Parents One

NEWS: แฉวงการบันเทิง บุ๋ม-ปนัดดา แถลงจับโมเดลลิ่งล่วงเกินทางเพศเด็ก

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รายงาว่า ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขยา ร่วมกับชุดปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ สภ. หาดใหญ่ นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาที่ จ.16/2564 เข้าจับกุมนายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ อายุ 54 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเฮียพงศ์ เจ้าของบริษัทโมเดลลิ่ง ดราม่า เอ็นตอร์เทนเมนต์ ในวันที่ 19 ม.ค. เมื่อเวลา 19.30 น. ด้วยข้อหา “พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาฯเพื่อทำการอนาจาร กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสอบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร”

โดยยังยึดของกลาง 10 รายการอย่างโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 3 ชุด ซึ่งจากการตรวจสอบค้นพบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นเป็นจำนวนมาก ในส่วนของคอมพิวเตอร์นั้นได้ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เพื่อตรวจสอบว่ามีการบันทึกภาพและคลิปอนาจารเด็กเก็บไว้หรือไม่

จากการสอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ยอมรับว่าตนเองได้กอดจูบลูบคลำเด็กหญิงและวัยรุ่นที่มาเทสต์หน้ากล้อง แต่ยังไม่ให้การอะไรเพิ่มมากนัก ส่วนทางด้านการสอบสวนพยานแวดล้อม ได้กล่าวว่านายพงษ์ศักดิ์ อ้างตนเป็นโมเดลลิ่งบังหน้า หวังชักชวนเด็กและวัยรุ่นที่สนใจเข้าวงการบันเทิง ลอบถ่ายภาพ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ระหว่างเหยื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า บางรายถึงขั้นล่วงละเมิดทางเพศ จนกระทั่งผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งได้ทราบเรื่องและเข้าแจ้งความจนนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

ทางฝั่ง บุ๋ม ปนัดดา นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่ารับเรื่องราวมาได้ 1 เดือน และรับไม่ได้ที่นายสมพงษ์เป็นโมเดลลิ่ง มีเด็กในสังกัดเยอะมาก เชื่อว่านี่เป็นเหลือบของวงการบันเทิง และการทำอนาจารเด็กนี้อาจทำกันเป็นขบวนการ

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3o88HYe