาะเอนนอนได้หลายระดับ พับเก็บง่าย ล็อคอัตโนมัติ มีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการพกพา

Combi

รุ่น Mechacal Handy

ที่มาภาพ : http://www.central.co.th

เบาะนั่งหนานุ่มและขนาดกว้างพิเศษ เพื่อให้ลูกน้อยนั่งได้สบาย มี Dacco Seat เบาะนั่งที่รองรับสรีระของทารกให้อยู่ในทิศทางที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยผ้าเบาะถอดซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ กางและพับเก็บได้ง่าย ด้วยมือเพียงข้างเดียว นอกจากนี้ยังมีสายสำหรับหิ้ว เพื่อความสะดวกในการพกพา

GRACO

รุ่น Citilite-R

ที่มาภาพ : http://www.central.co.th/

รถเข็น Citilite-R GRACO ปรับเข็นได้ 2 ด้าน ให้ลูกน้อยนั่งได้อย่างสบายตัว ด้วยการออกแบบพิเศษ ที่รองรับกับสรีระได้เป็นอย่างดี สามารถปรับเอนได้ราบ มีที่รองศีรษะหนานุ่มถอดออกได้และผ้าถอดซักได้ง่าย โดยกางหรือพับรถเข็นได้ด้วยมือเดียว

Camera

รุ่น LITE 8W

ที่มาภาพ : http://www.central.co.th/

รถเข็นเด็กจาก CAMERA มาพร้อมกับระบบล้อที่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน เบาะที่ปรับเอนได้ และร่มบังแดด ล้อหมุนได้รอบทิศทางล้อ และล้อคู่หน้าเสริมระบบล็อคทิศทางในการเข็นทางตรง พับเก็บง่าย พับแล้วล็อคเองอัตโนมัติและมีขาตั้งเมื่อพับแล้วพกพาสะดวก น้ำหนักเบา

Britax

รุ่น Holiday

รถเข็นเด็ก Britax รุ่นนี้ มีดีไซน์สวยงามและมีสีให้เลือกมากมาย โดยด้านข้างและด้านบนที่นั่งเป็นผ้าตาข่าย ช่วยระบายความร้อนได้ดี อีกทั้งปรับเอนหลังได้ มีระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เข็นง่าย แม้บนพื้นผิวขรุขระ นอกจากนี้พับเก็บได้ง่ายและสะดวก