Parents One

Parents One รายปักษ์! ดูดวงปังๆ กันทุกราศีได้ที่นี่! [ 17-28 กพ. ]

มาครั้งนี้ไฉไลกว่าเดิมกับการดูดวงของเราค่ะ!! คุณพ่อคุณแม่รอดูกันอยู่ใช่มั้ยคะะะ ถ้าใครอยากรู้ว่าอีกครึ่งเดือนหลังของเราในเดือนกุมภาพันธ์จะเป็นอนย่างไร มาร่วมอ่านด้วยกันเลย! ซึ่งอย่าลืมนะคะ การทำนายดวงชะตานั้นเป็นเพียงความเชื่อและดูเพื่อความสบายใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ แม่หมอไนซ์ The nice horo

ราศีมังกร 

ช่วงนี้อาจลองฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเพิ่มเพื่อหาทางออกให้ชีวิต การงานต้องสู้ไม่ถอย และอย่าประมาทเรื่องการใช้จ่าย คนโสดจะยังไม่จริงจังส่วนคนมีคู่ ระวังปัญหาอารมณ์ไม่มั่นคง, โลเลไม่ได้ขาด สุขภาพอย่าเครียดหรือกังวลมากเกินไปจะทำให้มีปัญหาระบบประสาท

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีมังกรมีความเฉลียวฉลาดขยันอดทนเป็นพิเศษ

ราศีกุมภ์

มีเกณฑ์การเดินทางไปกับคนรักหรือครอบครัว การงานค่อนข้างเครียดแต่จะสำเร็จเพราะมีคนช่วยเหลือ การเงินคุมได้ดี ช่วยครอบครัวได้มาก คนโสดจะได้พบคนถูกใจส่วนคนมีคู่ก็ทุ่มเทให้กันมาก ถึงไหนถึงกัน ร่างกายควรพักผ่อนให้เพียงพอ

สำหรับเด็กที่เกิดราศีกุมภ์มีความรักความใส่ใจกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว

ราศีมีน

มีเรื่องให้คิดมาก การงานมีเป้าหมายที่ต้องชน อย่าพึ่งวางใจใคร การเงินถ้าประหยัดมากๆ ก็จะมีใช้จนสิ้นเดือน คนโสดยังไม่ไว้ใจคนที่เข้ามา คนมีคู่อาจมีปัญหาที่ไม่กล้าพูดคุยทำให้เกิดความเหินห่าง ต้องหันหน้ามาคุยกันเยอะ สุขภาพระวังเรื่องลำไส้ เพราะจะมีอาการปวดท้อง

สำหรับเด็กที่เกิดราศีมีนต้องออกกำลังกายบ้าง Activeตัวเอง

ราศีเมษ

จะทำอะไรก็ต้องแย่งชิงต่อสู้ถึงจะได้มา พร้อมลุยทุกอย่าง การงานกำลังตกอยู่ในสภาวะถูกกดดันทำให้เกิดความอึดอัดใจ การเงินต้องควบคุมสติให้ดีการลงทุนต่างๆต้องรอบคอบบาง มีโอกาสพลาดจึงมีสูง คนโสด ให้ระวังเพราะคนที่เข้ามาหวังแค่ตัว ไม่หวังใจ คนมีคู่ลดทิฐิลงบ้าง และระมัดระวังอุบัติเหตุจากความประมาท หรือทะเลาะกับคนแปลกหน้าเพศหญิง

สำหรับเด็กที่เกิดราศีเมษให้หมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิทำจิตใจให้สงบ

ราศีพฤษภ 

ต้องแบกภาระอย่างไม่ตั้งใจ การงานค่อนข้างเครียดแต่จะโชคด้านการเงินใช้จ่ายได้สบาย คนโสดจะมีคนคุยเยอะ ส่วนคนมีคู่บางทีอาจเกิดความเข้าใจผิดจากการสื่อสารเอาได้ ต้องถนอมความรู้สึกกันให้มากกว่านี้ และเรื่องของสุขภาพก็ต้องระวังภูมิคุ้มกันตก

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีนี้อาจจะพูดคิดนอกกรอบไปบ้างแต่พัฒนาการจินตนาการดีเยี่ยม

