Parents One

มาบำรุงผมให้หนูๆ กันเถอะ รวมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้หนูน้อย มีผมดกดำดั่งใจคุณแม่

นอกจากสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว สุขภาพเรื่องของผมก็สำคัญเช่นกัน คุณพ่อคุณแม่หลายคนก็อยากจะให้ลูกๆ ของตัวเองมีผมที่สวยดกดำเป็นเด็กสุขภาพดี แต่เด็กๆ บางคนก็ไม่ค่อยจะมีผมเอาซะเลย คุณพ่อคุณแม่ก็คงหาเคล็ดลับต่างๆ เพื่อผมที่ดกดำของลูกน้อยกันอย่างแน่นอน

วันนี้ทาง Parentsone เลยรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคุณแม่ เพื่อนำไปใช้กับลูกน้อยกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ แต่ถ้าครอบครัวไหนเลยลองกับลูกๆ ตัวเองกันแล้ว ก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่ชอบผลิตภัณฑ์ธรรมชาติต้องตัวนี้เลย เป็นเซรั่มอัญชันทาผมสำหรับเด็ก สกัดจากอัญชัน ประกอบด้วยวิตามินอี วิตามินบี5 และสมุนไพรจากเกาหลีกว่า 15 ชนิด อีกทั้งยังเป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ทีเดียวค่ะ

วิธีใช้ : แค่ปั้มเซรั่ม 1-2 ครั้งจากนั้น Warm Serum เบาๆ สุดท้ายทาลงบนศีรษะและผมโดยไม่ต้องล้างออก

ราคา : 590 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.aiaoon.com

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบผลิตภัณฑ์แบบอ่อนโยน ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมเด็กสูตรอ่อนโยน แบบไม่ต้องล้างออก แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติจากดอกอัญชัน ช่วยให้ผมดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากสนและชาเขียว ถั่วเหลืองผิวดำจากญี่ปุ่น และว่านหางจระเข้ แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางผิวหนังจากเยอรมันอีกด้วยค่ะ

วิธีใช้ : กดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นทาให้ทั่วศีรษะ นวดเบาๆ และปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติโดยไม่ต้องล้างออก ใช้เช้า-เย็น อย่างน้อยวันละ 2 ครั้งหรือใช้ได้ตามครั้งที่ต้องการ

ราคา : 549 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.melamaru.com

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบผลิตภัณฑ์แบบบางเบา และอุดมไปด้วยสาร Anthocyanin บริสุทธิ์ ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผม สูตรอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้หนูๆ มีผมที่ดูดกดำเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองทางผิวหนังจากประเทศเยอรมันอีกด้วยนะคะ

วิธีใช้ : หลังสระผม ซับผมให้แห้งหมาด จากนั้นชโลมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม แล้วเป่าให้แห้ง

ราคา : 799 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.anthokid.com

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาแชมพูที่ใช้สระผมหนูน้อยแล้ว ยังบำรุงให้เส้นผมยาวไว ดกดำ ต้องนี่เลยค่ะ เป็นแชมพูสระผมที่นอกจากจะทำความสะอาดผมลูกๆ แล้ว ยังแก้ไขปัญหาเด็กผมบาง ผมยาวช้า เพียงแค่สระได้ด้วยค่ะ ซึ่งเป็นส่วนผสมจากดอกอัญชันคุณภาพดี และยังเป็นแชมพูอัญชันออร์แกนิค สำหรับเด็กเจ้าแรกในประเทศไทย ที่เพียงแค่สระ ผมก็ยาว อย่างสั่งใจ อีกด้วยค่ะ

วิธีใช้ : เป็นแชมพูสำหรับเด็ก เพียงแค่คุณพ่อคุณแม่ใช้สระให้กับลูกน้อย ใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ รับรองผมสวยยาวดกดำแน่นอนค่ะ

ราคา : 650 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.babyherbs.com

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบดอกอัญชันละก็ต้องตัวนี้เลย เป็นเซรั่มอัญชันบำรุงผมสำหรับเด็กและทารก ทำให้ผมเข็มและดกดำขึ้น สกัดจากสารออร์แกนิคธรรมชาติ 100% อ่อนโยนกับผิวบอบบางสำหรับหนูน้อย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมเนื้อเซรั่มนั้นใส และใช้ง่ายแบบไม่ต้องล้างออกเวลาทาเลยทีเดียวค่ะ

วิธีใช้ : ง่ายๆ เลยก็คือเท Anchan Baby ใส่ฝ่ามือ จากนั้นชะโลมให้ทั่วศีรษะหรือบริเวณที่มีผมบางเบา คุณแม่นวดเบาๆ ที่ศรีษะของลูกน้อย ทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ

ราคา : 550 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.anchanbaby.com

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาเซรั่มแบบออร์แกนิค ที่สามารถใช้กับเด็กตั้งแต่แรกเกิดได้ ต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการปลูกผมให้หนูน้อยให้หนาสวยดั่งใจนั้นเอง ที่สำคัญเจ้าตัวนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยนะคะ ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสารกันเสียและสีสังเคราะห์อีกด้วยค่ะ และยังเป็นธรรมชาติมากๆ เลยเหมาะสำหรับเด็กๆ มากเลยค่ะ

วิธีใช้ : เพียงแค่คุณแม่เปิดฝาขวด ปั๊มเซรั่มลงบนฝ่ามือ จากใช้ถูมือเบาๆ แล้วชะโลมบนศีรษะของหนูน้อย ใช้อย่างต่อเนื่อง เช้า-เย็น หลังอาบน้ำค่ะ

ราคา : 590 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : La Love Organic Baby Hair Serum

เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกอันหนึ่งสำหรับคุณหนูๆ เป็นเซรั่มอัญชันที่บำรุงผมและคิ้วของทารก ในแบบธรรมชาติ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีเนื้อเจลใส ไม่มีสี แถมยังเต็มไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากอัญชันเลย แถมยังอ่อนโยนกับเด็กๆ สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องเลยทุกวันนะคะ

วิธีใช้ : เพียงแค่ปั๊มเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วชะโลมให้ทั่วศีรษะของหนูๆ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ลูกๆ ของคุณมีผมที่สวยดกดำแล้วละค่ะ

ราคา : 395 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.sosmoochie.com/

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหาเซรั่มบำรุงผมสำหรับเด็กอายุ 1 เดือนขึ้นไปใช้อยู่ละก็ นี่เลยค่ะ เป็นเซรั่มอัญชันที่อุดมไปด้วยสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองจาก Usda Organic และ Eco Cert ประกอบไปด้วย อัญชัน ทับทิม ถั่วลันเตา น้ำมันมะพร้าว และองุ่น ช่วยให้ผมของหนูๆ ดกดำ แถมยังลดการหลุดร่วงอีกด้วย ที่สำคัญผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ด้วยนะคะ

วิธีใช้ : ง่ายเลย เพียงแค่เทลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ชะโลมลงบนศีรษะหรือบริวเณที่ผมบางเบา ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า – เย็น อย่างน้อย 3 สัปดาห์ค่ะ

ราคา : 550 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/Mellowbaby.Natural