Parents One

โอกาสสุดท้าย!! เปิดรับสมัคร KOL สายครอบครัว ประจำเพจ Parents One

ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ที่มีผู้ติดตามตั้งแต่ 1,000 คนขึ้นไป ในโซเชียลมีเดียประเภทไหนก็ได้ ที่ชอบรีวิวสินค้า ขยันถ่ายคลิป ชอบป้ายยาโน้มน้าวใจให้คนอยากซื้อตาม มีความคิดสร้างสรรค์ในการรีวิวที่ไม่ซ้ำใคร และอยากหารายได้เสริม มาเป็น KOL
ซึ่งหน้าที่หลักๆ ของ KOL ก็คือ จะช่วยโปรโมท หรือรีวิวสินค้าของลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก รวมทั้งช่วยให้คนรู้จักเป็นวงกว้าง และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น
ห้ามพลาด ที่จะคว้าโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีบ่อยๆ แบบนี้ใน Parents One นะคะ
ถ้าครอบครัวไหนสนใจอยากเป็น KOL Parenting กับ Parents One สามารถกรอกแบบฟอร์มนี้ได้เลย : https://forms.gle/4z6e4JyiopenN9fN8

ถ้าคุณมีครอบครัวที่น่ารัก และอยากหารายได้เสริม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นทำอาชีพอื่นอย่างไร ลองมาสมัครเป็น KOL ประจำเพจ Parents One กันเถอะ

 

คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่ชอบซื้อ และชอบสรรหาสารพัดของกุ๊กกิ๊ก เพื่อให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นทั้งของตัวเอง และของลูก แล้วชอบรีวิวสินค้าเป็นที่สุด ห้ามพลาดกับโอกาสดีๆ แบบนี้ ที่อาจจะหาจากที่อื่นไม่ได้ด้วยนะ

 

ถึงแม้ว่าความสวย และความสาวมักจะลดลงไปตามกาลเวลา แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า “ความแซ่บ” ของแม่ ไม่ลดลงไปง่ายๆ แน่นอนค่า ถ้าไม่เชื่อต้องลองมาพิสูจน์ความสดใสได้ในคริปรีวิวนะ

 

จะให้แม่ๆ เข็ดไม่ยังไงกันล่ะ ก็ในเมื่อของต่างๆ ชอบออกคอลเลกชันกันมาแบบไม่หยุดพัก แม่คนนี้ก็อยากได้ อยากซื้อตามคนที่เขามีบ้างก็เท่านั้นเอง 5555555 แต่แค่แม่ซื้อตามบ่อยกว่าเท่านั้นเอง

 

ขยันช้อป ขยันกิน ขยันเลี้ยงลูก แน่นอนว่าต้องเป็นแม่คนนี้ ถ้าใครรู้ว่าตัวเองมีพรสวรรค์เรื่องความขัยมาเป็นที่หนึ่ง แล้วอยากหารายได้เสริมแล้วล่ะก็ แค่ขยันพูด ขยันถ่ายคลิป ก็สามารถมีเงินใช้ได้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ

งงมาก คือตอนแรกก็ชอบป้ายยาให้คนอื่นซื้อหรอกนะ แต่ไม่รู้ว่าแม่ไปทำอิท่าไหนถึงต้องตกเป็นเหยื่อวงการแห่งการป้ายยานี่ซะเองล่ะเนี่ย เพลียจังเลย แถมเงินก็ต้องบินออกไปจากกระเป๋าด้วยเนี่ยสิ แม่เป็นท้อค่า

ถ้าครอบครัวไหนสนใจอยากเป็น KOL Parenting กับ Parents One สามารถกรอกแบบฟอร์มนี้ได้เลย : https://forms.gle/4z6e4JyiopenN9fN8