Parents One

มาแล้วน้องจ๋า การฝึกงานที่น้องอยากได้! The Zero รับเด็กฝึกงานรุ่น 9 แล้วววว

น้อง ๆ คนไหนกำลังหาที่ฝึกงานอยู่บ้างงง ?? Parents One เปิดรับสมัครน้องฝึกงาน ที่มีความสนใจในด้านจิตวิทยาเชิงครอบครัว หรือชอบ Life Style ความเป็นเด็ก ผสมผสานกับความสนุกสนาน ชอบเรียนรู้ เล่นสนุก มีจินตนาการแบบไม่รู้จบ มาสมัครเป็นพี่น้องแบบกาสะลองกับซ้องปีบ (หยอกกกก) ให้ครึกครื้นใน The Zero กันไปเลยจ้าา

หากสนใจอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ The Zero Junior #9 สามารถส่งรายละเอียดเพื่อขอฝึกงานได้ที่ parentsone2017@gmail.com แล้วเขียนหัวอีเมลแยกตามฝ่ายที่อยากฝึกตามนี้เล้ยยย

Content Creator (ประจำเพจ Parents One)

คุณสมบัติ

สามารถส่ง Resume + Portfolio พร้อมแนะนำตัวเองสั้น ๆ มาที่อีเมล parentsone2017@gmail.com โดยตั้งชื่อหัวข้ออีเมลว่า “มาแล้วพี่จ๋า น้อง Content Creator ที่พี่อยากได้”

Graphic Designer (ประจำเพจ Parents One)

คุณสมบัติ

สามารถส่ง Resume + Portfolio พร้อมแนะนำตัวเองสั้น ๆ มาที่อีเมล parentsone2017@gmail.com โดยตั้งชื่อหัวข้ออีเมลว่า “มาแล้วพี่จ๋า น้อง Graphic Designer ที่พี่อยากได้”

Project Coordinator (ซัพพอร์ตทีม The Zero)

คุณสมบัติ

สามารถส่ง Resume + Portfolio พร้อมแนะนำตัวเองสั้น ๆ มาที่อีเมล parentsone2017@gmail.com โดยตั้งชื่อหัวข้ออีเมลว่า “มาแล้วพี่จ๋า น้อง Project Coordinator ที่พี่อยากได้”

Video Editor (ซัพพอร์ตทีม The Zero)

คุณสมบัติ

สามารถส่ง Resume + Portfolio พร้อมแนะนำตัวเองสั้น ๆ มาที่อีเมล parentsone2017@gmail.com โดยตั้งชื่อหัวข้ออีเมลว่า “มาแล้วพี่จ๋า น้อง Video Editor ที่พี่อยากได้”