Parents One

กิน-เที่ยว-ช็อป สุดคุ้ม! รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันแม่ 2561

12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ แน่นอนว่าแต่ละครอบครัวต้องมีอะไรพิเศษๆ ทำกันใช่ไหมคะ วันนี้เราจะมาชี้เป้า โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ออกในช่วงนี้กัน มีอะไรน่าสนใจ น่าพาคุณแม่ไปกิน ไปช็อป ไปเที่ยวกันบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Bar B Q Plaza

ชุดมาลัยคล้องใจแม่

ชุดอาหารที่ใครมา Bar B Q Plaza ก็ต้องสั่ง ถูกจัดเรียงใหม่แสนน่ารักเป็นรูปพวงมาลัย มีให้เลือกทั้ง มาลัยหมู 159.- และ มาลัยเนื้อ 189.- โดยระยะเวลาโปรโมชั่นนั้นเริ่มตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขานะจ๊ะ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “คล้องใจ หน้าเตา” โชว์ความน่ารักด้วยรูปถ่าย แม่-ลูกคู่กับชุดอาหารมาลัยคล้องใจแม่ โพสลง Fackbook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อม #มาลัยไหนก็ไม่คล้องใจแม่เท่ามาลัยก้อน ลุ้นรับ Gift Voucher 3,000 บาท (5 รางวัล)

รายละเอียดเพิ่มเติม : Bar B Q Plaza

Thai Lion Air

พาแม่บิน ฟินเดือนสิงหา

โปรโมชั่นสุดคุ้ม พาคุณแม่บินไปเที่ยวภายในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 615.- แต่ถ้าไปต่างประเทศก็เริ่มต้นที่ 1,215.- แถมน้ำหนักกระเป๋าให้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม ในส่วนของค่าธรรมเนียมการจองนั้น ฟรีไปเลยจ้า~

รายละเอียดเพิ่มเติม : Thai Lion Air

AIIZ

HAPPY MOTHER’S DAY

จูงมือคุณแม่มาซื้อเสื้อผ้าที่ AIIZ ซื้อเท่าไหร่รับส่วนลด % เท่าอายุคุณแม่ไปเลย สำหรับเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายแขนสั้น งานนี้รอช้าไม่ได้แล้วค่ะ รีบพาคุณแม่ไปช็อปกันเถอะ อ๊ะๆ แต่อย่าลืมนำบัตรประชาชนคุณแม่ไปด้วยนะคะ 1 ใบ รับ 2 ชิ้น ต่อ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 ส.ค.61 นี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : AIIZ

H&M

Happy Mother’s Day เริ่มต้น 250.-

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงยังไงเรื่องความสวยความงามก็ต้องมาเป็นที่ 1 นะคะ งานนี้อย่ารอช้าจูงมือคุณแม่เข้า H&M เลยค่ะ มีลดราคากันทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ชุดว่ายน้ำก็ลดนะคะ มีให้เลือกครบไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ จะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ลดค่ะ โดยราคาเริ่มต้นก็เบาๆ เพียง 250 บาทเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : H&M

S&P

Happy Mother’s Day

บอกรักแม่ด้วย เค้กS&P ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย โดยเฉพาะเค้กที่ขึ้นชื่อมาทั้งรสชาติและความสวยงามที่ตกแต่งออกมาได้น่ารัก ละมุนละไม และที่สำคัญถ้าหากซื้อเค้กที่ชื่อว่า “ฟลอรัลไวท์ บัทเทอร์วานิลลา” ขนาด 2 ปอนด์ จะได้ราคาพิเศษ 665 บาท (จากปกติ 785 บาท)

รายละเอียดเพิ่มเติม : S&P

Krispy Kreme

Mother’s Day Doughnut

เซตโดนัท 12 ชิ้น 296.- พิเศษสุดด้วย 3 รสชาติใหม่ที่ออกแบบมาให้สื่อถึงความหมายแทนความรัก ด้วยสีฟ้าพาสเทลแสนละมุนที่มีขายเฉพาะในช่วงเทศกาลวันแม่นี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : Krispy Kreme

ชาตรามือ

Jasmine Butterfly Pea Tea

เมนูใหม่! ชาตรามือมะลิอัญชัน ดอกมะลิสัญลักษณ์แทนวันแม่ ที่มีกลิ่มหอมหวานเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับดอกอัญชันสีฟ้าละมุน ออกมาเป็นเมนูใหม่แสนพิเศษทั้งหมด 6 เมนูด้วยกัน ทั้งสีสวย กลิ่นก็หอมแบบนี้ รีบพุ่งไปที่บูทชาตรามือเลย เพราะเค้าขายเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้นนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : ชาตรามือ

Swensen’s

Love Mom Cake

เค้กไอศกรีมดีไซน์น่ารัก มีพวงมาลัยดอกมาลิวางไว้ตรงกลาง ด้านในเป็นไอศกรีมรสวานิลลากับมัทฉะกรีนที มีถั่วแดงกวนคั่นกลาง หน้าตาก็ดี รสชาติก็อร่อย เหมาะที่จะเป็นของขวัญเซอร์ไพร์สคุณแม่ที่สุดเลยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Swensen’s

Starbucks

Buy 2 Get 1 Free

สตาร์บัคส์ ชื่อนี้ใครเห็นก็ต้องร้องว๊าววว โดยเฉพาะในช่วง 6 – 17 ส.ค. 61 นี้ มีโปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 ฟรี สำหรับเครื่องดื่มประเภทใดก็ได้ ขนาดตั้งแต่ 12 ออนซ์ขึ้นไป ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็รับสิทธิ์นี้ได้นะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Starbucks

The Twin Towers Hotel Bangkok

Happy Mother’s day

สำหรับงานเลี้ยงมื้อใหญ่จัดไปเลยกับ โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : The Twin Towers Hotel Bangkok

รถไฟฟ้าบีทีเอส

ให้คุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี

ในวันที่12 สิงหาคมนี้ คุณลูกคนไหนพาคุณแม่เดินทางด้วยรถไฟฟ้ารับสิทธิเดินทางฟรีสำหรับคุณแม่ไปเลย ไปได้หมดไม่จำกัดสถานีไหน รวมถึงส่วนต่อขยายด้วยค่ะ โดยสามารถใช้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.

แต่ต้องไปติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี ส่วนเด็กเล็กที่มีส่วนสูงไมเกิน 90 ซม. ก็เดินทางฟรีเช่นกันจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม : รถไฟฟ้าบีทีเอส

MRT Bangkok Metro

12 สิงหา พาแม่ขึ้น MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงฟรี!

เช่นเดียวกับรถไฟฟ้าบีทีเอสนะคะ ลูกพาแม่มาขึ้น MRT ฟรี เงื่อนไขคล้ายๆ กัน ให้ลูกพาคุณแม่มาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT และรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีไปเลยสำหรับคุณแม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : MRT Bangkok Metro