Parents One

ONE DAY With N’Inter ตามติดซุป’ตาร์ตัวน้อย ขวัญใจมหาชน

ตามติดชีวิตน้องอินเตอร์  ดาราเด็กดาวรุ่งพุ่งแรงในหลายๆ ปีที่ผ่านมา ที่พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็นด้วยบทบาทของน้องเฌอ และน้องณุดา Parents One ขอควงน้องอินเตอร์ไปเจาะลึกชีวิตในวันหยุดสุดสัปดาห์ของน้องกันเลยว่าจะไปทำอะไรบ้าง ใครอยากเห็นความน่ารักสดใส และความสนุก ไปให้น้องอินเตอร์เด็กมากพรสวรรค์คนนี้เติมพลังกันเลยค่า~~

 

 

ใครจะไปคิดว่าการเป็นดาราตั้งแต่ยังเด็กจะได้ทำอะไรที่มากมายกว่าเด็กธรรมดาทั่วไปเยอะแยะเลยค่า พร้อมทั้งแบกความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ โชคยังดีที่น้องอินเตอร์มีความเป็นผู้ใหญ่ในร่างเด็กสูงมาก หากใครที่เคยเจอน้องต้องบอกเป็นเสียงเดียวกัน เพราะมันคือเรื่องจริงที่เราซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้ว ยังรู้สึกโตไม่เท่าน้องอยู่เลย
.
Parents One ของเราได้มีโอกาสตามติดชีวิตซุป’ตาร์ตัวน้อยคนนี้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ในเช้าวันนี้ครอบครัวของน้องอินเตอร์ก็ได้เริ่มต้นเดินทางไปร่วมกิจกรรมงานวิ่งกันตั้งแต่เช้ามืด ถือว่าเป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพก็ได้ค่ะ น้องทั้งวิ่งและเดินสลับกันไป แถมยังได้เพื่อนและเเฟนคลับเพิ่มขึ้นมาอีกเป็นกอง
.
นอกจากวิ่งแล้วน้องอินเตอร์ยังทำหน้าที่ของบุคคลสาธารณะอีกด้วย นั่นคือ การถ่ายรูปกับแฟนคลับทุกคนที่มาในงานนี้นั่นเองค่ะ เมื่อมีคนมาขอถ่ายรูปน้องอินเตอร์ของเราก็ไม่รอช้า ฉีกยิ้มสู่กล้องมากๆ ค่ะ สารภาพตามตรงว่ายังไม่เคยเห็นเด็กคนไหนรู้งานขนาดนี้มาก่อน เหมือนน้องเรียนรู้การวางตัวเป็นผู้ใหญ่ในกองละครแล้วนั่นเอง
.
เมื่องานวิ่งสิ้นสุดลง น้องอินเตอร์ก็ไม่รอช้ารีบกลับบ้านไปเปลี่ยนชุด เพื่อที่จะไปเป็
นนางแบบตัวน้อยถ่ายรูปลงแมกกาซีน พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ที่สนับสนุนอย่างเต็มที่ค่ะ
.
งานถ่ายแบบเป็นอีกงานที่น้องถนัดและดูชื่นชอบมากๆ และที่สำคัญ คือ น้องสามารถคุมตัวเองและคุมน้องๆ ที่มาถ่ายแบบด้วยกันได้ เป็นเพื่อนเล่นด้วยกันได้ โดยมีคุณพ่อคุณแม่เป็นคนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด น้องอินเตอร์เลยกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นในกองถ่ายขึ้นมาซะอย่างนั้นเลยล่ะค่ะ งานถ่ายแบบในวันนี้ มีทั้งถ่ายเดี่ยวและถ่ายแบบกลุ่ม ซึ่งน้องๆ ที่มาถ่ายแบบทุกคนทั้งน่ารัก และก็ตั้งใจที่จะทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุดค่ะ
.
อ๊ะๆ ยังไม่จบ ช่วงท้ายของคลิป เราได้รวบรวมคำถามแบบเอ็กซ์คลูซีฟของน้องอินเตอร์ไว้ด้วย
ในช่วง ถามปุ๊บ ตอบปั๊บ ถ้าใครอยากรู้ว่าน้องอินเตอร์ชอบหรือไม่ชอบอะไรมากกว่ากัน ก็อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ
.
เด็กทุกคนมักจะมีพรสวรรค์แบบที่ผู้ใหญ่หลายคนคาดไม่ถึง และทำให้เซอร์ไพรส์อยู่ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้หรอกว่า ลูกเราจะเด่นเรื่องอะไรบ้าง หากยังชอบบังคับให้ลูกทำแบบที่ตัวเองชอบอยู่ เรียกได้ว่า “ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจลูก” ก็มีให้เห็นในสังคมไทยอยู่ทั่วไป ดังนั้น คุณพ่อคุณแม่ทุกคน ควรปล่อยให้เขาได้สร้างสรรค์ และได้เลือกทางเดินที่ตัวลูกชอบจริงๆ เพื่อให้เขาหาดาวและคุณค่าในตัวเองให้เจอไวๆ นะคะ Parents One เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนค่ะ