Parents One

เดินชมงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน” กิน เที่ยว เล่น เวิร์คช้อป ครบเครื่องในงานเดียว

กลับมาอีกครั้งกับงาน มหกรรมพาลูกเที่ยวดะปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน งานที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ และกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ในเรื่องราวต่างๆ ให้เด็กๆ ได้เข้าร่วมอยากมากมาย และภายในงานจะมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

ภายในงานมีบูธกิจกรรมเยอะมากๆ เหมาะสำหรับให้เด็กๆ มานั่งทำเวิร์คช้อปต่อๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หน้า ทำพิซซ่า ทำขนมหวานอย่างลูกชุบ (ซึ่งแต่ละบูธอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการร่วมเวิร์คช้อปนะ แต่บางบูธก็ฟรี ไม่เสียเงินจ้า)

หรือถ้าเด็กๆ คนไหนสนใจในวิทยศาสตร์ก็มีบูธจาก อพวช. มาเปิดให้นะให้เด็กๆ ได้ทำการทดลองวิทยาศาสตร์แบบง่ายๆ ก็มีเหมือนกันนะ

นอกจากนี้ยังมีบูธจากแต่ละจังหวัดมาร่วมจัดงานภายในนี้ ทั้งเหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน เรียกได้ว่ามาแทบทุกภาคเลย และแต่จังหวัดก็มีกิจกรรมแตกต่างกันไป น่าสนใจมากๆ เลยล่ะ

และเมื่อเดินเข้าไปภายในฮอลล์ก็น่าจะถูกใจคุณพ่อคุณแม่สายช้อปที่กำลังมองหาของต่างๆ สำหรับลูกๆ ก็ว่าได้ เพราะว่ามีร้านมาเปิดกันเยอะแยะไม่ว่าจะเป็นร้านขายเสื้อ อุปกรณ์สันทนาการ ของเล่นต่างๆ ที่มีให้ช้อประดับหนึ่ง

ส่วนเรื่องของกินก็มีบูธอาหารให้กินกันเยอะแยะเลย และพออิ่มท้อง ชาร์จพลังเต็มที่แล้ว ยังมีบูธที่ให้ลูกๆ ออกกำลังสนุกๆ ตั้งแต่บ้านบอลจนไปถึงโหนสลิง น่าสนุกมากๆ จ้า

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาครอบครัวไปเที่ยวที่ต่างๆ ภายในงานก็มีแพ็คเกจให้คุณพ่อคุณแม่เลือกซื้อเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ โชว์ หรือที่พักก็มีเช่นกัน (แถมบางบูธเป็นราคาพิเศษด้วยล่ะ)

ช่วงเสาร์อาทิตย์นี้คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่ว่างๆ แล้วไม่รู้ว่าอยากจะพาลูกๆ ไปเที่ยวที่ไหนแล้วละก็ ลองมาที่งานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เพจ พาลูกเที่ยวดะ ครับผม