Parents One

ชวนลูกไปผจญภัยในดินแดนไดโนเสาร์ยักษ์ครองโลก!! ไปกับ Walking With Dinosaurs ในวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานเดียวที่รวมเหล่าฝูงไดโนเสาร์ยักษ์หลากสายพันธุ์ ที่จะกลับมาครองพื้นพิภพกันอีกครั้ง!!

Parents One ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ พาลูกๆ มาร่วมรับชมการแสดงสุดโด่งดัง “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า
สเป็คแท็คคูลา” (WALKING WITH DINOSAURS – THE ARENA SPECTACULAR) โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างมาจากทีวีซีรีย์ของช่องบีบีซี และมีผู้เข้าชมทั่วโลกแล้วกว่า 9 ล้านคน

ในวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยงานในครั้งนี้ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านดอลล่า ในการเนรมิตไดโนเสาร์ให้ยิ่งใหญ่สมจริง รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของไดโนเสาร์ ตลอดการแสดงกว่า 1 ชั่วโมง 40 นาที โดยไฮไลท์ของงาน เราจะได้เห็นไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์แบบใกล้ชิด เช่น

เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโลก ตั้งแต่การแยกตัวของแผ่นดินและแบ่งออกเป็นทวีปต่างๆ การเปลี่ยนผ่านจากยุคไทรแอสสิคซึ่งเป็นทะเลทรายที่แห้งผาก ไปยังยุคจูราสสิคที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี การกำเนิดของมหาสมุทร การระเบิดของภูเขาไฟ รวมถึงการเกิดไฟไป่า ไปจนถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่ดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนโลกจนนำไปสู่การสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์ในที่สุด

ร่วมสัมผัสกับสุดยอดการแสดงไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส – ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” (WALKING WITH DINOSAURS – THE ARENA SPECTACULAR) ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป
ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือ Facebook : www.facebook.com/bectero