Parents One

ไดโนเสาร์บุกก!! พบกับอาณาจักรไดโนเสาร์กลางไอคอนสยาม พาน้องๆ หนูๆ มาสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจกับไดโนเสาร์ที่ไม่ได้อยู่แค่ในจอ

Jurassic World Dominion หนังฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ แน่นอนว่าน้องๆ หนูๆ หลายคนที่ดูหนัง จะต้องรู้สึกอินกับเจ้าไดโนเสาร์แน่ๆ เลย  วันนี้ทางไอคอนสยามเค้าเลยเอาใจเหล่าสาวกไดโนเสาร์ โดยการยกกองทัพเจ้าไดโน หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่มาให้เด็กๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

โดยทางไอคอนสยามได้เสกพื้นที่บริเวณ แลนมาร์ค ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ให้กลายเป็น THE ICONIC JURASSIC ADVENTURE และนำเจ้าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์มาตั้งให้เราได้ชมกัน!

ภายในงาน ประกอบไปด้วย ไดโนเสาร์มากกว่า 20 สายพันธุ์ เช่น ไดโลโฟซอรัส นักล่าขนาดใหญ่

ลักษณะคล้ายกิ้งก่ามีหงอน ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงจูราสสิคตอนต้น และไฮไลท์อีกตัว ที่คาดว่าเด็กๆ ต้องอยากมาดูกันแน่ๆ เพราะเจ้าตัวนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ นั่นก็คือ….เจ้า “เทอริโนซอรัส” หรือไดโนเสาร์สายพันธ์ุใหม่นั่นเอง 

หลายคนอาจจะคิดว่าเจ้าตัวนี้ต้องเป็นไดโนเสาร์กินเนื้อแน่ๆ เพราะน้องมีเล็บแหลมยาวขนาดนั้น แต่ที่จริงแล้วน้องเป็นไดโนเสาร์กินพืชน้าาา รับรองว่าน้องๆ หนูๆ ที่ได้มาชมต้องตื่นตาตื่นใจไปกับความอลังการแน่นอน! แต่ถ้ายังรู้สึกใกล้ชิดเจ้าไดโนเสาร์ไม่มากพอ ทางไอคอนสยามยังได้จัดโซนไว้สำหรับให้เด็กๆ หรือคนทั่วไปสามารถเข้าไปถ่ายรูป โดยสามารถขึ้นไปขี่เจ้าไดโนเสาร์ได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วยย หรือจะให้เด็กๆ ขี่ไดโนเสาร์ตัวน้อยเล่นได้ภายในรั้วกั้นได้ด้วยนะ

ถ้าหากเด็กๆ ยังไม่หนำใจ ก็สามารถแวะซื้อของที่ระลึกของเจ้าไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ กลับไปเล่นที่บ้านได้ด้วยย  

รายละเอียดเครื่องเล่น

อย่างที่กล่าวมาว่าภายในตัวงานมีเครื่องเล่นทั้งหมด 3 ชนิด ให้เด็กๆ ได้เล่นกัน

โดยทั้งสามเครื่องเล่นนั้นผู้เล่นต้องมีนำ้หนักตัวไม่เกิน 80 กิโล ทำให้ผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้เช่นกันค่ะ 

 เจ้าเครื่องนี้จะเป็นน้องไดโนเสาร์ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่มาก สามารถให้เด็กๆ ขึ้นไปขี่และเดินเล่นรอบๆ งานได้ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยไปค่ะ เพราะระหว่างที่เด็กๆอยู่บนเจ้าเครื่องเล่นนี้ จะมีพี่ๆ คอยดูแลและเดินไปพร้อมๆ กันอย่างใกล้ชิดเลย โดยในการเล่นต่อ 1 รอบจะตกรอบละประมาณ 6-7 นาทีเลยย รับรองว่าหนำใจหนูๆกันแน่นอน

 

