Parents One

NEWS : กลับมาแล้วจ้าาา!! ซีรีส์ “ราพันเซล” กลับมาแล้ว พร้อมการผจญภัยครั้งใหม่ เริ่ม 16 มี.ค. นี้ ทางดิสนีย์คลับ ช่อง 7

แฟนคลับ “ราพันเซล” เตรียมตัวให้พร้อม! เจ้าหญิงจอมแก่นเจ้าของผมทองยาวสลวยสุดมหัศจรรย์และแก๊งค์เพื่อนสุดป่วนที่ครองใจทุกๆ คนกำลังจะกลับมาเพื่อตามรอยเดอะ แบล็ค ร็อคส์ (TheBlack Rocks) สู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นและท้าทายนอกอาณาจักรโคโรน่ากับซีซั่นใหม่ล่าสุดของซีรีย์ “Rapunzel’s Tangled Adventure – เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล” ทางรายการดิสนีย์คลับ ช่อง 7 เริ่มเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้

การพาราพันเซลมาโลดแล่นบนจอแก้วในซีรีย์ “Tangled: The Series – แทงเกิลด์: เดอะ ซีรีส์” กับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของราพันเซล ยูจีน แคสแซนดร้า กิ้งก่าพาสคาล ม้าแมกซิมัส และกลุ่มนักเลงผับสนักลี่ดักลิ่ง ด้วยสไตล์แอนิเมชั่นที่มีชีวิตชีวา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ต้นฉบับ จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับด้วยสถิติการเข้าถึงเด็กๆ กว่า 2.3 ล้านคน จนกลายเป็นซีรีย์แอนิเมชั่นอันดับ 1 ในประเทศไทย

แฟนคลับเจ้าหญิงราพันเซลต้องเตรียมเกาะขอบจอกันให้ดี เพราะรายการดิสนีย์คลับได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ไว้ให้กับแฟนๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลกันทุกสัปดาห์! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยสุดมันส์ไปกับราพันเซลและผองเพื่อนได้ในตอนใหม่ล่าสุดของ “Rapunzel’s Tangled Adventure – เรื่องวุ่นวายของเจ้าหญิงราพันเซล” ในรายการดิสนีย์คลับทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 06.55 น.

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง : 

CH7HDEntertainment 

ch7.com