Parents One

ประโยชน์ 9 ข้อของ PACKiT กระเป๋าเก็บความเย็นคู่ใจ เพื่อคุณแม่นักปั๊มนมยุค 4.0

ปวดหัวกันไหมคะคุณพ่อคุณแม่ พอจะไปข้างนอกทีไร ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงาน ลูกจะร้องกินนมตลอดเลย แล้วก็จะลำบากพ่อแม่อย่างเราๆสิคะ ที่ต้องพกขวดนมสำรองไว้ให้ลูก และมันก็จะเกิดอีกปัญหา”น้ำนมบูด”จ้า แน่นอนค่ะ Parents One ขอเสนอ ประโยชน์ 9 ข้อของ PACKiT กระเป๋าเก็บความเย็นที่คุณแม่ยุค 4.0 ต้องมีไว้ใช้ ไม่ได้มีไว้โชว์ ที่เหล่าบรรดาคุณแม่การันตี Pack It ของมันต้องมีให้อุ่นใจ เพื่อลูกน้อยที่คุณรักค่ะ

1.กักเก็บความเย็นด้วย PACKiT เป็นได้ทั้งกระเป๋า และตู้เย็นเคลื่อนที่ขนาดเล็ก

นวัตกรรมของกระเป๋าเก็บความเย็น ซื้อ 1 แต่ได้ประโยชน์ถึง 2 กับกระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT เป็นทั้งกระเป๋า และตู้เย็นเคลื่อนที่ขนาดเล็ก ที่กักเก็บความเย็นแม้จะอยู่ในอากาศร้อนได้ถึง 8 ชั่วโมง เพียงแค่คุณแม่แช่กระเป๋าในช่องฟรีซข้ามคืน เช้ามาก็เปิดใช้ได้เลยค่ะ เพราะในกระเป๋ามีเจลเก็บความเย็นในตัว ไม่ต้องเสียเวลาแบกไอซ์แพ็คหนักๆ แถมยังต้องกังวลว่าระวังน้ำซึมออกมาจากกระเป๋าอีก

เช้ามาเอาอุปกรณ์ปั้มนมใส่กระเป๋า แล้วออกจากบ้านได้เลย แถมตอนเย็นก็ได้นมกลับมาให้ลูกกินทุกวันค่ะ เป็น Rare Item เหมาะกับคุณแม่สมัยใหม่ทุกคนควรมีไว้ครอบครองเลยค่ะ

 

2.นำเข้ามาจากอเมริกาโดยตรง  การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา

กระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT นำเข้ามาจากประเทศอเมริกาโดยตรง การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ยอดฮิตในสินค้าแม่และเด็ก

นอกจากนี้หากใช้สินค้าแล้วทำให้คุณแม่ไม่พอใจ หรือกระเป๋ามีปัญหาชำรุด ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ ทาง PACKiT ยินดีรับผิดชอบ โดยจะเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่ให้เลยทันทีค่ะ แถมยังมีประกันคืนเงินให้แน่นอนด้วยนะ

3.หมดปัญญากวนใจน้ำนมคุณแม่บูด

ปัญหากวนใจเหล่าคุณแม่ทั้งหลาย เช่น เมื่อออกไปเที่ยวข้างนอก แล้วน้ำนมบูดจะหมดไป เมื่อพก PACKiT กระเป๋าคู่ใจไปเที่ยวกับคุณแม่ด้วยกันค่ะ เพราะ PACKiT สามารถเก็บน้ำนมไม่ให้บูดได้นานถึง 8 ชั่วโมงด้วยความเย็นจากเจลในกระเป๋า ไม่ต้องพกไอซ์แพ็คให้ยุ่งยาก พกสะดวก แถมเหมาะสมกับคุณแม่ที่ชอบพาลูกเที่ยวเดินทางบ่อยๆ เพียงแค่เก็บน้ำนมในกระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT นั่นเองค่ะ

เพียงแค่แช่กระเป๋า PACKiT ทั้งใบในช่องฟรีซข้ามคืน 12 ชม.  ก็สามารถให้ความเย็นได้เลยถึง 8 ชม. ค่ะ (นมแม่ปั้มใหม่แนะนำ 4-5 ชม.)

