Parents One

พาลูกตะลอนทัวร์ไปดู Disney On Ice 2023 ฉลองครบรอบ 100 ปี! Mickey & Friends ในดินแดนความทรงจำที่แสนสนุก

เป็นเทศกาลประจำครอบครัวของเราไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับการเดินทางผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่ Disney On Ice จัดขึ้นทุกปี และสำหรับในปี 2023 ครอบครัวเราก็ไม่พลาดไปรับชมการแสดงสดไอซ์สเก็ตสุดสนุกในโลกของ Disney และผองเพื่อน Mickey & Friends ที่ยกโขยงกันมาสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับเด็กๆ ทุกคนที่มีความฝัน ได้ทำตามความฝันของตัวเอง 

ความสนุกไม่ได้อยู่ที่การแสดงโชว์บนลานไอซ์สเก็ตที่สวยงามและยิ่งใหญ่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการประชันแต่งกายเป็นตัวละครต่างๆ ใน Disney แบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ทั้งเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเป็นได้ทั้งเจ้าหญิงและเจ้าชาย สวยหล่อแบบไม่มีพัก

ใครที่อยากเห็นบรรยากาศในงานเพิ่มเติม สามารถกดดูได้เลยที่ #Disneyonice บอกเลยว่าไม่มีครอบครัวไหนที่เบาแน่นอน!

โชว์สุดประทับใจแสนอลังการได้เกิดขึ้นบนเวทีไอซ์สเก็ตที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็มๆ ที่ยกทัพตบเท้ากันมาด้วยขบวนผองเพื่อนฉลองครบรอบ 100 ปี Mickey & Friends!

เพื่อนๆ เจ้าหญิงที่มาต้อนรับกันครบทุกองค์ การผจญภัยของนีโม่และดอรี่ เพื่อนซี้แห่งท้องทะเลก็ไม่น้อยหน้า ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังมีเพื่อนๆ ตัวการ์ตูนจากเรื่อง Toy Story และ Inside Out มาเพิ่มความสนุกสนานด้วยการร้อง เล่น เต้นโชว์ให้การผจญครั้งนี้เป็นครั้งที่สนุกและน่าประทับใจที่สุดด้วยนั่นเอง

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของครอบครัว Disney ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากจะมีโชว์เล่นไอซ์สเก็ตแปลแถวที่สวยงามและตระการตาแล้ว ก็ยังมีโชว์กายกรรมปีนผ้า (Aerial Silk Show) สุดว้าววววของจริงเข้ามาร่วมโชว์ด้วย รับรองว่าประทับใจกันอย่างแน่นอน แฟนๆ Disney ต้องห้ามพลาด!