Parents One

Parents One รายปักษ์! ดูดวงปังๆ กันทุกราศีได้ที่นี่! [ 1-16 มีค. ]

สวัสดีค่า! กลับมาอีกแล้วกับการดูดวงรายปักษ์กัน! แม่นไม่แม่นยังไงมาลองดูไปด้วยกันได้เลยนะคะ และอีกเช่นเคย เรื่องการทำนายขึ้นอยู่กับความเชื่อ ไม่จำเป็นต้องเชื่อทุกอย่างก็ได้นะคะ

ขอบคุณการทำนายดีๆ จากเพจ แม่หมอไนซ์ The nice horo เช่นเคยค่า

ราศีมังกร 

ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาปรึกษาและได้แนะนำคนอื่นมากมาย การงานโปรมาก ไม่มีอะไรผิดเพี้ยนหรือขัดข้อง การเงินยังใช้จ่ายได้ไม่มีปัญหา สุขภาพก็อาจจะมีปวดเมื่อยตามร่างกาย ถ้าใครยังโสดก็ยังคงโสด คนมีคู่ก็จะโดนคนรักจุกจิกจนเริ่มรำคาญได้

เด็กที่เกิดราศีมังกรมีความใฝ่รู้ใฝ่เรียนแต่บางทีก็ทำอะไรเดิมๆจนกว่าจะรู้ลึกรู้จริง

ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่ควรพัก, ปล่อยวางความเครียด การทำงานมักพบเจอสิ่งไม่คาดฝัน การเงินสะดุดคลื่นชีวิต ระวังการโกง ระวังเรื่องความซุ่มซ่ามที่อาจทำให้ได้แผล ความรักคนโสดจะยังคงโสด ส่วนคนมีคู่ก็อาจมีเคืองกันเพราะความรักไม่ได้ดั่งใจที่หวังไว้

เด็กที่เกิดราศีกุมภ์ช่วงนี้มีไฟแห่งนักสู้เต็มเปี่ยมพร้อมที่จะลุยในทุกสถานการณ์ ใจเย็นลงบ้างจะดีมาก

ราศีมีน

มีโอกาสจะได้อะไรใหม่ๆเข้ามาช่วยให้ชีวิตดีขึ้น การงานมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินต้องลดการกดซื้อของ Online ลงบ้างและระวังแมลงกัดต่อยเอา ในเรื่องความรัก คนโสดมีคนคุยและพร้อมที่จะเดินต่อเป็นแฟน ความรักคนมีคู่เองก็เหมือนจะได้มีอีกหนึ่งสมาชิกใหม่

เด็กที่เกิดในราศีมีนมีพลังความกระตือรือร้นมุ่งมั่นอยากรู้อยากเรียนรู้โลกกว้างธรรมชาติ

ราศีเมษ

อยากหาสิ่งที่ดีกว่ามาเติมเต็มอนาคต การงานต้องพึ่งพาตัวเองมากกว่าเดิม อาจได้โยกย้ายงาน เงินยังต้องใช้อย่างระมัดระวัง จะหมดไปกับค่าเดินทางเยอะ ระวังสุขภาพข้อกระดูกอย่างข้อเข่า ข้อขา คนโสดยังรู้สึกไม่ต้องการมีใคร ส่วนคนมีคู่อาจต้องมีระยะห่างให้แก่กันเพราะทะเลาะกันบ่อย

เด็กที่เกิดราศีเมษเรียนรู้เรื่องการใช้เทคโนโลยีการปรับตัวพูดคุยกับคนอื่นได้ง่าย

ราศีพฤษภ

การใจร้อนวู่วามจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงได้ ต้องใจเย็นเข้าไว้ การงานต้องพยายามต่อไปจะประสบความสำเร็จ การเงินยังคงมีแต่รายจ่าย ระวังเรื่องการโกง ตอนนี้เองก็มีความเครียดสูง ต้องผ่อนคลายลงบ้าง ด้านความรักเองห้าไม่มูฟออนก็ไปต่อไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องมีความอดทนให้กันอีกมาก

เด็กที่เกิดราศีพฤษภต้องมีสมาธิไม่ทิ้งสิ่งที่ทำลงกลางทางเพราะเบื่อง่ายบางทีอาจจะต้องหาสิ่งตื่นเต้นน่าสนใจให้ทำ

ราศีเมถุน

กำลังขาขึ้นอะไรก็เป็นใจ ทั้งการงานและการเงินมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ช่วงนี้ถ้าลงทุนอะไรเกี่ยวกับหุ้นหรือกองทุนก็กำลังดีมากๆ และเพราะความสบายนี้เองจึงต้องระวังให้มากกับการกินที่อาจเพิ่มคอเลสเตอรอลไม่รู้ตัว ด้านความรักก็ถือว่าดี คนโสดมีทางเลือกแค่ยังไม่เลือก ส่วนคนมีคู่ก็ดีแฟนรัหแฟนหลง มีความสุขร่วมกัน