 

4.พกไปได้ทุกที่  สะดวกทุกสถานการณ์

พกกระเป๋า PACKiT ไปได้ทุกที่ เที่ยวสะดวกทั้งครอบครัว สะดวกทุกสถานการณ์

PACKiT กระเป๋าเก็บความเย็นเหมือนพกตู้เย็นขนาดเล็กติดตัวคุณแม่ไว้  มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวกขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้ หรือตอนแช่ไว้ในตู้เย็นเพื่อเก็บสะสมความเย็นค่ะ ไม่เปลืองที่ในช่องฟรีซ ไม่มีหยดนำ้นอกกระเป๋า เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ไม่ชอบพกของรุงรังหลายอย่าง ไม่ต้องเสียเวลาพกไอซ์แพ็คให้ยุ่งยาก

นอกจากนี้ยังแขวนกระเป๋าไว้กับรถเข็นได้ด้วยจ้าเพราะมีหูหิ้วกระเป๋าเล็กๆด้านบนเอาไว้สำหรับแขวนรถเข็นลูกน้อยไปปิกนิกกันทั้งครอบครัวได้แบบสบายๆชิลๆ

 

5.รูปทรงสวยงาม ทันสมัย ลายน่ารักเพียบ

กระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT  ขนาดเล็กกะทัดรัด รูปทรงสี่เหลี่ยมสวยงามทันสมัย  เหมาะกับคุณแม่สาย Working Woman มากๆเลยค่ะ  แถมมีลายน่ารักมากมาย ซึ่งตอนนี้เราเปิดขาย 4 ลายค่ะ ได้แก่ 1.ลายแมวเหมียว (Catty) , 2.ลายขาว-ดำ (Sophie) , 3.ลายหัวใจ (Heart Pixel) , 4. ลายมอนสเตอร์  (Monster)

กระเป๋าใช้งานเปิดและปิดง่าย สามารถเปิดฝากระเป๋าด้วยซิปรอบ 3 ด้านใส่ของสะดวก ถือหิ้วแน่นหนา ไม่มีตัวติดตีนตุ๊กแก วางได้เรียบกับพื้น พร้อมช่องใส่ชื่อด้านหน้ากระเป๋า ป้องกันไว้ก่อน ลืมกระเป๋าไว้ที่ไหน

 

6.ใช้งานง่าย ครบทุกฟังก์ชันการเก็บอาหารได้หลายประเภท

กระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT แบรนด์เดียวที่ไม่ต้องใช้ไอซ์แพ็ค เบา สะดวก ปลอดภัย และสวยทันสมัยมาก  ประโยชน์ของ PACKiT ไม่ได้มีไว้แค่แช่เก็บน้ำนมลูกอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีฟังก์ชันการเก็บอาหารได้หลายประเภทอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นเก็บของกินที่ค้างคืน , เก็บอาหารของลูกเกี่ยวกับเครื่องดื่มและของทุกอย่างที่ต้องการรักษาความเย็นให้อยู่ได้นานแม้ไม่มีตู้เย็นก็ตาม

ไม่ใช่แค่สะดวกแค่คุณแม่มือใหม่ แต่ว่ากระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT เหมาะสมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ต้องการที่ต้องการให้เครื่องดื่มเย็น เมื่อไปสังสรรค์กันตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด

