Parents One

“เมเจอร์กรุ๊ป” เปิดโรงหนังเด็กแห่งแรกในเมืองไทย สุดตื่นตาตื่นใจสำหรับคุณหนูๆ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 นายนิธิ พัฒนภักดีรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ร่วมกับผลิตภัณฑ์โคโดโมะ เปิดตัวโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกขึ้นในไทย ที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ภายใต้ชื่อ “KODOMO Kids Cinema” โดยฉายภาพยนตร์ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีลูกอายุระหว่าง 5-12 ปี กำหนดฉายวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์วันละ 4 รอบ ระหว่างเวลา 11.00-19.00 น. , เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 5 รอบ เวลา 10.00-20.00 น. ค่าบริการเริ่มต้นที่นั่งละ 200 บาท สำหรับเก้าอี้ปกติ,เก้าอี้ฮันนีมูน 220 บาท, Single Sofa Bed 250 บาท, Double Sofa Bed คู่ละ 500 บาท

สำหรับรูปแบบโรงภาพยนตร์เด็กแห่งแรกในไทย ออกแบบตกแต่งเน้นสีสันสดใส โดยใช้สีโทนลูกกวาด มีที่นั่ง 84 ที่นั่ง และมีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข พร้อมบ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ เน้นฐานลูกค้ากลุ่มเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี โดยหบังจากเปิดให้บริการคาดว่าจะทำให้ฐานกลุ่มลูกค้าเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีเพิ่มขึ้น และสมาชิก M GEN Kids ก็จะเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีอยู่ 2.5 แสนราย ซึ่งในช่วงแรกจะมีโปรโมชั่นให้เด็ก สมัครสมาชิก M GEN Kids ในราคาเพียง 50 บาท โดยสามารถใช้เป็นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ได้ถึง 90 บาท

 สำหรับภาพยนตร์เด็กที่จะเข้าฉายในปีนี้มีประมาณ 20 เรื่อง เช่น Sherlock Gnomes, Jurassic World : Fallen Kingdom, Incredibles 2, Ant Man and The Wasp, Teen Titans GO! to the Movies, Doraemon The Movie 2018, Cinderella, The Grinch, Bernie The Dolphin, Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2