Parents One

NEWS : เด็ก 4 ขวบ ถูกกระแสน้ำพลัดลงชลประทาน เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563 นายกูดานัน หลังจิ นายกอบต. บ้านควน กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทยสตูลรวมถึงอีกหลายหน่วยงาน เร่งออกตามหาเด็กชายวัย 4 ขวบหรือน้องฟีฟี่ที่ถูกน้ำพลัดหายไปในพื้นที่ชลประทานขนาดเล็กซึ่งเป็น โครงการอาคารอัดน้ำคลองโต๊ะมายอโดยพื้นที่โดยรอบนั้นติดทุ่งนาในจังหวัดสตูล

จากการพูดคุยกับผู้ปกครองของน้อง ได้บอกเล่าถึงเหตุการณ์ว่า น้องได้ลงไปเล่นบริเวณทุ่งนาที่มีระดับน้ำสูงในช่วงเวลา 17:00 ซึ่งตัวเด็กได้ไปกับผู้ใหญ่คนอื่นๆ รวมถึงมีเด็กอีกหลายคน ในช่วงขากลับเริ่มมีผู้ปกครองท่านอื่นมาทยอยพากลับทำให้ทำให้นึกไปว่าน้องฟีฟี่น่าจะมีคนพากลับไปแล้วเช่นกันจึงไม่ได้ตรวจดูก่อน พอกลับมาถึงจึงได้รู้ว่าน้องยังไม่กลับมาเลยต้องติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันออกตามมา

ทางเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่มไทรสตูลจึงได้ส่งนักดำน้ำไปลงพื้นที่ 3 คน และประสานงานไปยังจังหวัดตรัง, พัทลุงเพื่อขอกองกำลังเจ้าหน้าที่ในการดำน้ำเพิ่มในการค้นพาตัวเด็กเพราะกระแสของน้ำนั้นไหลแรงมาก ต้องปฏิบัติงานกันหลายจุด

อย่างไรก็ตามหากคนในพื้นที่จังหวัดสตูลได้พบเห็นเด็กพลัดหลงหรือไม่สามารถสื่อสารได้ว่าบ้านตนไปทางใด สามารถติดต่อมาที่เบอร์ 062-0717577 (คุณกะน๊ะ) ได้ค่ะ

ทาง Parents one ขอให้น้องปลอดภัยและพบเจอน้องเร็วๆ นะคะ

ที่มา https://www.innnews.co.th/regional-news/news_796448/