PACKiT ใช้เก็บอะไรได้บ้าง 😉

🍼 นมแม่ … 80% ของลูกค้าใช้เก็บนมแม่ปั้มใหม่ที่ทำงาน (ใส่กรวยปั้มได้ด้วย แนะนำเก็บทรา 4-5 ชม) หรือเก็บนมฟรีสเวลาเดินทาง ถิอขึ่นเครื่องบินได้เลยไม่ต้องโหลด หลังจากเก็บนมแม่ ก็ใช้เก็บอาหารของเด็กได้สบาย ไม่ต้องทิ้งไปเหมือนกระเป๋าเก็บนมแม่แบบอื่น
🍎 ผลไม้ของว่างสำหรับเด็กๆ ตอนเลิกเรียน หรือเมื่อไปทำกิจกรรมนอกบ้าน อร่อยๆเพื่อสุขภาพ
🥛 นม โยเกิร์ต นำ้ผลไม้ให้เด็กๆถือไปทานที่โรงเรียนได้เลย ไม่ต้องกลัวนมเสียแล้ว แถมยังเย็นชื่นใจสุดๆ
🍱 อาหารกลางวันสลัดผัก อาหารคลีน ซูชิอร่อยๆ ไม่ต้องกลัวเสียแล้ว
💉 ยายาหลายชนิด เช่น อินซูลิน ต้องเก็บในความเย็น ก็ใช้เก็บได้ค่ะ
🥂 ไวน์ตอบโจทย์นักดื่ม ด้วยกระเป๋าเก็บไวน์โดยเฉพาะ ใส่ได้เลย 2 ขวดพร้อมกัน
💄เครื่องสำอางค์ที่ต้องเก็บรักษาไว้ในความเย็นเสมอ

 

7.เช็ดถู ทำความสะอาดง่าย

ทำความสะอาดภายในกระเป๋าง่าย เมื่อใช้ไปนานๆอาจจะเกิดรอยดำด้านในกระเป๋าขึ้นได้ ซึ่งวิธีการทำความสะอาดนั้นง่ายมาก ไม่เปลืองแรง เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ แล้วเช็ดไปข้างในกระเป๋า  ซึ่งจะเห็นรอยเปื้อน และสิ่งสกปรกได้ชัด เนื่องจากด้านในกระเป๋ามีสีขาว

 

8.PACKiT กระเป๋าใบเล็ก แต่จุเยอะมาก

กระเป๋า PACKiT ถึงจะใบเล็ก แต่เก็บของได้เยอะมากเลยค่ะคุณแม่ โดยสามารถบรรจุขวดนมขนาดใหญ่ได้ถึง 4 ขวด และสามารถพกขวดนมขนาดเล็กได้ 6 ขวดเลยค่ะ พกสะดวก ไม่เกะกะ ใบเดียวเก็บกรวยปั้มคู่พร้อมขวด (ไม่ต้องถอด) แล้วยังเก็บขวดนมได้อีก 3 ขวด หรือใส่นมฟรีซถุง 8 ออนซ์ได้ 15 ถุง (5 ชม นมพึ่งเริ่มละลาย) เพราะไม่ต้องเสียพื้นที่จากไอซ์แพ็คอีกค่ะ

 

9.PACKiT แข็งแรง ทนทาน เนื้อผ้าดี สีไม่ตก

กระเป๋าเก็บความเย็น PACKiT ทนทาน แข็งแรง เพราะผลิตด้วยผ้าเนื้อดี สีไม่ตก เก็บความเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมง ใส่ของสะดวก ถือหูหิ้วแน่นหนา ไม่มีตัวติดตีนตุ๊กแกค่ะ

ปลอดภัยแน่นอน เพราะภายในกระเป๋าทำจากวัสดุที่ได้มาตรฐานจากอเมริกาสำหรับเก็บอาหาร ไม่ใช่พลาสติกทั่วไป ซักทำความสะอาดได้ทั้งใบ

โอ้โห! ประโยชน์ของกระเป๋าความเย็น PACKiT มากมายขนาดนี้ จะไม่ซื้อมาไว้ครอบครองคงไม่ได้แล้วสิคะคุณพ่อคุณแม่ เห็นไหมละคะว่าช่วยแก้ปัญหาได้จริงๆ ถ้ายังไม่เชื่อ ต้องซื้อมาลองด้วยตัวเองกันเยอะๆ นะคะ