Parents One

ซื้อของขวัญอะไรให้คุณพ่อดีน่ะ ? รวมของขวัญวันพ่อ สำหรับคุณพ่อสุดที่รัก

เข้าสู่เดือนธันวาแล้ว หลายๆ คนก็ยังคงให้วันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันสำคัญของพ่อ ซึ่งทุกคนต่างก็หาของขวัญมาให้คุณพ่อเพื่อให้เขาประทับใจ ให้หายเหนื่อยกันบ้าง

แต่ถ้าครอบครัวไหนยังไม่รู้จะให้จะหาซื้ออะไรให้คุณพ่อสุดที่รักแล้วละก็ วันนี้เราได้รวบรวบของขวัญพิเศษสำหรับให้คุณพ่อกัน เผื่อจะเป็นไอเดียให้กับแม่ๆ และลูกๆ ได้ รับรองคุณพ่อต้องปลื้มมากแน่นอนไปดูกันเลยคะ

ช่วงนี้เรียกได้ว่า มีโทรศัพท์มือถือออกมาให้ได้เลือกกันอย่างมากมาย และเห็นได้ว่าช่วงนี้ Iphone ก็กำลังเป็นที่ฮิตสำหรับใครหลายๆ คน ยิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Iphone 11 ที่เป็นที่ชื่นชอบทั้งเรื่องของรูปร่างหน้าตา หรือฟังก์ชั่นข้างในอย่างตัวกล้อง ที่บอกได้คำเดียวว่า เป็นของขวัญให้คุณพ่อที่คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม ให้พ่อเป็นของขวัญในวันพ่อปีนี้ รับรองได้ว่า คุณพ่อปลื้มไปอีกนานเลยค่ะ

คล้ายๆ กับวันแม่เลยค่ะ คุณแม่และลูกพากันออกไปซื้อพวงมาลัยสวยๆ สักพวงหรือจะเป็นพวงมาลัยที่ช่วยกันร้อยเอง ให้เด็กๆ เป็นคนไหว้คุณพ่อ เพื่อเป็นการเคารพต่อบุพการี อวยพรคุณพ่อ เพียงเท่านี้คุณพ่อก็ปลื้มใจสุดๆ แล้วค่ะ

 

ลองหาซื้อเสื้อแนวที่คุณพ่อชอบใส่บ่อยๆ ตัวใหม่ให้เขาดู ซื้อให้เขาไว้ใส่ไปทำงาน ใส่ไปออกงาน รับรองเป็นของขวัญที่พิเศษที่คุณพ่อๆ ต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ

 

นาฬิกาที่คุณพ่อใส่อยู่อาจจะใส่มานานจนเก่ามากๆ แล้ว ลองหาซื้อเรือนใหม่ ที่ใส่ไปไหนมาไหนได้ตลอดดู เลือกเรือนที่ใส่แล้วเสริมบุคลิกของเขา และสมัยนี้ก็ยังมีนาฬิกาสุดชิคมากมายให้ได้เลือก ที่มีฟังก์ชั่นสุดทันสมัย ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นของขวัญจากลูกและคุณภรรยาแล้วละก็ คุณพ่อคงดีใจมากแน่ๆ เลยค่ะ รับรองคุณพ่อใส่นาฬิกาเรือนนี้ตลอดเวลาแน่นอนค่ะ

 

เป็นของขวัญที่โปรดปรานของคุณพ่อชิ้นนึงเลยก็ว่าได้ สำหรับรองเท้า ซึ่งคุณแม่กับคุณลูกลองเลือกรองเท้าที่เข้าและเหมาะสมกับคุณพ่อดูนะคะ ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย อย่างรองเท้าเพื่อสุขภาพยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ใส่วิ่งออกกำลังกายยามเช้าก็ได้ หรือจะใส่ไปไหนมาไหนก็สะดวก รับรองได้ว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจคุณพ่อสุดที่รักแน่นอน

 

ในวันพิเศษของครอบครัวก็มักจะออกไปทานข้าวนอกบ้านกันซะส่วนใหญ่ ลองเลือกร้านอาหารบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ สักร้านดู หรือเลือกร้านที่เป็นร้านโปรดของคุณพ่อ แล้วไปทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากัน เพียงเท่านี้คุณพ่อก็มีความสุขแล้วค่ะ

 

ถ้าให้เข้ากับยุคสมัยนี้ คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีแล้วละค่ะ ลองหาซื้อของที่คุณพ่อสามารถนำมาใช้งานได้ เช่น แท็บเล็ต Ipad สมาร์ทโฟน จอใหญ่ๆ ให้กับคุณพ่อ เห็นตอนนี้เครื่องช้าๆ อยู่ คงดีใจมากแน่ๆ ถ้าได้เครื่องใหม่สักเครื่องเป็นของขวัญวันพิเศษ

 