ราศีเมถุน 

ระวังเรื่องเงินไว้ให้มากมีโอกาสติดขัดสน บางทีลูกหนี้ก็หนีหายแต่จะจัดการได้จากที่วางแผนการใช้เงินได้ดี ส่วนของงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดีแม้จะยุ่งยากก็ตาม  คนโสดยังคงไม่โฟกัสเรื่องความรัก สนใจการงานมากกว่า คนมีคู่มักทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงกัน ในส่วนของสุขภาพอาจเครียดจนนอนไม่หลับ รู้สึกท้อแท้ต่อโชคชะตา

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีเมถุนอยู่ในช่วงที่โดนกดดันจากสิ่งรอบข้างอาจจะต้องทำความเข้าใจกับเขาอย่ากดดัน

ราศีกรกฎ

จะได้รับความห่วงใยใส่ใจจากผู้อื่นหรือตัวคุณเองใส่ใจผู้อื่นเป็นพิเศษ การงานได้รับการดูแลจากผู้ใหญ่ซึ่งคาดหวังในตัวคุณค่อนข้างมาก การเงินมีความคล่องตัวสูงแต่ยังไม่ควรลงทุน คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ คนมีคู่มีครอบครัวแล้วเป็นช่วงที่ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ในส่วนสุขภาพระวังเกี่ยวกับเรื่องอาหารระบบย่อย

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีกรกฎนี้จะได้รับความรักเป็นพิเศษชีวิตจะประสบความสำเร็จต้องลดทิฐิลงบ้าง

ราศีสิงห์

ทำบุญให้กับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิช่วงนี้จะดวงดี การงานไปได้เรื่อยๆสบายสบาย การเงินจะมีโชคมาจากสิ่งที่มองไม่เห็น คนโสดยังโสดต่อไป คนมีคู่จะให้อภัยซึ่งกันและกันแต่ก็ไม่ได้ลืมเรื่องที่ทำให้ผิดใจ สุขภาพต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีสิงห์ถึงชีวิตจะโดนกดดันก็ยังมีความสุขจากจิตใจที่แจ่มใส

ราศีกันย์ 

อาจจะยังคงเสียใจกับเรื่องเก่าๆ อยากเปลี่ยนงานอยากย้ายงาน เงินมีเข้ามาแบบไม่ขาดสายแต่ก็หมุนออกไปแทบไม่เหลือ คนโสดยังไม่มีคนที่ถูกใจเข้ามา คนมีคู่มีครอบครัวเป็นช่วงที่มีความวิตกกังวลเรื่องชีวิตคู่ สุขภาพช่วงขาไม่ค่อยดี พักผ่อนไม่พอ

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีกันย์มีความคิดสติปัญญาเฉลียวฉลาดและแก้ไขปัญหาต่างๆเก่ง

ราศีตุลย์

มักได้ลาภปากอยู่บ่อยครั้ง หรืออยู่ในช่วงทำอาหารจนเก่งมาก และเป็นช่วงทำงานที่ดีมาก แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ส่วนการเงินมีความสุขกับการจับจ่าย ใช้เงินเก่งแต่ก็ยังลงทุนได้สบาย คนโสด มีคนจีบแต่ยังชั่งใจไม่ตกลง ส่วนคนมีคู่ เอาใจใส่ดูแลกันเป็นอย่างดีแต่บางทีก็คาดหวังกับคนรักมากเกินไป และสุขภาพนั้นต้องดูแลระบบขับถ่าย หม่นทานผัก, ผลไม้

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีตุลย์มีความเป็นผู้นำและได้รับความรักจากคนรอบข้างมีความอุดมสมบูรณ์

ราศีพิจิก 

อาจจะมีคนไล่ตามทำให้รู้สึกเครียด การงาน มีคนคอยจับผิดไล่ตามงานขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่การเงินคล่องตัวมาก  ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ไม่สนใจ ส่วนคนมีคู่อาจมีทะเลาะบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ถ้าศีลเสมอกันก็อยู่กันได้ สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนอกจากความเครียด ความย้ำคิดย้ำทำ

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีพิจิกมักจะทำอะไรขัดใจพ่อแม่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง

ราศีธนู 

เป็นช่วงที่ต้องการความช่วยเหลือก็มักจะได้ การงานจะได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม เรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องอดออมหน่อยจะทำให้ไม่มีปัญหา คนโสดต้องดูๆกันไปก่อน คนมีคู่หากมีปัญหาต้องพูดคุยกัน ไม่ลังเลที่จะคุย ส่วนสุขภาพเหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจดูแลตัวเองเท่าไหร่ อาจป่วยหนักได้

สำหรับเด็กที่เกิดในราศีธนูมีความใส่ใจในสิ่งรอบตัวช่างพูดช่างคุย