Parents One

ราศีไหนของลูก จะพาพ่อแม่รวย! กับดวง 12 ราศี ปี 2565 ไปดูกัน!!

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ก็กำลังจะมา เรื่องทุกข์ร้ายในปีนี้ก็ขอให้ผ่านพ้นไป พร้อมต้อนรับเรื่องเฮงๆ ปังๆ ใหม่ในปี 65 กับดวง 12 ราศี มาดูกันดีกว่าค่ะว่าราศีไหนของลูกจะพาพ่อแม่ร่ำรวยกันบ้าง ไปดูกันเลย!

เรื่องดวงหรือคำทำนาย ถือเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล โปรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

หนูน้อยชาวราศีเมษเรียกได้ว่าเป็นจังหวะที่ดีของพระราหูที่เข้าราศีในตำแหน่งที่เรียกว่า เทวีโชค จึงทำให้แม่ๆ ที่มีลูกที่เกิดราศีนี้มีดวงดาวโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น และบอกเลยว่าอาจจะมีโอกาสที่หนูน้อยจะนำเงิน และโชคมาให้ได้ด้วย คุณแม่ๆ เตรียมเฮเลยนะคะ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

หนูน้อยชาวราศีพฤษภเขาบอกว่าเป็นปีแห่งฟ้าเปิด จะนำพาโชคลาภมาให้พ่อแม่แบบจัดเต็ม เพราะราศีนี้เรื่องการเงินค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสจะนำพาเงินก้อนมาให้พ่อแม่ได้ โดยเฉพาะหลังเดือนเมษายนไปแล้ว คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกที่เกิดราศีนี้ลองลงทุน หรือหากมีอาชีพเสริม จะเป็นปีที่มีการเริ่มต้นได้อย่างดี มีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน รับรองได้ว่าใครมีหนูน้อยที่เกิดราศีนี้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้พ่อแม่อย่างแน่นอนค่ะ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

หนูน้อยชาวราศีเมถุนเรียกได้ว่าเป็นราศีเกรดเอ เพราะมีดวงที่ดีหลายด้าน ส่วนเรื่องการเงินหากแม่ๆ ที่มีลูกอยู่ราศีนี้บอกได้เลยว่าจะนำโชคเรื่องการติดต่อค้าขายในที่ไกลๆ และยังมีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมาให้แม่ๆ อย่างเราอีกด้วย หากใครมีหนี้มีสินปีนี้ก็มีโอกาสที่จะปลดหนี้ได้ด้วย ดวงปังมากๆ เลยค่ะหนูน้อย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

หนูน้อยชาวราศีกรกฎในปีหน้านี้จะช่วยส่งเสริมให้แม่ๆ ได้ค้นพบเส้นทางชีวิตใหม่ ถึงแม้เรื่องการเงินจะยังไม่เด่น แต่ครึ่งปีแรกก็ทำให้แม่ๆ มีลุ้นโชคลาภได้เงินก้อนกันอยู่บ้าง ส่วนใหญ่จะนำพาเรื่องความก้าวหน้าด้านการงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเสียมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการก้าวหน้าค่า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

หนูน้อยที่เกิดในราศีนี้บอกเลยว่าเป็นปีที่สุดปังไม่ไหวของเรื่องการเงิน โดยเฉพาะต้นปีอย่างเดือน เมษายน – พฤษภาคม จะมีข่าวดีมาก ทำให้แม่ๆ ได้มีโชคเรื่องอสังหาฯ ได้รับมรดก ที่ดิน ที่สำคัญแม่ๆ พ่อๆ คนไหนที่เป็นนักลงทุนก็ต้องคอยดูให้รอบครอบ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ นะคะขอบอก

