Parents One

คุณแม่สายธรรมชาติต้องโดน รวม 10 ร้านขายต้นไม้สุดปังในไอจี ที่แม่ๆ ต้องไปตำ!!

ช่วงนี้คุณแม่ๆ จะเห็นว่าใครๆ ก็ปลูกต้นไม้ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดต้นไม้กัน ทำให้หลายคนก็กลายเป็นคนรักธรรมชาติขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว บ้านใครใกล้ร้านต้นไม้ก็รอดไป แต่บ้านใครอยู่ห่างไกลก็ต้องมีการสั่งทางออนไลน์กันล่ะค่ะ วันนี้ทาง Parents One จึงรวบรวมร้านต้นไม้ในอินสตราแกรมมาให้คุณแม่ๆ ได้ลองเลือกชม เลือกซื้อกัน จะมีร้านไหนโดนใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ร้านที่ 1 : dailyplant2st

ร้านแรกที่เราจะมานำเสนอในวันนี้ คือ ร้าน “dailyplant2st” เป็นร้านต้นไม้ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ๆ ที่ต้องการปลูกต้นไม้ในบ้าน หรือในคอนโด ร้านนี้มีต้นไม้ให้คุณแม่ๆ ได้เลือกเยอะแยะมากมายโดยเฉพาะต้นไม้ฟอกอากาศ แถมนัดรับได้ด้วยนะคะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/dailyplant2st/?hl=en

ร้านที่ 2 : plant_tone

สำหรับร้านที่ 2 นี้ บอกเลยว่าหากคุณแม่ๆ คนไหนที่ชอบต้นไม้ไซส์มินิ ต้นจิ๋วน่ารัก ร้านนี้เหมาะมากเลยค่ะ เป็นต้นไม้ไซส์จิ๋วที่สามารถนำไปจัดวางไว้บนโต๊ะทำงาน โต๊ะอาหาร หรือจะจัดวางไว้บนชั้นน่ารักๆ ก็ยังได้ค่ะ ใครสนใจก็ไปดูกันก่อนได้ในร้านค่า

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/plant_tone/

ร้านที่ 3 : happyindoorplant

สำหรับร้านที่ 3 ชื่อร้านว่า “happyindoorplant” แค่ชื่อร้านก็รู้แล้วนะคะว่าปลูกต้นไม้แล้วต้องแฮปปี้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับร้านนี้บอกเลยว่าต้นไม้มีคุณภาพทุกต้น ตรงตามปกทุกภาพ คุณแม่ๆ ที่อยากได้ต้นไม้สวยหายาก รับรองเลยว่าต้องโดนร้านนี้ค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/happyindoorplant/?hl=en

ร้านที่ 4 : tonkar.andtree

มากันถึงร้านที่ 4 สำหรับร้านที่มีชื่อว่า “tonkar.andtree” สำหรับร้านนี้ก็มีต้นไม้ให้คุณแม่ๆ ได้เลือกกันอย่างหลากหลายเลยนะคะ ต้นไหนที่สาวๆ ชอบถ่ายรูปในไอจี ร้านนี้ก็มีอย่างแน่นอนค่ะ ร้านนี้จะเน้นต้นไม้ฟอกอากาศ คุณแม่ๆ ที่อยากจะได้ต้นไม้ไว้ในบ้าน แถมฟอกอากาศในบ้านแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/tonkar.andtree/

ร้านที่ 5 : baantonmaiii

สำหรับร้านที่ 5 เรียกว่าเป็นร้านต้นไม้ที่น่ารักมากๆ คุณแม่ๆ ที่ชอบต้นไม้กระจุ๊กกระจิ๊ก ที่มาพร้อมกับกระถางที่น่ารักที่ทางร้านได้คัดสรรค์ให้ ต้องมาตำร้านนี้เลยค่ะ มีทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคล มาร้านนี้ถือว่ามีครบจบในร้านเดียวเลยนะคะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/baantonmaiii/?hl=en

ร้านที่ 6 : monstera_1998

ร้านที่ 6 มีชื่อร้านว่า “monstera_1998” สำหรับร้านนี้บอกเลยว่า คุณแม่ๆ ที่ชื่นชอบต้นมอนสเตอร่าต้องโดนร้านนี้ค่ะ เพราะร้านนี้เขาจะเน้นขายต้นมอสเตอร่ากันนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าต้นมอนเตอร่าร้านนี้สวยทุกต้นค่ะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/monstera_1998/

ร้านที่ 7 : staghorngarden

ร้านที่ 7 นี้บอกเลยว่าผู้เขียนก็เคยไปอุดหนุนมาเหมือนกันค่ะ เป็นร้านที่ขายต้นไม้หลากหลายสายพันธ์ ทั้งต้นเล็กต้นใหญ่ ต้นไม้เลื้อย ร้านนี้มีครบ และการจัดส่งก็แพ็คมาอย่างแน่นหนา รับรองว่าต้นไม้อยู่ในสภาพเหมือนเดิมทุกประการค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/staghorngarden/

ร้านที่ 8 : myyplant

มากันถึงร้านที่ 8 แล้วนะคะ สำหรับร้านนี้มีชื่อว่า “myyplant” ร้านนี้เขาบอกว่าอยู่ที่นนทบุรีค่ะ ซึ่งดีมาๆ สำหรับคนใกล้เคียงเพราะทางร้านสามารถจัดส่งในทาง Grab หรือ Lineman ได้ด้วย ส่วนต้นไม้ก็ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะทางร้านมีต้นไม้เยอะแยะมากมายให้คุณแม่ๆ ได้เลือก ส่วนใหญ่จะเป็นต้นไม้ที่เน้นใบ ทั้งใบเล็กใบใหญ่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/myyplant/

ร้านที่ 9 : soontree.13

ร้านนี้เป็นร้านต้นไม้ที่ยอดนิยมร้านหนึ่งเลย เรียกได้ว่าค้นหาคำว่าต้นไม้ในอินสตราแกรมก็ต้องเจอร้านนี้เป็นร้านแรกๆ มีทั้งต้นไม้ฟอกอากาศ ไม้สวยงาม ไม้เลื้อย และที่สำคัญในไอจีของร้านนอกจากการลงต้นไม้แล้ว ก็ยังไมีการลงคอนเทนต์ที่ให้ความรู้เรื่องต้นไม้กันด้วย ใครชอบก็ไปกดติดตามได้นะคะคุณแม่ๆ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/soontree.13/

ร้านที่ 10 : Monstera.plant

มาถึงร้านที่ 10 กันแล้วนะคะคุณแม่ๆ สำหรับร้านนี้มีชื่อว่า “monstera.plant” ร้านนี้ดูจากยอดคนติดตามก็รู้เลยนะคะว่าฮิตขนาดไหน สำหรรับร้านนี้ก็มีต้นไม้เยอะแยะมากมายที่ฮิตอย่างเช่น ต้นพลู ต้นฟิโลก้ามกุ้ง ต้นโฮย่า ต้นงาช้าง ต้นไอวี่เขียว ต้นบัวบกโขด เป็นต้น ต้นที่เค้าฮอตฮิตกันร้านนี้มีครบรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สนใจคลิกเลย : https://www.instagram.com/monstera.plant/