Parents One

รวมที่เรียนดนตรีสำหรับเด็ก ในกรุงเทพฯ

วัยเด็กเป็นวัยแห่งการเรียนรู้ ซึ่งปัจจุบันนี้คุณพ่อคุณแม่หลายท่าน เมื่อรู้ว่าลูกชอบหรือรักในการทำกิจกรรมไหน ก็จะส่งเสริมให้เขาอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับดนตรี ก็เป็นกิจกรรมยอดฮิตอย่างหนึ่ง ที่คุณพ่อคุณแม่มักจะส่งเสริมให้เขาได้เรียนรู้ในด้านนี้กันมากขึ้น

ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ส่งเสริมให้กับลูกที่ชอบหรือรักในด้านดนตรีนี้ เด็กๆ ก็จะได้พัฒนาในความสามารถด้านดนตรีอย่างเต็มที่ และสามารถนำไปต่อยอดในการศึกษาในอนาคตได้อย่างแน่นอนค่ะ

ถ้าวันนี้คุณพ่อคุณแม่ยังไม่รู้จะเลือกเรียนดนตรีที่ไหน ทาง parentsone จึงรวบรวมที่เรียนดนตรีสำหรับเด็ก ในกรุงเทพฯ มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกดูกัน เผื่อว่าจะได้ไปศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมและเป็นตัวเลือกในการเลือกที่เรียนสำหรับหนูๆ นั้นเองค่ะ

Mark For Future

โรงเรียนมาร์คฟอร์ฟิวเจอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2561  โดยเป็นโรงเรียนที่มุ่งหวังจะสร้างเด็กให้เป็นคนดี คนเก่งในสังคมไทย โดยใช้ดนตรีเป็นเครื่องมือในการพัฒนาเด็กโดยโรงเรียนมีการเรียนการสอนแบบ 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษกับภาษาไทย ผ่านการเรียนที่ทันสมัย พร้อมรูปแบบการเรียนการสอนที่หลากหลาย และใช้ดนตรีเป็นสื่อในการเรียนการสอนในแต่ละวิชาด้วยรูปแบบบูรณาการ เด็กๆ จะได้สนุกสนาน ทั้งการร้อง เล่น เต้น รำ ถือว่าเป็นโรงเรียนที่มีความน่าสนใจเลยนะคะ คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่สนใจบอกเลยนะคะว่า ทางโรงเรียนยังเปิดรับสมัครเด็กๆ อยู่ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล หรือเด็กที่มีอายุ 2 ขวบขึ้นไป นั้นเองค่ะ

เพิ่มเติม : โรงเรียน Music For Future “ดนตรี…เพื่ออนาคต “

โรงเรียนสอนดนตรี Music For Fun Academy

Kawai Music School

โรงเรียนดนตรีคาไว ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1956 กว่า 60 ปีแล้ว กับการค้นคว้าวิจัยทางด้านดนตรี ศึกษากับการพัฒนาเด็กเป็นโรงเรียนสอนดนตรีสำหรับเด็กเล็ก อายุ 1 ปีขึ้นไป รูปแบบของที่นี้จะใช้ Eurhythmics ในชั้นเรียนตั้งแต่อายุ 1-4 ปี ให้เด็กๆ ได้ใช้ทุกส่วนของร่างกายได้สัมผัสกับทำนอง จังหวะ และแนวประสานของบทเพลงนั้นเองค่ะ ถือว่าเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพอีกที่หนึ่งเลยนะคะ ถ้าสนใจละก็คุณพ่อคุณแม่ลองเข้าไปสอบถามหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

Kids Music

คิดส์มิวสิค เป็นสถาบันดนตรีสำหรับเด็กเล็ก ที่สอนดนตรีเป็นภาษาอังกฤษและเสริมการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษตามบทเรียนที่เปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ เด็กๆ จะได้รับการปูพื้นฐานทางดนตรี พร้อมได้กระตุ้นพัฒนาการองค์รวมตั้งแต่แรกเกิด – 6 ปี ด้วยหลักสูตร Music and Movement Program จากสถานบัน Kindermusik จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเด็กๆ จะได้เรียนรู้ผ่านเสียงเพลง และการเคลื่อนไหว นั้นเองค่ะ รับรองว่าเด็กๆ จะได้รับประโยชน์ในทุกๆ กิจกรรมของที่นี้แน่นอนค่ะ

