Parents One

พาชม 10 สิ่งน่าซื้อในงาน Thailand Baby&Kids Best Buy   1-4 ก.พ. 2018

งาน Baby&Kids Best Buy หรือที่เรียกกันติดปากว่างาน BBB ก็เวียนมาจัดเป็นครั้งที่ 29 เเล้ว ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ระหว่างวันที่ 1-4 ก.พ. เเน่นอนว่าในงานมีของน่าซื้อเยอะเเยะมากมาย ตามมาดูกันค่ะว่าจะมีอะไรบ้างที่ไปเดินเเล้วน่าซื้อมาให้ลูกใช้จริงๆ

 

จุดลงทะเบียน

เริ่มเเรกก็เข้ามาเจอกับจุดลงทะเบียนก่อน ซึ่งพอเหล่าคุณพ่อคุณเเม่ลงทะเบียนเเล้วก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนผังแบบอิเล็กทรอนิกส์ ของที่ระลึกในงาน สิทธิลุ้นรางวัล เเละหากสมัครสมาชิกในราคา  100 บาท ก็จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มเติม เเละมีสิทธิลุ้นจับไข่นำโชคเพิ่มขึ้นด้วย (ปกติต้องซื้อครบ 5,000 บาทถึงจะได้สิทธิ์จับรางวัล 1 สิทธิ์) เเละสิทธิ์ในการร่วมแข่งขันกิจกรรมในงาน

เปิดโซนใหม่ใน PLENARY HALL กว่า 100 บูธ

ความพิเศษอีกอย่างของปีนี้คือการมีโซนใหม่เป็นโซน PLENARY HALL ซึ่งใหญ่มากๆ ทำให้มีพื้นที่ร้านเพิ่มขึ้นอีกมากมายเลย เเละในโซนนี้ก็มีเวทีกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็

เเละก่อนแข่งแต่ละรอบจะมีการฆ่าพ่นเชื้อโรคก่อนที่เวทีก่อนเสมอ

สินค้าน่าซื้อ

1. Car Seat & รถเข็นเด็ก

ภายในงานมี Car Seat จาก Daiichi ที่มีโปรโมชั่นซื้อครบ 10,000 บาท สามารถแลกซื้อกระเป๋าเดินทางได้อีก 5,000 บาท ในบูธมีลดพิเศษทุกชิ้นกว่า 30% มีรุ่นที่น่าสนใจ เพราะหมุนได้ถึง 360 องศา ทำให้ง่ายเวลาขึ้นรถลงรถ พร้อมยังกันกระเเทกอีก 3 ระดับด้วย

2. Baby sling

จาก Lucky แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ตัว Baby sling ที่ได้รับรางวัล Best Baby Sling 2016 จากประเทศสิงโปรค์ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ลูกน้อยอายุเเค่ 10วัน ซึ่งการใช้เจ้า Baby sling จะช่วยรับน้ำหนักเด็กด้วยการกระจายน้ำหนัก ทำให้เมื่อยน้อยลง เเละอุ้มลูกได้นานขึ้น ไม่เพียงเเค่คุณเเม่ที่ใช้ได้ เเต่คุณพ่อก็ใช้ได้เ้หมือนกัน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ลูกหลับสบายได้นานขึ้น (ถ้าแชร์เเละกดไลค์เพจของทางร้าน จะได้รับลดเพิ่มอีก 5%)

3. อาหารทานเล่น

Little Munchy อาหารสำหรับเด็กที่เกิดจากความตั้งใจของเเม่ๆ ที่อยากให้ลูกทานอาหารที่ปลอดสารอันตราย รสชาติดี เเละมีหลากหลายรสให้เลือก

4. สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค

Polar Spray เเละ Polo Wipe สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค เเละชิชชู่เปียกที่ผ่านการทดสอบจากห้องแลปเเล้วเเล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อ H1N1 ไข้หวัดหมู ฝีหนอง เเละแบคทีเรียต่างๆ ได้

