Parents One

ครบรอบ 90 ปี พาตะลุยนิทรรศการLEGO ใจกลางสยามพารากอน!!

เด็กๆ บ้านไหนที่ชอบเล่น เลโก้ ห้ามพลาด! เลโก้ร่วมมือกับศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดแคมเปญ “LEGO® 90th Anniversary Come Celebrate and Play” (เลโก้ ไนน์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี คัม เซเลเบรต แอนด์ เพลย์) พาคุณหนูๆ พบกับแลนมาร์กเค้กยักษ์ที่ตั้งอยู่บริเวณ พาร์ค พารากอน 

ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยภายในงานจะประกอบไปด้วย 6 ฐานกิจกรรม ให้เด็กๆ สามารถร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย 

ใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ หรือกำลังหากิจกรรมให้เด็กๆ กายพร้อม ใจพร้อมแบบนี้แล้วก็ลุยเลย!

งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 22-28 มิถุนายน 2565 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่มีความกังวลเรื่องมาตรการความปลอดภัย ไม่ต้องเป็นห่วงไปค่า เพราะในแต่ละฐานจะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าร่วมในแต่ละรอบ เช่น ฐานคัพเค้กสามารถเข้าร่วมได้ครั้งละ 4 คน และบางฐานก็มีเวลาจำกัด เช่น เข้าได้รอบละ 10 นาทีเช่นกันค่า

 

ไฮไลต์ของตัวงานจะอยู่ที่เค้กก้อนยักษ์กลางพาร์ค พารากอน และความพิเศษคือในทุกๆ ชั่วโมงเจ้าตุ้กตาเลโก้บนเค้กจะออกมาเต้นให้ได้ชมกัน เท่านั้นยังไม่พอ หากโพสต์ภาพลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #LEGO90Years และ #LEGOTH รูปที่เราโพสต์ไปนั้นจะไปปรากฏขึ้นที่หน้าจอบนเค้กขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึก พร้อมให้คุณหนูๆ ตั้งแต่อายุ 1 ขวบครึ่ง ถึง 12 ปี รับกลับบ้านกันไปเลยยยยย

พร้อมแล้วไปตะลุยแต่ละฐานกันเลย!!

มาดูกันสิว่าทั้ง 6 ฐานมีอะไรให้ร่วมสนุกบ้าง หลังร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 4 ฐาน สามารถนำ Passport ไปแลกของรางวัลที่บริเวณทางเข้าได้ด้วยนะ!

ฐานที่ 1 :  Memory Lane

ฐานแรกเป็นนิทรรรศการเจาะเวลาหาเลโก้ จัดแสดงของสะสมจากประเทศเดนมาร์กตั้งแต่ยุคแรกเริ่มปี 1932 มาให้ได้ชมกัน และให้หนูๆ ได้เพลิดเพลินไปกับตัวต่อเลโก้มากมาย ที่ทางเลโก้ขนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ตอบแทนแฟนๆ ที่อยู่คู่กับเลโก้มากว่า 90 ปี

ฐานที่ 2 :  LEGO Brick Pool

ในฐานนี้เด็กๆ สามารถนำตัวต่อจากบ่อ Brick Pool มาต่อเป็นรูปต่างๆ ได้ตามใจชอบเลย เพราะทางเลโก้ได้เตรียมตัวต่อไว้หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เด็กๆ และแฟนๆ เลโก้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกกันได้อย่างเต็มที่! แสดงฝีมือกันแล้ว อย่าลืมถ่ายภาพมาอวดบน My LEGO My Masterpiece ด้วยน้า

ฐานที่ 3 :  Build and Race Zone

สนุกกับการต่อเลโก้ให้กลายเป็นรถ และเมื่อต่อเสร็จแล้วก็สามารถนำรถเลโก้มาสไลด์ลงสนามแข่งกันได้เลยยย! แล้วมาดูกันว่าใครจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน

ฐานที่ 4 :  Cupcake Making Truck

ชวนเด็กๆ มาสนุกกับการต่อเลโก้ให้เป็นคัพเค้ก โดยฐานนี้จะมีทั้งไอศกรีมและคัพเค้กมากมายมาให้หนูๆได้ต่อกัน รับรองถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่า  

ฐานที่ 5 :  Photo Booth

ฐานที่จะพาคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกมาเก็บภาพความทรงจำร่วมกันกับงานฉลองครบรอบ 90 ปีของเลโก้ โดยฐานนี้จะเป็นการถ่ายภาพในตู้ Photo Booth สุดพิเศษ ที่จะมีเฉพาะงานนี้เท่านั้น และเรายังสามารถนำรูปกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วยค่า

ฐานที่ 6 :  Creativity ZONE

พาเด็กๆ มาสร้างสรรค์งานศิลปะบนแผ่นเพลท ด้วย LEGO DOT โดยเด็กๆ สามารถนำ LEGO DOT มาเขียนเป็นชื่อตัวเอง หรือคำที่ต้องการได้ตามใจชอบ

 

อย่าลืม! แชร์โพสต์กิจกรรมจากเพจ Siam Paragon พร้อมติดแฮชแท็ก #SiamParagon คู่กับ #LEGO90thAnniversaryAtSiamParagon เปิดโพสต์เป็นสาธารณะ และถ่ายภาพกับเค้กยักษ์ บริเวณ พาร์ค พารากอน คอมเมนต์ใต้โพสต์พร้อมแท็กเพื่อน 2 คน เมื่อแสดงหลักฐานการแชร์และคอมเมนต์หน้างาน รับทันทีของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดจาก LEGO สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 23-28 มิถุนายน 2565 (จำนวนจำกัด 10 ท่าน/วันเท่านั้น)

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ของแถม Exclusive เมื่อซื้อสินค้าเลโก้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดในงาน “LEGO® 90th Anniversary Come Celebrate and Play” หรือช้อปผ่าน ONESIAM Super App ครบตามเงื่อนไข รับทันทีของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 90 ปี

 

งาน LEGO® 90th Anniversary Come Celebrate and Play