Parents One

พัฒนาการครรภ์คุณแม่สุดสตรอง ชมพู่ อารยา ก่อนคลอดลูกแฝด

สตรองหนักมากสำหรับคุณแม่ป้ายแดงคนล่าสุดของวงการบันเทิงไทย “ชมพู่ อารยา” ที่เธอเพิ่งจะผ่าคลอดลูกชายฝาแฝดน้องธันเดอร์ และน้องสตอร์ม ได้เพียง 2 วัน ก็สามารถใส่กางเกงยีนเสื้อเชิ้ต ลุคสวยสบายๆ แถมหุ่นยังปังเว่อร์เหมือนเดิม มาดูกันดีกว่าว่าก่อนหน้านี้เธอดูแลตัวเองยังไงบ้าง

พัฒนาการลูกแฝดของแม่ชม

สัปดาห์ที่ 8

สัปดาห์ที่ 8 หรือประมาณ 2 เดือน สาวชมได้โชว์หุ่นสวยเบาๆ หน้ากระจก อัพเดทพัฒนาการของครรภ์น้อยๆ ที่เพิ่งเริ่มต้น ทำเอาแฟนคลับแห่แซว เพราะขนาดตั้งครรภ์ยังผอมกว่าตัวเองตอนปกติอีก

สัปดาห์ที่ 12

สัปดาห์ที่ 12 หรือประมาณ 3 เดือน ครรภ์เริ่มชัดขึ้น แต่ยังคงเดินหน้าฟิตต่อไป

สัปดาห์ที่ 17 

สัปดาห์ที่ 17 หรือประมาณ 5 เดือน สาวชมยังคงฟิตแอนด์เฟิร์มเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย พร้อมโชว์หน้าท้องสวยๆ ให้ชมกันในโซเชียล จุดนี้สาวโสดยังต้องยอมใจในหน้าท้องของขุ่นแม่ที่ยังเป๊ะไร้ที่ติ

สัปดาห์ที่ 24 

สัปดาห์ที่ 24 หรือประมาณ 6 เดือน จะเห็นว่าท้องโตขึ้นมากแล้ว แต่สังเกตได้ว่ารูปร่างของคุณแม่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มไปหมดทุกส่วน

สัปดาห์ที่ 32

สัปดาห์ที่ 32 หรือประมาณ 8 เดือน คุณแม่ยังสตรอง เดินหน้าออกกำลังกายเข้าฟิตเนสอย่างต่อเนื่อง

สัปดาห์ที่ 36

สัปดาห์ที่ 36 หรือช่วงเดือนที่ 9 ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว แต่แม่ชมยังออกกำลังกายได้คล่องแคล่วเหมือนเดิม บ่งบอกถึงสุขภาพที่ดีของแม่มากๆ

8 วันก่อนคลอด

อีกเพียง 8 วันจะถึงกำหนดคลอด แม่ชมยังสามารถออกไปดินเนอร์อาหารญี่ปุ่นกับสามีได้ และถึงแม้จะแต่งหน้าน้อย แต่ตัวสวยแน่นมาก มาในชุดเดรสสีชมพูบานเย็นที่เห็นสวยอลังมาแต่ไกล แม่ก็คือแม่จริงๆ ค่ะ

1 วันก่อนคลอด

แม่ชมขอเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนคลอดลูกชายฝาแฝด

หลังคลอดได้เพียง 2 วัน

หลังคลอดเพียง 2 วัน แม่ชมก็สามารถใส่กางเกงยีนเสื้อเชิ้ต ลุคสวยสบายๆ ได้แล้ว ไม่แปลกใจเลยใช่มั้ยหละคะว่าทำไมหลังคลอดหุ่นถึงยังเป๊ะได้ขนาดนี้ ยอมใจเธอจริงๆ ค่ะ

 

ภาพจาก – @chomismaterialgirl