เด็กที่เกิดในราศีเมถุนช่วงนี้อาจจะติดสบายดื้อเงียบ

ราศีกรกฎ

ช่วงนี้ครอบครัวคือเซฟโซน ถึงมีงานเยอะก็จะมีความสุขที่ได้ทำงาน มีเงินเก็บสะสมพอจะซื้อของกินของเล่นได้ไม่ขัด แต่ก็ระมัดระวังการปวดข้อมือ, ปวดแขนและท้องจากการกิน ความรักของคนโสดกำลังจะไม่โสดอีกต่อไปเพราะมีคนเข้ามาเอาใจใส่แล้ว ส่วนคนมีคู่จะยังคงรักกันดี แม้มีงอนมีบ่นแต่ก็ยังรักเหมือนเดิม

เด็กที่เกิดในราศีกรกฎอุดมสมบูรณ์พร้อมมีความสุขได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากบิดามารดา

ราศีสิงห์

เป็นช่วงแห่งการเรียนรู้ ห้ามประมาทเพราะมีคนจับตาดูงานอยู่เสมอ เงินมีมากใช้มาก และอยากให้ดูแลตัวเองมากกว่านี้ก่อนจะป่วยหนัก เรื่องความรักเองคนโสดยังคงไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ก็มักจะพบปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้งอนหรือไม่ลงรอยกันอยู่เสมอ

เด็กที่เกิดในราศีสิงห์ขยันอดทนไฝ่หาความรู้ แต่ก็ดื้อเงียบ

ราศีกันย์

 

ควรทำบุญให้หนัก และดวงจะดีขึ้น การงานถ้าเป็นนายก็จะได้ลูกน้องที่ดีคอยช่วยเหลือ ส่วนการเงินเองยังมีใช้ไม่ขาดแต่ก็ถูกเอาเปรียบได้ สุขภาพระวังเรื่องข้อเท้าไว้ให้มาก นอกจากนี้หากใครยังโสดก็ยินดีด้วยเพราะกำลังจะมีคนเข้ามาสนใจเสียที และดียิ่งกว่าสำหรับคนมีคู่แล้วที่ต่างคนต่างเอาใจใส่กัน

เด็กที่เกิดราศีกันย์มีความใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนไม่ได้นึกถึงตนเอง

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ทำอะไรต้องรอบคอบเพราะจะมีคนเข้ามาปรึกษางานอย่างต่อเนื่อง เรื่องเงินก็น่าชื่นชมที่วางแผนจัดการได้อย่างดีซึ่งมาควบคู่กับการดูแลร่างกายที่ดีมากๆ เช่นกัน คนโสดก็จะมีคนเข้ามาคุยจนสนิทแต่จะสเตตัสไหนต้องตัดสินเอาแต่ในทางกลับคนมีคู่กลับกำลังเจอปัญหาหน่ายกันอย่างแรง

เด็กที่เกิดราศีตุลย์ใฝ่หาความรู้เป็นคนที่มีคุณธรรม

ราศีพิจิก

อย่าไว้ใจใครจนเกินไป งานต่างๆ อาจเกิดความผิดพลาดจากตัวเราเองแถมตอนนี้รายรับไม่สมดุลกับรายจ่าย ต้องศึกษาการลงทุนให้มาก สุขภาพยังถือว่าดีเพียงดื่มน้ำให้บ่อยขึ้นก็จะไม่เจ็บป่วยใดๆ ในด้านความรักเองคนโสดยังไม่สูฟออนจากคนเก่า ส่วนคนมีคู่ก็อาจมีช่วงน้อยใจกันไปมาแต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน

เด็กที่เกิดราศีพิจิกคิดกังวลกับเรื่องรอบๆตัวต้องคอยให้กำลังใจดูแลใกล้ชิด

ราศีธนู

หากตั้งใจก็จะทำสำเร็จกับสิ่งที่หวังไว้ งานอาจจะหนักมากต้องเตรียมใจไว้ และการเิงนเองก้มีรายจ่ายที่หนักหนา ระวังให้มากขึ้นซึ่งเรื่องสุขภาพเองก็จะทรุดได้จากการทำงานนี่แหละ ในเวลาเดียวกันด้านความรักเองหากยังโสดจะยังมีคนเข้าหามาพูดคุยอยู่เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ส่วนคนมีคู่แล้วก็มีกระทบกันบ้างแบบลิ้นกับฟันเป็นปกติ

เด็กที่เกิดราศีธนูหากจะทำอะไรแล้วจะทำให้สำเร็จโดยไม่ย่อท้อ