Your clef Music Academy

เป็นสถาบันดนตรีและศิลปะ ที่เต็มไปด้วยหลักสูตรมาตรฐานระดับโลกเลยทีเดียว แถมที่นี้ยังมีคุณครูที่มีประสบการณ์ อีกด้วยนะคะ มีทั้งหลักสูตรทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่อายุ 4 ปี ขึ้นไปเลยทีเดียว แถมยังมีการสอนศิลปะให้เด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจอีกด้วยนะคะ ที่นี้จะเส้นเสริมสร้างพัฒนาการ และฝึกสมาธิของเด็กๆ ไปพร้อมๆ กับความสนุกสนานเพลิดเพลิน และที่นี้ยังสามารถสอบวัดระดับของสถาบันชั้นนำต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ

Rosewell Music House

สถาบันดนตรีโรสเวล มิวสิคเฮ้าส์ เป็นสถาบันที่สร้างบ้านเปิดเป็นโรงเรียนดนตรี มีการเรียนการอสอนแบบเป็นกันเอง และอบอุ่น นำมาด้วยการสอนที่ทันสมัย มีการสอนแบบสองภาษา ที่สามารถเลือกเรียนได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอนในรูปแบบการพูด การเขียนภาษาอังกฤษ หรือการสอนด้วยภาษาไทย นอกจากนี้ที่นี้ยังมีการสอนแบบดนตรีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแนวแจ๊ส คลาสสิก และแนวป๊อป เด็กๆ จะได้สัมผัสกับดนตรีหลากหลายรูปแบบ มีการนำเสนอวัฒกรรมการสอนที่แปลกใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณและหนูน้อยที่เรารักนั้นเองค่ะ

Me Phoom School

โรงเรียนดนตรีมีภูมิ เป็นโรงเรียนสอนดนตรี สอนศิลปะ และการแสดง สำหรับเด้กอายุ 2 ขวบครึ่ง ไปจนถึงนักเรียน นักศึกาาที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยนั้นเองค่ะ อีกทั้งยังรับวัยผู้ใหญ่และวัยสูงอายุด้วยนะคะ โดยที่นี้จะเน้นคุณภาพและหลักสูตรการเรียนการสอน มีการสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอุ่น พร้อมเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงออกที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้เรียนสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสามารถนำไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวันนั้นเองค่ะ คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจ สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Mulino Music School

มูลิโน่ มิวสิค เป็นโรงเรียนดนตรีทางเลือก ที่ให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเรียน ซึ่งให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด มีทั้งอุปกรณ์ในการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ ตอบสนองทุกความต้องการเพื่อให้การเรียนเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความสุขนนั้นเองค่ะ  ที่นี้ต้องการให้เด็กๆ ที่มาเรียนทุกคน มีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างดนตรีในแบบของตัวเอง ด้วยความรู้ความสสามารถที่มีคุณภาพ เล่นดนตรีอย่างมีอิสระด้วยพื้นฐานความรู้ที่เต็มเปี่ยมภายใต้สภาพแวดล้อมที่น่าเรียนนั้นเองค่ะ รับรองว่าถ้าเด็กๆ ได้มาเรียนที่นี้ คงได้รับความสุขและความรู้อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนค่ะคุณแม่ๆ

The Klavier Studio

โรงเรียนดนตรี Klavier Studio เน้นการสอนแบบตัวต่อตัว อีกทั้งยังให้ผู้ปกครองที่เข้ามาได้มีส่วนร่วม จึงทำให้เด็กๆ ที่มาเรียนที่นี้ มีพัฒนาการในการเรียนดนตรี ที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัด มีการสนับสนุนการจัดกิจกรรมทางดนตรี คอนเสิร์ต การสอบเลื่อนเกรด การแข่งขันดนตรีระดับประเทศ อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ ที่สนใจทางด้านดนตรีเกี่ยวกับการศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศด้วยนะคะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่เรียนดนตรีสำหรับเด็กๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งการเรียนดนตรีก็เป็นความชอบเฉพาะของเด็กๆ แต่ละคนนะคะ คุณพ่อคุณแม่ควรจะสอบถามเด็กๆ ก่อนว่าสนใจดนตรีหรือเปล่าก่อนที่จะพาเด็กๆ ไปเรียนนะคะ เพราะถ้าเด็กๆ ชอบจะทำให้การเรียนสนุกยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเองค่ะ