Parents One

ลูกมีไฝบนใบหน้าตรงไหนถึงจะเฮง!

ถ้าพูดถึงไฝคุณพ่อคุณแม่ก็คงจะรู้จักกันดี เพราะมันอยู่ตามร่างกายของเราไปซะทุกจุด แต่บริเวณที่เห็นชัดหากมีไฝเกิดขึ้นก็คงจะเป็นส่วนของใบหน้า ซึ่งบางคนก็ไม่ชอบถึงกับเอาออก แต่บางคนก็มีความเชื่อที่ว่ามีไฝนำโชคมันติดมากับเราตั้งแต่เด็กๆ ไม่ต้องเอาออกหรอก

วันนี้ทาง Parents One จึงจะมาบอกความเฮงให้คุณพ่อคุณแม่ที่มีเจ้าตัวเล็กมีไฝบนใบหน้ากัน ตำแหน่งไหนจะเฮงจะปัง ไปดูกันเลยค่า

เจ้าตัวเล็กมีไฝตรงปลายจมูก

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝตรงปายจมูก เขาว่ากันว่าเป็นเด็กที่หัวดีและมีโชคลาภเกี่ยวกับการเงิน แถมยังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเอ็นดู ให้ความช่วยเหลือเสมอๆ อีกด้วย

เจ้าตัวเล็กมีไฝกลางหน้าผาก

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝตรงกลางหน้าผาก เขาว่ากันว่าจะเป็นเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีปฏิภาณไหวพริบดี มีคนคอยอุปถัมป์เสมอๆ เรียกได้ว่าจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหานั่นเองค่ะ

เจ้าตัวเล็กมีไฝตรงแก้ม

เจ้าตัวเล็กมีไฝใต้ขนคิ้ว

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝที่ใต้ขนคิ้ว เขาว่ากันว่าจะเป็นเด็กที่เก่งและเฮงมากเลยนะคะ แถมยังมีความเป็นผู้นำและเชี่ยวชาญในด้านวิชาการอีกด้วยแหละค่า

เจ้าตัวเล็กมีไฝร่องใต้จมูก

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝที่ใต้จมูก เขาว่ากันว่าจะอายุยืนนาน ไม่เจ็บไม่จน และมีโชคจากการช่วยเหลือคนในครอบครัวนั่นเองค่ะ

เจ้าตัวเล็กมีไฝที่ริมฝีปาก

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝที่ริมฝีปาก เขาว่ากันว่าจะเป็นเด็กที่เวลาจะเจรจากับใครก็ถูกอกถูกใจไปซะหมด หากถ้าโตขึ้นทำงานค้าขายก็เรียกได้เลยว่ารุ่ง แถมยังมีอำนาจวาสนาอีกด้วยนะคะ

เจ้าตัวเล็กมีไฝที่หู

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝที่บริเวณหู เขาว่ากันว่าจะเป็นเด็กที่โชคดีกว่าเด็กคนอื่นๆ มีคนคอยสนับสนุนและผลักดัน มีความเจริญทั้งหน้าที่การงาน และเป็นที่ยอมรับ เรียกได้ว่ามีต้นทุนดีเลยนะคะ

เจ้าตัวเล็กมีไฝตรงคาง

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝบริเวณคาง เขาว่ากันว่าเด็กคนนั้นจะมีวาทศิลป์ มีหลักการและคุณธรรม และมักจะได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้างเสมอ เรียกได้ว่ามีวาจาที่ชนะใจคนได้นั่นเองค่ะ

เจ้าตัวเล็กมีไฝบริเวณเปลือกตา

หากเจ้าตัวเล็กมีไฝบริเวณตา เขาว่ากันว่าเด็กคนนี้จะเป็นเด็กที่มีวาสนาพารวย มีโชคและความมั่นคง แต่ต้องเป็นเปลือกตาขวานะคะถึงจะดี

 

อ้างอิงจาก : Horoscope.trueid, Sanook.com, Horoscope.kapook