Parents One

ชี้พิกัด “หนังสือเด็ก” ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27

เริ่มแล้ว! งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ที่สุดแห่งงานละลายทรัพย์ของครอบครัวหัวใจรักการอ่าน งานครั้งนี้ยังกลับมาจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ทุกคนคุ้นเคยบนพื้นที่ที่กว้างขวางกว่าเดิม มีบูทเรียงราย มีหนังสือละลานตาให้ได้ซื้อกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ซะอย่าง คงจะพลาดโซนหนังสือเด็กและการศึกษาไปไม่ได้ วันนี้ Parents One ขอเป็นผู้ช่วย ชี้พิกัดบูทสำนักพิมพ์ในดวงใจคุณลูกมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้ปักหมุด วางแผนจับจ่าย ไม่ต้องเดินวนหากันให้เมื่อย แต่นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้ายังไม่จุใจล่ะก็ สามารถตามไปดูรายชื่อบูททั้งหมดได้ที่ bookthai

พร้อมแล้วจะช้าอยู่ไย คว้ารถเข็น หยิบถุงช้อปปิ้งให้ว่อง! แล้วไปตะลุยงานหนังสือกันเลยค่ะ

มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 

A12 : สำนักพิมพ์ โลกหนังสือ

เริ่มต้นกันที่แถว A กับสำนักพิมพ์โลกหนังสือ จำหน่ายหนังสือนิทานภาพ สื่อการเรียนการสอน บัตรคำ บัตรภาพ แบบเรียนสำหรับเด็ก แบบฝึกหัดอ่าน ฝึกลีลามือ เขียน ลากเส้นต่อจุด และระบายสี พาสินค้าดีๆ กว่า 300 รายการมาให้เลือกซื้อกันเพลิน

B07 : เพอลังอิ

ผู้ผลิตสื่อสร้างสรรค์สำหรับเด็กและเยาวชนที่มีสาขาในหลายประเทศ จำหน่ายหนังสือนิทานภาพสำหรับเด็ก สื่อการเรียนการสอน แบบฝึกหัดและหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยม เพอลังอิยังมีการนำเทคโนโลยีและเนื้อหาสมัยใหม่ที่เหมาะกับเด็กในยุคดิจิทัลมาอยู่ในสินค้าของสำนักพิมพ์ด้วย ทั้งหนังสือ AR ตื่นตาตื่นใจ และหนังสือนิทานสอนโค้ดดิ้งพื้นฐาน

B16 : เอ็มไอเอส

จำหน่ายหนังสือนิทาน โปสเตอร์ แฟลชการ์ด ของเล่นเสริมพัฒนาการ สื่อการเรียนการสอนคุณภาพ จนกระทั่งถึงหนังสือลากเส้น ลีลามือ ระบายสี ฝึกคัด เสริมความรู้ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน มีสินค้าสำหรับเด็กๆ ตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึงเด็กโต ความรู้แน่นๆ เรียนสนุกหาได้ที่นี่

B39 : อักษรา ฟอร์ คิดส์

นิทานหนูนิดในตำนานที่อยู่เคียงข้างเด็กไทยมาหลายยุคหลายสมัย จนปัจจุบันก็ยังมีเล่มใหม่ๆ ออกมาให้ติดตามกันอยู่ ถ้ามองหานิทานหนูนิดก็ต้องมาที่บูทของสำนักพิมพ์อักษรา ฟอร์ คิดส์ ที่บูทยังมีนิทานคำกลอนชุดมะลิ-กะทิ หนังสือนิทาน หนังสือ 2 ภาษา หนังสือสติเกอร์ แบบฝึกหัด โปสเตอร์ความรู้ตกแต่งห้อง รวมถึงพจนานุกรมจำหน่ายด้วยค่ะ

C07 :  สำนักพิมพ์ห้องเรียน

ศูนย์รวมนิทาน แบบฝึกหัด หนังสือความรู้หลายรูปแบบสำหรับเด็กอายุ 0-7 ปี มองหาหนังสือนุ่มนิ่มก็มี อยากได้หนังสือผ้าก็มา บ้านไหนชอบภาพประกอบสวยๆ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แฝงไปด้วยความเป็นไทยก็แนะนำแวะเวียนบูทสำนักพิมพ์ห้องเรียนกันได้เลยค่ะ

C15 : แปลน ฟอร์ คิดส์

กุ๋งกิ๋งแท็กทีมแก๊งไดโนน้อยนำขบวนหนังสือดี มีสาระและของเล่นส่งเสริมพัฒนาการนานาชนิดมาพบปะทุกคนที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ แถมยกทัพสินค้าใหม่และของเล่นมากกว่า 40 รายการมาในงานครั้งนี้ด้วย

C39​ : พาส เอ็ดดูเคชั่น

ไม่มีใครไม่รู้จักป๋องแป๋งและปิงปิง สองเพื่อนผู้น่ารักที่คอยให้บทเรียนสำคัญกับเด็กๆ ทั้งในเรื่องการปฏิบัติตัว การดูแลสุขภาพ หรือแม้แต่การเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ในฉบับนิทานคำกลอนเด็กเล็กก็เข้าใจได้ง่าย และยังมีหนังสือนิทานชุดอื่นๆ พร้อมสื่อเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัย 0-12 ปีอีกเพียบ

C48 : อมรินทร์ บุ๊ค

บูทอมรินทร์ บุ๊ค (บูทร้านนายอินทร์) มาหนึ่งบูทได้หนังสือไปอ่านกันทั้งครอบครัว ด้วยสำนักพิมพ์ในเครือจำนวนมาก มีหนังสือหลายแนว หลายประเภททั้งนิยาย วรรณกรรมเยาวชน คู่มือเลี้ยงลูก จิตวิทยา พัฒนาตัวเอง บริหาร เล่าเรื่องเล่าประสบการณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับหนังสือเด็กก็ไม่น้อยหน้า ขนหนังสือนิทานภาพและหนังสือเด็กเสริมทักษะขวัญใจเด็กๆ ของ Amarin Kids มาไว้ที่นี่เลย

H01 : แมงมุมบุ๊ก

ก้าวทันการเปลี่ยนแปลง เปิดมุมมองให้กว้างขวางยิ่งขึ้นกับหนังสือของสำนักพิมพ์แมงมุมบุ๊ก ที่ตั้งใจคัดสรรหนังสือถ่ายทอดประเด็นทางสังคมซึ่งไม่ค่อยมีใครพูดถึงมากนัก ภายในบูทมีทั้งหนังสือนิยาย วรรณกรรมเยาวชน นิทานภาพสำหรับเด็กและหนังสือกิจกรรมสำหรับเด็กที่น่าอ่านมากมายเลยค่ะ

K15 : นานมีบุ๊คส์

อีกหนึ่งบูทจบครบสำหรับทุกครอบครัว แหล่งรวมหนังสือความรู้สุดสนุกสำหรับเด็กและเยาวชน ทั้งหนังสือนิทานภาพ นิทานเสริมทักษะความรู้ คู่มือเรียน-เตรียมสอบ วรรณกรรมเยาวชนและที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของสำนักพิมพ์นี้ก็ต้องเป็นการ์ตูนความรู้ ที่บูทนี้ยังมีโซนหนังสือสำหรับผู้ใหญ่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพใจ คู่มือพ่อแม่ให้เลือกช้อปกันด้วย