5. เครื่องปั๊มนม

อีกหนึ่งสินค้าที่เเม่ๆ ชอบซื้อกันเลยคือเครื่องปั๊มนม ในงานมีหลากหลายเเบรนด์ให้เลือกไม่ว่าจะเป็น

ลดราคาจาก19,000 บาท เหลือเพียง 11,000 บาท เเละมีแถมกระเป๋า ขวดนม พร้อมกระเป๋าเก็บความเย็นด้วย

ที่บูธของ Avent มีคุณหมอสุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ ที่มาให้ข้อมูลกับคุณเเม่ๆ ด้วย (มาในวันที่ 3 ก.พ. ช่วงเวลา 14.00 น.)

มีทั้งเครื่องปั๊มที่สามารถนวดกระตุ้นพร้อมปรับได้ถึง 9 ระดับ เเละเครื่องนึ่งขวดที่สามารถอุ่นอาหาร นึ่งอาหาร อุ่นนม เป่าเเห้ง นึ่งฆ่าเชื้อ ได้ในตัวเดียว พร้อมชาร์ตแบตเตอรีกับเพาเวอร์เเบง หรือบนรถยนต์ได้ พร้อมเเถมกระเป๋าพกพาได้ ถุงเก็บน้ำนม เเละสายคล้องเครื่อง

6. เตียงเด็ก

เตียงเด็กแสนน่ารักจาก Kitso ที่มาพร้อมมุ้งในตัว พร้อมลดราคาอีกเยอะมากๆ ในงาน

7. แผ่นรองอาบน้ำล้างก้น

สำหรับเด็กเเรกเกิดถึง 2 ขวบ เหมาะมากๆ ที่จะพกพาไปต่างไปต่างจังหวัด ทำให้การทำความสะอาดตัวลูกน้อยไม่ได้เป็นเรื่องยากอีกต่อไป นอกจากนั้นยังเเถมบุกขัดตัวด้วย

8. ขวดนม

ขวดนม comotomo ที่ทำจากซิลิโคนเกดการแพทย์ ซึ่งลูกน้อยจะได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนดูดจากเต้าของคุณแม่ เป็นการเเก้ปัญหาลูกไม่ชินกับหัวนม เเละยังมีรูระบายอากาศช่วยลดอาการโคลิกให้ลูก เเละทนความร้อนได้ถึง 180 องศา ใช้ได้นานกว่า 18เดือน เเละขวดนมยังทำความสะอาดง่าย เพียงเเค่ใช้มือล้วงเข้าไป ข้อดีอีกอย่างคือตกไม่แตก เเละแรงของเด็กๆ ก็บีบขวดนมให้ทะลักไม่ได้

9.Brain Scan

ค้นหาศักยภาพของลูกได้ด้วยการสเเกนลายนิ้วมือ ซึ่งมีการเก็บสถิติมาอย่างยาวนานเพื่อใช้วัดผล ทำให้คุณพ่อคุณเเม่ไม่เสียเวลาลองผิดลองถูกเพื่อหาความถนัดให้กับลูกๆ

10. ของเล่นลอยน้ำกัดได้

ของเล่นลอยน้ำกัดได้ ปลอดภัย เหมาะจะเอาให้ลูกเล่นตอนอาบน้ำ ไม่เป็นอันตรายต่อลูก เเละยังช่วยเสริมพัตนาการกล้ามเนื้อมือด้วย ที่สำคัญถึงเเม้จะเป็นของเล่นในน้ำ เเต่ไม่มีตะไคร้ เพียงเเค่บีบน้ำเเล้วตากให้เเห้งเท่านั้น

ถ้าคุณพ่อคูรเเม่คนไหนซื้อของมาเยอะเกินไป เพราะในงานมี BBB Boy ช่วยขนของจากในงานไปถึงรถยนต์เลยค่ะ 😀