อันนี้จะเป็นเครื่องเล่นที่สามารถให้เด็กๆขึ้นไปขี่ และคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเข้าไปถ่ายรูปในบริเวณหลังรั้วกั้นได้เลยนะคะ โดยเด็กๆ สามารถเลือกพี่ๆ ไดโนเสาร์ที่มีหลากหลายสายพันธุ์ได้ตามต้องการเลยย ตอนขึ้นไปก็ไม่ต้องกลัวว่าถ้าน้องๆ ตัวเล็กแล้วปีนไม่ถึงน้าา เพราะมีบันไดไว้ให้น้องๆ ปีนขึ้นไปได้ ไม่ต้องกังวล! โดยเจ้าเครื่องนี้จะไม่มีกำหนดเวลาในการเล่น ฉะนั้นน้องๆ สามารถถ่ายรูปได้ตามต้องการเลยค่า 

(แต่ก็ต้องดูคิวอีกทีน้า เพราะบางวันคิวต่อแถวที่จะเล่นก็จะยาวมากๆ เลยค่า)

 

สำหรับเด็กๆที่ชอบปั่นจักรยานหรือขี่สกู๊ตเตอร์ ต้องไม่พลาดมาเล่นเครื่องเล่นนี้เลยน้าา เพราะว่าเด็กๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขี่ไดโนเสาร์ที่ไม่ใช่แค่เดินอย่างเดียว แต่สามารถขี่ไปมาในบริเวณรั้วกั้นที่กำหนดด้วยค่ะ แต่จะไม่ได้เร็วมากนะคะคุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวล โดยในแต่ละรอบจะสามารถเล่นได้ครั้งละ 3 นาที และคุณพ่อคุณแม่สามารถเข้าไปอยู่ในรั้วกั้นคอยถ่ายรูปและดูแลเด็กๆ ได้อย่างใกล้ชิดเลยค่าา รับรองว่าเด็กๆ ต้องชอบและเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นนี้แน่นอนนน!

บัตรเครื่องเล่นทุกๆ ชนิดสามารถไปซื้อได้ที่ร้านของเล่นที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับทางออกเลยค่า

 

ค่าเข้าชมงาน (ไม่รวมค่าเครื่องเล่น)

เวลาเปิด-ปิด

วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-21.00 น.

วันเสาร์ -อาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น.

โดยการซื้อบัตรหนึ่งครั้งจะสามารถเข้าชมได้ไม่จำกัดเวลาและจำนวนครั้งต่อวัน! โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – 11 กรกฎาคม 2565 (ยกเว้นวันที่ 22 มิถุนายน)

สามารถแลกบัตรเข้าชมฟรี

สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือแสดงใบเสร็จจากร้านค้าใน ICON Education Zone ( บัตรเข้างานมูลค่า 200 บาท/จำกัดสูงสุด 2 ใบ /สมาชิก/วัน  จำกัด 2,000 รางวัล ตลอดรายการ แลกรับ ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1 รัษฎา ฮอลล์ )

สมาชิก Mpass ลูกค้า ICON CINECONIC ที่สมัครบัตรดูหนังรายเดือน (เฉพาะสมัครสมาชิกใหม่ที่สาขาไอคอน ซีเนคอนิค เท่านั้น / สิทธิ์มีจำนวนจำกัด แลกรับ ณ โรงภาพยนตร์ ชั้น 6) แลกรับบัตรเข้าชมฟรี 1 ใบ

พิเศษ เข้างานไดโนเสาร์ลดค่าเข้า 20% เพื่อสนุกต่อที่เมกาฮาร์เบอร์แลนด์ เมื่อเข้าชม The ICONIC Jurassic Adventure  ได้รับส่วนลดค่าเข้า MEGA HarborLand 20% สิทธิ์จำนวนจำกัด และรับณ เคานต์เตอร์ขายบัตรเข้าชมงาน The ICONIC Jurassic Adventure ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G 

ที่มา

https://www.facebook.com/ICONSIAM/posts/2098848013629107

https://travel.trueid.net/detail/oagdNlw1jY1k