Parents One

ไปหาน้องเหมียวที่ MoHu MoHu Cafe กัน!

 

คุณพ่อคุณแม่เคยโดนเด็กๆ รบเร้าว่าอยากมีเจ้าเหมียวหรือเจ้าตูบไว้เล่นคลายเหงาในบ้านไหมคะ? แต่เราเนี่ยไม่สะดวกเลยที่จะมีสมาชิกเพิ่ม

งั้นทำยังไงล่ะถึงจะสามารถให้เด็กๆ ของเราได้เล่นกับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักและก็ไว้ใจได้ว่าจะไม่ทำอันตรายอะไรกับลูกของเรา

ก็ต้องไปคาเฟ่ที่มีสัตว์ใช่ไหมละคะ > < !

งั้นทาง Parents One ขอแนะนำอีกหนึ่งคาเฟ่แมว ที่น่าจะถูกใจคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยด้วยคาเฟ่แมว Mohu Mohu Cafe ค่า ซ฿่งจุดเด่นของคาเฟ่นี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลย

MoHu MoHu คาเฟ่สำหรับคนรักแมวไทย

เวลาเราไปตามร้านคาเฟ่แมวจะมีเอกลักษณ์ต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร อย่าง mohu mohu เองก็เช่นกันค่ะที่จุดเด่นคือแมวในร้านเกือบทุกตัวจะเป็นแมวไทยที่เจ้าของร้านได้ทำการเลี้ยงเอาไว้เอง แต่เพราะความน่ารักของเจ้าเหมียวทั้งหลายนี่ น่ารักน่ากอดเกินอดใจไหวซึ่งเจ้าของเองนั้นก็เป็นคนญี่ปุ่นด้วย เพราะหลงรักในสเน่ห์ของแมวไทยเป็นอย่างมากจึงได้เปิดคาเฟ่แมวไทยที่ชื่อว่า MoHu MoHu ขึ้นค่านี้ขึ้นค่ะ

ซึ่งบรรยากาศของร้านจะจัดแต่งสไตล์เรียบง่าย เหมือนกำลังเข้ามาในบ้านคนจริงๆ มากกว่าเป็นร้าน ชั้นที่หนึ่งจะเป็นส่วนจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม , ชั้นสองเป็นที่สำหรับทานอาหารและชั้นสามก็จะเป็นที่ที่เราจะได้พบเจ้าแมวตัวอ้วนฟูทั้งหลายค่ะ!

ความน่ารักของน้องแมวมีมากจนเลือกไม่ถูก

สำหรับคาเฟ่แมวแห่งนี้มีน้องแมวหลากหลายพันธุ์ให้คุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ ได้ฟินกันจุใจเลยค่ะ ทั้งขนาดตัวที่แน่นนุ่ม น่าจับ ขนนุ่มฟูที่ได้รับการดูแลอย่างดี และเราเองก็สามารถแปรงขนให้น้องเองได้ด้วยนะ เพราะในอุปกรณ์การเล่นกับน้องเหมียวมีถุงมือแปรงขนแมวด้วย! ซึ่งน้องๆ ที่คาเฟ่แห่งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 16 ตัวละซึ่งเป็นแมวไทยเกือบทุกตัวเลย

อาหารในคาเฟ่ก็อร่อยไม่แพ้ความน่ารักของน้องแมว!

หากกลัวว่ามาเล่นน้องแมวแล้วจะหิวแล้วละก็ ก็ขอแนะนำกับเมนูที่มีหลากหลายให้ได้เลือกสรรกันเลยค่ะ เมนูของ MoHu MoHu Cafe จะเน้นทำเมนูที่เด็กทานได้อร่อย ผู้ใหญ่ทานได้เพลินๆ เพราะเป็นเมนูอบอุ่นหัวใจอย่างซึ่งตัวอย่างอาหารคาวและหวานกับเครื่องดื่มที่ทาง Parents One แนะนำคือเมนูนี้

ข้าวห่อไข่สไตล์ญี่ปุ่นแท้

เนื้อไข่นุ่มละมุนจนหยุดตักเข้าปากคำแล้วคำเล่าไม่ได้ ทานพร้อมกับข้าวที่ผัดจนซอสซึมเข้าข้าวทุกเม็ด ยิ่งเคี้ยวยิ่งรู้สึกได้ย้อนวัยกลับไปเด็กเลยค่ะ อร่อยมากๆ ได้รสชาติของซอสมะเขือเทศ รับรองว่าถูกอกถูกใจเจ้าตัวน้อยอย่างแน่นอน

ฮันนี่โทสหอมหวานชวนตักคำโตๆ

และเมนูแนะนำอีกอันในเรื่องของหวานก็คงต้องเป็น ฮันนี่โทสค่ะ เพราะไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับความสดชื่นของไอศกรีมเย็นๆ ความเปรี้ยวกลมกล่อมของตัวผลไม้ที่โรยอยู่ด้านบน เคี้ยวสนุกด้วยความกรอบของตัวขนมปังที่กัดเข้าไปก็ได้กลิ่นเนยหอมหวานขึ้นจมูกมาเลยทีเดียว และถ้าเป็นสายชอบหวานหนักๆ ก็ยังมีไซรัปเพื่อเพิ่มความกระชุ่มกระชวยได้อีก กลิ่นหอมวานสุดๆ ไปเลยค่ะ

กฏการเล่นกับน้องแมว

แน่นอนว่าเพราะเจ้าเหมียวสี่ขานั้น ใครๆ ก็อยากเล่น ใครๆ ก็อยากจับเพราะงั้นการจะอุ้มหรือจับตัวน้องแมวก็ต้องมีกฏในการเล่นอยู่ค่ะ เพื่อไม่ให้น้องเกิดความเครียดหรือรำคาญใจเอาได้ ไม่งั้นนอกจากจะเล่นไม่สนุกแล้ว เด็กน้อยอาจได้แผลเอาได้เพราะน้องแมวไม่พอใจเอานะ ซึ่งกฏในการเล่นกับน้องแมวมีดังนี้ค่ะ

 

จะเจอน้องแมววันไหนได้บ้าง? จองยังไงล่ะ?

ที่MoHu MoHu คาเฟ่นั้นจะมีวันหยุดอยู่ค่ะ ร้านจะหยุดทุกวันอังคาร ส่วนเวลาให้บริการ จะเปิดตั้งแต่เวลา 12:00 – 20:00 แต่ถ้าวันไหนไม่มีใครมาเยี่ยมน้องแมวเลย ร้านก็จะปิดเร็วขึ้นเพื่อให้เหล่าน้องแมวได้พักผ่อนทันทีหลังได้พบเจอและเล่นกับเด็กๆ ค่า ปต่การจะมาเจอน้องๆ ได้นั้นต้องมีการจองเข้ามาก่อน

คุณพ่อคุณแม่สามารถกดจองที่ลิ้งค์นี้ได้เลย ทั้งเลือกวันและเวลาที่ต้องการ ซึ่งพอเลือกได้แล้วรวมถึงการยืนยันต่างๆ จะมีการส่งอีเมลล์หาอีกครั้งเพื่อยืนยันค่า

จะไป MoHu MoHu Cafe ได้อย่างไร

เมื่อก่อนคาเฟ่นี้ตั้งอยู่ที่ลาดพร้าวแต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่สุรวงศ์แล้วค่ะ ซึ่งการเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ดังนี้

ทางBTS

ทางMRT

นำรถมาเอง