Parents One

รวม 6 เพจ Facebookของเล่นเด็กมือสองจากญี่ปุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด

หากให้พูดถึงสินค้าที่ได้รับการการันตีมาตรฐานก็คงไม่พ้นสินค้าที่เดินทางมาจากประเทศแห่งแดนปลาดิบอย่างญี่ปุ่นแน่นอน ของได้คุณภาพ ราคาเหมาะสมกับวัสดุและยังมีหลากหลายชนิดให้ได้เลือกสรร

และความพิเศษที่ไม่ว่าใครก็ต่างชื่นชอบก็คือแม้จะเป็นมือสองแล้ว คุณภาพและความใหม่ก็ยังคงดีอยู่มากจนใครๆก็อยากได้มาครอบครองเพราะราคาที่ถูกและสภาพดี

วันนี้ทาง Parents One เลยได้ทำการรวบรวมแหล่งเพจใน Facebook ที่เน้นขายของเล่นเด็กและของใช้มือสองที่ราคาย่อมเยาและยังคงคุณภาพมาให้คุณพ่อและคุณแม่ได้ดูกันค่ะว่ามีเพจไหนบ้างที่นำเข้าของมือสองมากคุณภาพและน่าเชื่อถือไปดูกันเลยค่า

1. อุ้ม Outlet

ร้านขายของมือสองจากญี่ปุ่นและอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบซื้อสินค้าหลายชิ้นในครั้งเดียวค่ะ เพราะทางร้านมีระบบสั่งซื้อยกล็อตเป็นกล่องลังเหมา ราคาย่อมเยาแล้วได้ปริมาณสินค้าที่มากจนน่าพอใจและนอกจากของใช้ของเล่นของลูกแล้ว ของสะสมสำหรับคอการ์ตูนเองก็ตอบโจทย์ค่ะ หากคุณพ่อเป็นนักสะสมของเล่นตัวยง ทางเพจ อุ้ม Outlet นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ

เพจร้าน : อุ้ม Outlet

2. ขายส่งของเล่น/ของใช้เด็กญี่ปุ่น เเละสินค้าอื่นๆ มือ2

หากต้องการเพจที่เน้นขายของฝึกทักษะและพัฒนาการของลูกน้อยต้องเพจนี้เลยค่ะ เป็นของมือสองญี่ปุ่นที่ชิ้นใหญ่ขึ้นมาอีกและสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่นรถหัดเด็ก, ของเล่นเสริมพัฒนาการจำพวกต่อชิ้นส่วนหรือแม้แต่บ้านคอกกั้นสำหรับให้เด็กได้ฝึกคลานเองก็มีให้ได้เลือกหลากหลายแบบเลยค่ะ

เพจร้าน : ขายส่งของเล่น/ของใช้เด็กญี่ปุ่น เเละสินค้าอื่นๆ มือ2

3. รถเข็นเด็กคาร์ซีท, ของเล่นของใช้เด็กมือสองจากญี่ปุ่น บ้านน้องออกัส

มองหารถเข็นเด็กและคาร์ซีทมือสองคุณภาพเหมือนมือหนึ่ง, มองหารถของเล่นที่ทำให้ลูกน้อยได้ฝึกทักษะและสนุกไปกับการนั่งและขับรถเล่น เพจนี้จึงตอบโจทย์มากเพราะสินค้ามีรับรองไปตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงวัยประถมกำลังซนค่ะหรือหากลูกน้อยเป็นนักสร้างถนนชอบการหยิบจับชิ้นส่วนต่างๆมนประกอบเป็นรูปร่าง ที่แหล่งนี้ก็มีให้เลือกสรรมากมายเลยทีเดียว ลองเข้าไปชมกันได้นะคะ

เพจร้าน : รถเข็นเด็กคาร์ซีทของเล่น, ของใช้เด็กมือสองจากญี่ปุ่น บ้านน้องออกัส

4. tangm0burin

ความพิเศษของเพจนี้ไม่ใช่เพียงมีรถเข็นเด็กและคาร์ซีทของเด็กแต่ยังมีสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยระวังให้ตลอดนั่นก็คือเรื่องของแมลงกัดต่อยผิวน้อยๆของลูกซึ่งทางร้านมีสินค้าแผ่นแปะกันยุงที่ได้ประสิทธิภาพดีมาจำหน่ายให้ได้ลองใช้ด้วย ถ้าบ้านไหนยุงเยอะหรือถูกแมลงรบกวนก็ลองติดต่อหรือสอบถามไปได้นะคะ

เพจร้าน : tangm0burin

5. ของเล่น/ของใช้เด็กมือสองแท้ญี่ปุ่น

เป็นเพจร้านที่เน้นขายตุ๊กตาหรือของเล่นนุ่มนิ่มน่ากอดน่าฟัดแถมสินค้าแต่ละชิ้นมักเน้นเสริมสร้างการเรียนรู้ให้ลูกได้เป็นอย่างดีค่ะ ถ้าชอบของน่ารักสามารถให้ลูกน้อยพกพาไปได้ทุกที่แล้ว เพจนี้เลยที่ตอบโจทย์เด็กๆที่กำลังอยู่ในวัยฝึกฝนมากๆและไม่ใช่แค่เรื่องของเล่นที่มีสาระนะคะกับของใช้อื่นๆไม่ว่าจะเป็นรถเข็น, โมบายหรือของใช้จิปาถะอื่นๆที่ไว้ใช้กับลูกก้มีให้เลือกสรรค่า

เพจร้าน : ของเล่นของใช้เด็กมือสอง-แท้ญี่ปุ่น

6. mimin japan toys

ความพิเศษของเพจนี้คือของเล่นและของเล่นเท่านั้นค่ะที่โดนใจ เป็นร้านที่รวบรวมไว้แล้วกับของเล่นทุกชนิดทั้งเสริมสร้างทักษะและให้ความสนุกสนานเสริมสร้างจินตนาการแก่ลูกน้อยวัยเรียนรู้ทั้งเครื่องกดเสียงดนตรี, ตัวต่อเลโก้รึแม้แต่บ้านบอลหรือคอกกั้นที่ไว้ใช้เป็นพื้นที่สำหรับความสนุกสนานของเขาโดยเฉพาะ นอกจากนี่ตัวสินค้าเองยังมีสีสันและรูปร่างที่หลากหลายให้ได้เลือกชมอีกด้วยค่ะ

เพจร้าน : miminjapantoys

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหวังว่าข้อมูลนี้จะเป้นประโยชน์ในการช่วยคุณพ่อคุณแม่เลือกของได้หลากหลายและถูกใจมากขึ้นแต่จะอย่างไรทุกอย่างคือการซื้อขายออนไลน์ต้องซื้ออย่างมีสติและรอบคอบเสมอนะคะเพื่อที่จะได้สรรหาของที่ดีที่สุดและตรงใจที่สุดค่า