Parents One

รวมร้านเสื้อผ้าน่ารักๆ ใน IG ของเจ้าตัวเล็กที่แม่ๆ ต้องกดช้อป

อยู่บ้านร้อนๆ แม่สวยๆ อย่างเราก็ต้องช้อปปิ้งของเข้าบ้านคลายร้อนสักหน่อย งานถนัดสุดเลย5555 โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ลูกเริ่มโตวันโตคืน ทำให้ต้องซื้อเปลี่ยนกันบ่อยๆ ใครยังไม่มีร้านประจำใน IG วันนี้เราจัดเต็มมาให้ดูกันค่ะ

IG : tinymoonkids

กดซื้อเลย >>> www.instagram.com/tinymoonkids

คุณพ่อคุณแม่คนไหนกำลังมองหา “เสื้อผ้าแนวมินิมอล สุดน่ารัก” สำหรับเด็กน้อยผู้หญิง น้อยแต่น่ารักสุดๆ  เจ้าตัวเล็กใส่สบายแน่นอน เพราะเป็นเนื้อผ้าลินิน ทอมือ 100% เป็นสินค้าของคนไทย ที่ส่งออกทั่วโลก เอาไว้ใส่สบายๆ ในวันพักผ่อนชิลๆ มีทั้งแบบเอี้ยม และชุดเดรส

ราคา : 990 – 1,190 บาท

Sizes : 2-3Y, 3-4Y, 4-5Y, 5-6Y

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : tinymoonkids

 

IG : littlechoux.official

กดซื้อเลย >>> www.instagram.com/littlechoux.official

ครอบครัวสไตล์มินิมอลห้ามพลาดร้านนี้ เพราะยืนหนึ่งจริงๆ แค่โทนของรูปภาพ และของชุดเจ้าตัวเล็กก็น่ารักสุดๆ แล้วค่า รับรองว่าใส่แล้วเหมือนออกมาจากเกาหลีแน่นอน

เสื้อผ้าน่ารักดูสบายตา และสบายใจ แนวสีเอิร์ธโทนมีทั้งของเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชาย อยากถ่ายรูปลูกแล้วดูเกร๋ๆ ชิคๆ ต้องมาตำที่ร้านนี้ไปเลยค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : littlechoux.official

 

IG : wearelittlemojo

กดซื้อเลย >>> www.instagram.com/wearelittlemojo

บ้านไหนกำลังมองหาชุดใส่ทั้งครอบครัว ต้องห้ามพลาดร้าน Little Mojo เลยนะคะ เพราะนอกจากจะมีลายแพทเทิลสุดน่ารัก สีสันสดใสแล้ว ด้วย Concept ใครใส่ก็ดูสนุก ทำให้ Little Mojo เป็นแบรนด์ที่แม่ๆ ดาราตามกันหลายคนเลยทีเดียว ยิ่งใส่ทั้งครอบครัวยิ่งน่ารัก

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : wearelittlemojo

 

IG : littlemarshall

กดซื้อเลย >>>  www.instagram.com/littlemarshall

สายคลีน เสื้อผ้าสีขาวมาทางนี้เลยค่ะ เพราะร้านนี้ได้รวบรวมเสื้อผ้าเด็กลายสุดน่ารัก เล็กๆ มินิมอล ออกโทนสีขาวหน่อยๆ  มีทั้งของเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงมาให้คุณแม่ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน

ราคา : 250 – 650 บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : littlemarshall

 

IG : inthemorning.kids

กดซื้อเลย >>>  www.instagram.com/inthemorning.kids

ร้านนี้ให้ 10 เต็ม 10 ยืนหนึ่งเรื่องเสื้อผ้าแนวเกาหลีของเด็กที่เราไปเจอมา และอยากแบ่งปันให้คุณแม่ๆ ทั้งหลายได้ช้อปปิ้งมาให้เจ้าตัวเล็กที่บ้านกัน เพราะบางคนอาจจะเบื่อกับชุดสไตล์เดิมๆ แล้วใช่มั้ยหล่ะ อยากใส่ไปเที่ยว แล้วสนุกได้ทุกที่ มาดูที่ร้านนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราเท่าไหร่ ก็ต้องเลือกสถานที่ให้ลูกใส่ชุดดีๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : inthemorning.kids

 

IG : somethinglittle.bkk

กดซื้อเลย >>>  www.instagram.com/somethinglittle.bkk

ร้านนี้ขายเสื้อผ้าของเด็กโตขึ้นมาหน่อย และมีชุดหลายสไตล์ ทั้งแนวเจ้าหญิง ชุดแฟนตาซี หรือจะเป็นสีขาวมินิมอล อยากให้ลูกสาวตัวแสบแปลงร่างเป็นสาวหวานก็จัดเลยค่ะที่ร้านนี้ อยู่ด้วยแล้วสดใส สดชื่นขึ้นแน่นอน

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : somethinglittle.bkk

 

IG : baby_clothing7

กดซื้อเลย >>> www.instagram.com/baby_clothing7

ร้านมีทั้งชุดของเด็กทารก ถึงเด็กโต คุณพ่อคุณแม่บางท่านมีชุดสวยๆ หลายชุด แต่ดันหารองเท้าที่ไม่เข้ากับชุดมาให้ลูกใส่ ก็พังได้เหมือนกันนะคะ แต่ถ้ามาซื้อกับร้านนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเขามีขายรองเท้าแบบครบเซ็ตด้วยนะ

ดี และครบเครื่องขนาดนี้ ไม่กดเข้าไปดู ก็ใจร้ายกันไปหน่อยแล้วล่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก  IG : baby_clothing7

เป็นอย่างไรบ้างคะคุณพ่อคุณแม่ ร้านเสื้อผ้าของเจ้าตัวเล็กทั้ง 7 ร้าน ถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ถ้าถูกใจและโดนใจล่ะก็ กดเข้าไปเลือกซื้อได้เลยค่ะ เราทิ้ง Link ไว้ข้างใต้ให้แล้ว อย่าลืมนะคะ ไก่งามเพราะขน เด็กงามเพราะแต่ง(เสื้อผ้า) นั่นเองค่ะ ถ้าอยากให้ให้ลูกเป็นตุ๊กตาที่น่ารักๆ ก็อย่าลืมซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ให้ลูกด้วยนะ