ลองหากระเป๋าใบใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้ชาย อาจจะเป็นกระเป๋าหนัง กระเป๋าสะพาย เป็นเป้ หรืออะไรก็ตาม ที่สวยๆ ดูเข้ากับบุคลิกของคุณพ่อ ถือแล้วดูหล่อขึ้นมาอีกมาเป็นของขวัญวันพิเศษ คุณพ่อคงดีใจ ถือกระเป๋าไปก็จะได้คิดถึงคนที่ซื้อมาให้อย่างคุณแม่และคุณลูกด้วยนะคะเนี่ย

 

ทำงานทั้งวันบ่นว่าปวดโน้นนี่บ่อยๆ ก็นี่เลยค่ะเหมาะมากๆ สำหรับแพ็กเกจนวดสปา รับรองว่าคุณพ่อจะได้ผ่อนคลายและมีความสุขมากๆ ยิ่งไปเป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ก็เป็นการไปทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกัน ผ่อนคลายกันทั้งบ้านกันไปเลยนะคะ

 

คุณพ่อคนไหนที่รักการอ่านเป็นหนอนหนังสือ ขอแนะนำเป็นการซื้อหนังสือ ลองสังเกตดูว่าคุณพ่อชอบอ่านแนวไหน แล้วก็เลือกหนังสือดีๆ สักเล่มให้เขาดู ยิ่งเป็นหนังสือที่เป็นนักเขียนที่ชอบแล้ว คงจะดีใจไม่น้อยเลยนะคะ แถมมีประโยชน์มากๆ อีกด้วย

 

คุณพ่อที่ช่วยนี้มีปัญหาสุขภาพ หรืออาจจะมีสุขภาพที่แข็งแรงมากกว่าเดิม คุณแม่กับคุณลูกลองไปหาซื้อพวก อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาจจะเป็นวิตามิน น้ำมันตับปลา หรือสมุนไพร เพื่อสุขภาพให้ท่านดู รับรองคุณพ่อสายสุขภาพต้องดีใจ และปลื้มใจมากแน่ๆ ค่ะ แถมกินแล้วสุขภาพดีด้วยค่ะ

 

สำหรับคุณพ่อคนไหนที่รักการท่องเที่ยว วันหยุดไม่ได้ต้องหาที่เที่ยวตลอดๆ นี่เลยค่ะ แพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว อาจจะเป็นการเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ ก็มีความสุข เป็นการเพิ่มความอบอุ่นให้กับครอบครัว แถมยังได้ทำกิจกรรมร่วมกันเวลาไปเที่ยวด้วยนะคะ

 

คุณพ่อก็มีอายุมากขึ้นๆ เรื่อยๆ ลองหาแพ็กเกจดีๆ สักตัวมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ ไปตรวจสุขภาพกัน เป็นการแสดงความห่วงใยให้กับคุณพ่อๆ ไว้ให้ท่านไปตรวจสุขภาพ จะได้รู้ว่าเป็นอะไรหรือไม่เป็นอะไร ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ไม่ทันนะคะ

 

แว่นตาที่ใส่อยู่อาจจะเก่าและไม่สวยแล้ว คุณแม่กับคุณลูกลองไปหาซื้อแว่นตาใหม่เท่ๆ ให้กับคุณพ่อใส่ดู หรือไม่ก็พาคุณพ่อไปเลือกแว่นอันใหม่เป็นของขวัญเลยก็ได้ค่ะ เอาที่ใส่แล้วคุณพ่อเท่และหล่อสุดๆ ไปเลย ใส่ไปทำงานก็ได้ เหมาะกับเป็นของขวัญมากๆ เลยค่ะ

 

ถ้าอยากจะโชว์ฝีมือที่มีด้วยตัวเอง ลองทำของขวัญสักชิ้นที่เราทำขึ้นมาเอง เป็นการ์ดให้คุณพ่อ หรือของขวัญที่ทำด้วยความตั้งใจสักชิ้น คนที่รับอย่างคุณพ่อคงชื่นใจมากน่าดูเลยค่ะ ที่ได้ของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกแบบนี้

 

คุณพ่อส่วนใหญ่ชอบดื่มกาแฟกันอยู่แล้วแทบทุกวัน ลองหาของขวัญเป็นพวกถ้วยชาม หรือชุดกาแฟสวยๆ สักเซตให้คุณพ่อดูไว้จิบกาแฟตอนเช้า จิบไปก็คิดถึงเราไป อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ

ส่วนใครที่มีฝีมือ ทำขนมให้คุณพ่อก็จะเหมาะสมที่สุด ลองทำขนมสุดพิเศษแถมใส่ใจในการทำเข้าไปด้วยฝีมือที่เรามี แล้วนำไปใส่กล่องน่ารักๆ ให้คุณพ่อในวันพิเศษ ยิ่งเป็นฝีมือของคุณแม่ลูกแล้วละก็รับรองคุณพ่อไม่อยากจะกินมันเลยค่ะ แต่อยากจะเก็บมันไว้นานๆ มากกว่ากลัวจะหมดไปเสียก่อน น่ารักและอร่อยแถมยังทำให้คุณพ่อชื่นใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : women.kapook