Parents One

ท่องแดนอาหรับที่ Agrabah Cafe เอาใจลูกน้อยสายชอบอาละดินอย่างจุใจ!

หากลูกๆ ชอบการ์ตูนเรื่องอาละดินจนแทบจะร้อง A whole new World อยู่ทุกวัน หากคุณพ่อและคุณแม่เป็นสายถ่ายรูปและหลงใหลไปกับเรื่องเล่าของแดนอาหรับราตรี

พลาดไม่ได้แล้วที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ การนั่งจิบชาหอมๆและเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ เข้ากับธีมบรรยากาศดินแดนอาหรับที่คาเฟ่ Agrabah Cafe ค่ะ!

คาเฟ่ Agrabah เป็นคาเฟ่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องอาละดินจึงได้นำชื่อเมืองที่มีอยู่ในเรื่องซึ่งมีชื่อว่าเมือง Agrabah ( อัลคาบาร์ ) นี่แหละมาตั้งเป็นชื่อคาเฟ่ สไตล์การตกแต่งจึงจะเห็นได้ว่าเป็นสไตล์อาหรับสวยสุดๆ ไปเลยค่ะ และนอกจากจะอิงกลิ่นไอของการ์ตูนเรื่องโปรดขวัญใจของเด็กๆ แล้ว ยังีมการผสมผสานวัฒนธรรมความเป็นตุรกีและโมรอคโกลงได้ด้วยอย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศของร้านเหมอนเรากำลังไปเที่ยวอยู่ต่างประเทศในแถบตะวันออกกลางมากๆ เลยล่ะค่ะ

บรรยากาศภายในร้านที่ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็สามารถเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ ได้ทุกที่

หรือจะอยู่ใช้ฉากสวยๆ เพื่อถ่ายเลยก็ย่อมได้เพราะในคาเฟ่ มีจุดที่นั่งที่ใช้สำหรับถ่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ พรอพมีทั้ง บารากุ, ตะเกียงไฟ, เชิงเทียน และเหล่าพรอพเครื่องประดับแสดงความร่ำรวยโอ่อ่าให้ได้ถ่ายกันอย่างจุใจ

พรอพพร้อมแล้ว ชุดก็พร้อมเช่นกัน

หากคิดว่าอุตส่าห์มาถ่ายทั้งที ก็อยากได้คอสตูมที่ดูเข้ากับบรรยากาศของร้าน ไม่ต้องเสียเวลาหาใหม่หรือเสียเงินหลักพันซื้อนะคะ ทางร้านเองก็มีบริการให้เช่ายืมชุดถ่ายได้ มีทั้งผู้ชาย, ผู้หญิง และพิเศษกว่าคือมีสำหรับเด็กด้วยค่ะ

ทุกชุดสามารถเช่าได้ในราคา 300 บาทเท่านั้นค่ะ และนอกจากนี้พวกอุปกรณ์ หมวก, สร้อย, กำไลและแหวานต่างๆ สามารถหยิบจับมาตกแต่งร่างกายได้ฟรีเลย > __ <

แปลงกายกันเป็นคนในแดนอาละดินกันได้ทุกคนเลย!

เมนูที่เด็กก็ชอบ พ่อแม่ก็ชิม

นอกจากบรรยากาศสวยๆ และแอร์ฉ่ำๆ ให้ได้นั่ง ยังมีอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่มาแล้วต้องได้ลองนั่นก็คือ เมนูเฉพาะที่หาทานได้ที่คาเฟ่นี้เท่านั้นอย่าง Agrabah Roti และ ชุดชาpeach และ mint แสนหอมหวาน

Agrabah Roti

แป้งโรตีกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ด้วยเบค่อนและชีส ของโปรดของเด็กทุกคนที่ได้ลอง เรียกได้ว่าเป็นเมนูมัดใจที่ใครมาก็ต้องลองสั่งค่ะ ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย ความกรอบของแป้งโรตีเคี้ยวสนุก ความยืดของชีสที่ใช้เองก็กินได้เพลินไม่มีหยุด

ชุดชา Peach, mint

ชาของคาเฟ่นี้มีความไม่ธรรมดาที่เสริฟ์มาในรูปแบบของเซ็ตชาอาหรับสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปก่อนจะดื่มกันค่ะ ซึ่งตัวถ้วยและกาชานั้นเข้ากับบรรยากาศมากๆ เลย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมหวานเหมาะกับการจิบและดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของโลกแดนตะวันออกกลาง สายชอบดื่มชาและทานขนมเบาๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ โดยเฉพาะชาพีชค่ะ

แต่สำหรับเด็กๆ แล้ว ยังทานชาไม่ได้ ทางคาเฟ่เองก็มีเมนูยอดฮิตที่ไม่ว่าเด็กคนไหนก็ต้องหลงใหล นั่นคือ โกโก้เย็นนั่นเองค่ะ! มีคุณหมีน้อยมานอนแช่ตัวสบายๆ ให้ดูด้วย น่ารักจนไม่กล้าทานเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีปีโป้ปั่น, คุกกี้แอนครีมปั่นรวมถึงบรรดาน้ำผลไม้ปั่นอีกหลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง

อาหารอื่นๆ ก็มีให้ได้ทานอีกนะ!

หากอยากได้อาหารเมนูอื่นที่รับประทานอิ่มๆ และถูกใจลูกน้อย ของโปรดของเด็กๆ อย่างสปาเกตตี้ซอสมะเขือเทศหรือซอสคาโบนาร่าก็มีให้ได้เลือกทานนะคะ

ในส่วนของหวานเองก็จะเป็นขนมเค้กที่เปลี่ยนเมนูไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละวันอย่างวันนี้ก็เป็นบราวนี่ชอคโกแลตพร้อมไอศกรีมวานิลาหวานๆ และวิปปิ้งครีมนุ่มๆ มีโอกาสต้องได้มาลองชิมกับเมนูนี้เลยค่ะ อร่อยมากๆ ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย

โซนนั่งเล่นทั้ง 4 โซนแล้วแต่เลือก

ในมุมของการนั่งเพื่อผ่อนคลายก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 มุมค่ะ

 

เวลาเปิดปิด – บริการด้านอื่นๆ

คาเฟ่ Agrabah Cafe เปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม สามารถตื่นสายๆ มาได้ในช่วงรถไม่ค่อยติดหรือจะแวะมาผ่อนคลายหลังตอนเลิกเรียนหรืองาน ก็ได้นะคะ หรือหากต้องการใช้บริการด้านอื่นอย่างการจัดงานปาร์ตี้, งานวันเกิดหรือจัดให้เป็นสตูดิโอเติมเต็มฝันโลกอาละดินก็สามารถทำได้ค่ะ ซึ่งเรตราคาก็จะมีแตกต่างกันออกไป

หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่เพจ agrabahcafe และเบอร์ 086 – 6012388

การเดินทางมา Agrabah Cafe