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

หนูน้อยชาวราศีกันย์ในปีหน้านี้เขาบอกว่าจะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง มีความอุดมสมบูรณ์ความแข็งแรงของดวงชะตา ทำให้ปีหน้าหนูน้อยจะนำพาเรื่องการเงินให้ดีขึ้น การติดต่อเรื่องสินเชื่อจะได้รับการอนุมัติได้ไม่ยาก เพราะมีดวงดาวที่ดี ทำให้แม่ๆ ที่มีหนูน้อยที่เกิดราศีนี้รับรองได้เลยว่ามีเรื่องการเงินที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วมาอย่างแน่นอนค่ะ

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

หนูน้อยที่เกิดราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวค่อนข้างเยอะ ทำให้หลักๆ แล้ว เป็นปีที่ต้องวางแผน ส่วนเรื่องการเงิน จะนำพาโชคแบบหล่นทับให้แม่ๆ หากรวยก็จะรวยทันทีอย่างฉับพลัน แต่ที่สำคัญต้องวางแผนให้ดี โดยเฉพาะเรื่องปัญหาหนี้สินนะคะ

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

หนูน้อยที่เกิดในช่วงราศีพิจิกนี้บอกเลยว่าเป็นปีแห่งความรุ่งเรือง โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนเรียกได้ว่าดวงดีอันดับ 1 เลยทีเดียว แม่ๆ ที่มีลูกเกิดในราศีนี้จะนำพาทรัพย์สินสิ่งที่ลงทุนไว้จะผลิดอกออกผล แถมยังนำพาโชคลาภอย่างการถูกรางวัล และมีรายได้อย่างไม่คาดฝันมาให้แม่ๆ อีกด้วยนะคะ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

หนูน้อยที่เกิดในช่วงราศีนี้เขาบอกว่าดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นปีที่จะนำพาโอกาสทำให้เกิดโชคเรื่องการลงทุน แม่ๆ ท่านไหนที่มีลูกเกิดในราศีนี้บอกเลยว่าจะนำพาเรื่องโชคทางอสังหาริมทรัพย์ การขยายที่อยู่อาศัย การเจรจาทั้งหลาย จะมีผลสำเร็จเป็นเงินก้อนโตอย่างแน่นอนค่า

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

หนูน้อยชาวราศีมักรเขาบอกว่าเป็นปีแห่งโอกาส จะมีโชคเข้ามาหลายเรื่อง และเป็นปีที่การเงินดีตั้งแต่ต้นปี จะนำพาโชคลาภมาให้พ่อแม่ ครึ่งปีแรกจะมีการหาโอกาสรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ทั้งรถใหม่ เงินทองดี แม่ๆ ท่านไหนที่เป็นเซลล์ขายของบอกเลยว่าหากมีลูกเกิดราศีนี้จะนำพายอดขายทะลุเป้าได้อย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

แม่คนไหนที่มีลูกเกิดในช่วงราศีกุมภ์ต้องบอกเลยว่าได้ยิ้มอย่างแน่นอน เพราะปีหน้านี้จะมีแต่ความมั่งคั่งรำ่รวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เรียกได้ว่าเรื่องนี้มีความโดดเด่นมากเลยทีเดียวค่ะ จะนำพาโชคลาภและการเงินมาให้แม่ๆ แบบจัดเต็ม แต่จังหวะดวงจะเริ่มในเดือนเมษายนนี้นะคะ รอรับโชคกันได้เลย

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

หนูน้อยที่เกิดช่วงราศีนี้บอกเลยว่าเป็นปีที่ดวงปังแบบรอบด้านกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ส่วนเรื่องการเงินถือว่าเป็นปีที่เสียเงินเยอะ แต่ก็นำพาเงินมาให้เสีย จะนำโชคลาภมาให้แม่ๆ อย่างเรื่องเงินหรือรายได้ที่หายไปจะกลับคืนมา หรือมีเงินมาให้แบบฟลุกๆ หนูน้อยจะนำบ้านใหม่ รถใหม่ มาให้แบบไม่ทันตั้งตัวค่า

อ้างอิงจาก : https://www.thairath.co.th/horoscope/belief/2253582