Parents One

Parents One จัดกิจกรรม “เคล็ด (ไม่) ลับ เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ 4.0” เข้างานฟรี!! ที่จ.เชียงใหม่ วันที่ 1 ก.พ. นี้

Parents One ได้จัดกิจกรรม “เคล็ด(ไม่)ลับ เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ 4.0” เพื่อเตรียมความพร้อมให้คุณพ่อคุณแม่รับมือเข้าใจเกี่ยวกับโลกโซเชียล และเคล็ดลับเลี้ยงลูกอย่างไร ไม่ให้ติดจอ พร้อมกับพิธีกรและแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 จัดที่คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ งานนี้เข้าฟรี!! อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะคะ  

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ : https://forms.gle/CEcNWJJifUP1WNkr8 

เนื่องจากโลกโซเชียลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตครอบครัวของพวกเรามากขึ้น ทำให้เจ้าตัวเล็กมีปัญหาเด็กติดหน้าจอ และมีปัญหาสุขภาพอื่นๆ ตามมา เช่น  สายตาเสีย มีอารมณ์หงุดหงิดง่าย Parents One ได้เห็นความสำคัญ และต้องการแก้ไขปัญหานี้ จึงขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่มาร่วมฟังวิธีแก้ปัญหาเด็กติดโลกโซเชียล และร่วมเเชร์ประสบการณ์ไปกับเหล่าคุณพ่อคุณแม่เซเลป และนักจิตวิทยาผู้มากประสบการณ์ในการเลี้ยงลูก ที่คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

เพจ “Parents One เพราะครอบครัวคือที่หนึ่ง” เพจที่รวบรวมเรื่องราวความรักของครอบครัว รวมทั้งวิธีเลี้ยงลูกต่างๆ ของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Thai Media Fund) ชวนคุณพ่อคุณแม่เข้าร่วมกิจกรรม “เคล็ด(ไม่)ลับ เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ 4.0” งานสัมมนาที่ให้คุณพ่อคุณแม่มาร่วมพูดคุย ฟังบรรยาย ทำกิจกรรม Workshop และเเชร์ประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกไม่ให้เป็นเด็กติดโซเชียล ซึ่งหลายครอบครัวกำลังประสบปัญหาลูกติดหน้าจอกันเป็นจำนวนมาก เเละส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของครอบครัว ไปกับเหล่าคุณพ่อคุณแม่เซเลป และนักจิตวิทยาผู้มากประสบการณ์ในการเลี้ยงลูก ภายใต้หัวข้อ “สอนลูกอย่างไร? ให้รู้เท่าทันโลกโซเชียล” และประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น

– ทำความรู้จักกับเด็กเจนอัลฟ่า

– ปัญหาที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลของเด็กยุคนี้

– พฤติกรรมที่ทำให้ลูกติดโซเชียล

– วิธีการแก้ไขไม่ให้ลูกติดโซเชียล

ซึ่งงาน “เคล็ด(ไม่)ลับ เข้าใจโลกโซเชียล ฉบับพ่อแม่ 4.0” ได้เปิดให้เข้าฟรี และจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ณ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งจัดด้วยกัน 2 รอบ คือ 

โดยแต่ละรอบจะเปิดรับคุณพ่อคุณแม่เพียง 50 คนเท่านั้น! บอกเลยว่างานดีและงานฟรีมีที่นี่ที่เดียว

พิเศษสุดๆ หากเข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับหนังสือคู่มือ “เคล็ด(ไม่)ลับ เข้าใจโลกโซเชียลฉบับพ่อแม่ 4.0” ไปแบบฟรีๆ หากบ้านไหนกำลังประสบปัญหาเจ้าตัวเล็กติดโซเชียลบนโลกออนไลน์  ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด!! 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ :  https://forms.gle/CEcNWJJifUP1WNkr8 

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจ Parents One 

Parents One เพราะครอบครัวคือที่หนึ่ง