Parents One

ชวนคุณแม่มาทำสวย รีวิวร้าน Anemone Nail & Eyebrow ถึงทำงานหนักแต่ต้องไม่พักเรื่องความสวย

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ ไม่ว่าเราจะทำงานนอกบ้านหรือเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ก็ตาม โดยเฉพาะคุณแม่ที่อยู่บ้านทุกวันและทั้งวันก็ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองเป็นพิเศษ วันนี้เราจะพาคุณแม่ไปทำสวยกันที่ร้าน Anemone Nail&Eyebrow ค่า บอกเลยว่าค่อนข้างครบวงจร ตามมาดูกันเลยค่ะว่าที่นี่จะมีบริการอะไรให้คุณแม่ๆ ได้ทำสวยกันบ้าง

บรรยากาศอบอุ่น สไตล์บ้านญี่ปุ่น

ร้านนี้เป็นร้านทำสวยซึ่งมีบริการในเรื่องของการสักคิ้ว สักปาก Lifting ขนตา และการดูแลเล็บมือและเล็บเท้า ซึ่งร้านนี้เจ้าของร้านเป็นคนญี่ปุ่น เลยมีการตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ใช้สีโทนไม้ๆ ตกแต่งคลีนๆ สะอาดๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ร้านจะไม่ได้ใหญ่มากนะคะ มีที่นั่งสำหรับทำเล็บ 2 เก้าอี้ เป็นเก้าอี้นวมนุ่มๆ นั่งสบายโดยที่สามารถยกขาขึ้นมาได้ด้วย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในขณะที่นั่งทำเล็บ และมีเตียงนอนอีก 2 เตียงสำหรับการ Lifting ขนตาและสักคิ้ว สักปากค่ะ ดังนั้นทางร้านจึงรับลูกค้าที่จองเข้ามาเท่านั้น เพื่อที่จะให้ลูกค้าทุกท่านได้รับบริการอย่างดีที่สุดนั่นเองค่ะ เดี่ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้จะมารีวิวอะไรให้คุณแม่ๆ ดูบ้าง

 

ส้นเท้าของแม่จะไม่แตกอีกต่อไป!

เริ่มกันที่การดูแลเท้ากันก่อนเลยดีกว่าค่า เพราะว่าเท้าเป็นส่วนที่คุณแม่ๆ อาจละเลยมากที่สุด ทั้งๆ ที่เราใช้งานเท้าหนักมาก ไหนจะเดิน หรือยืนทั้งวัน เลยทำให้เท้าอาจขาดการดูแล จนเป็นรอยด้านหรือส้นเท้าแตกลาย ซึ่งสร้างความรำคาญและบางครั้งอาจสร้างความเจ็บปวดให้แก่คุณแม่ได้ด้วย สำหรับการดูแลเท้าที่ร้าน Anemone Nail&Eyebrow ก็จะดูแลตั้งแต่เรื่องส้นเท้าแตกไปจนถึงการทำเล็บให้สวยพริ้งเลยค่ะ

 

ผ่อนคลายสบายเท้าด้วยสปาเท้า

มาเริ่มต้นกันเลย! หลังจากที่เรานั่งบนเก้าอี้นวมอันแสนนุ่มสบายแล้ว พนักงานก็จะมาล้างเท้า เพื่อทำความสะอาดเท้าขั้นต้น โดยมีการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเท้าโดยตรงที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น จากนั้นก็จะมีการสครับเท้าให้ผิวหนังส่วนที่แตกมีความอ่อนนุ่มลง หลังจากเช็ดเท้าให้แห้งแล้ว ก็จะมีการขัดส้นเท้าหรือผิวหนังส่วนที่แห้งให้เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ

พอขัดส้นเท้าเรียบร้อยก็เข้าสู่ขั้นตอนการดูแลเล็บกันบ้าง โดยทางร้านก็จะมีการตัดแต่งทรงเล็บเท้าให้คุณแม่ด้วยนะคะ มีให้เลือก 2 ทรงคือ

โดยตอนตัดหนัง ทางร้านจะมีเทคนิคพิเศษคือ จะไม่ให้เท้าเปียกน้ำมากเกินไปเวลาตัดหนัง เพราะการแช่เท้าในน้ำจะทำให้การบำรุงหรือทาสีที่เล็บทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ

 

ทำเล็บเท้าให้ดูดีด้วยสีเจลจากญี่ปุ่น

หลังจากตัดแต่งทรงเล็บเสร็จแล้วก็ถึงเวลาเพิ่มความสวยงามและสีสันให้แก่เล็บเท้าของเราแล้วค่ะ โดยที่นี่จะเป็นการทำเล็บเจลซึ่งสีที่ใช้จะเป็นสีเจลแบบกระปุกที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นเลย ก่อนอื่นก็จะมีการทาเบส จากนั้นก็จะเป็นการทาสีพื้น ปิดท้ายด้วยการทา Top Coat เพื่อเคลือบเล็บ ซึ่งทุกขั้นตอนจะต้องให้เล็บเข้าเครื่องอบยูวี เพื่อความติดแน่นทนนาน จากนั้นก็จะมีการบำรุงจมูกเล็บเล็กน้อยค่ะ

 

บำรุงเท้าให้เนียนนุ่มพร้อมนวดเท้าสุดฟิน

พอทำให้เล็บเท้าสวยงามเสร็จ ก็มาต่อกันที่นวดเท้าเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย โดยที่เขาจะมีการทาครีมสำหรับบำรุงเท้าโดยเฉพาะซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับส้นเท้าและหน้าเท้าก็จะแตกต่างกันด้วยค่ะ พอทาครีมให้เสร็จก็จะนวดๆๆๆ ให้เรารู้สึกสบายจนแทบจะหลับเลยล่ะค่ะ

สำหรับราคาในการดูแลเท้าจะอยู่ที่ 700 บาทนะคะ ซึ่งบริการที่ได้จะมีทั้งการทำสปาเท้า ตัดแต่งทรงเล็บ รวมไปถึงทาสีเล็บแบบสีพื้น การไล่สี และการทำ French (ทาสีขาวบนปลายเล็บ) ค่ะ

 

แม้ต้องทำงานบ้าน แต่มือและเล็บก็ต้องสวยไม่หยุด

พอดูแลเท้าเสร็จเรียบร้อยก็มาต่อกันที่เล็บมือบ้างดีกว่า อย่างที่บอกว่ายาทาเล็บที่ร้าน Anemone Nail&Eyebrow ใช้ จะเป็นสีเจลแบบกระปุก ซึ่งมีความแตกต่างจากร้านอื่นๆ เพราะสีแบบกระปุกนั้นจะมีเม็ดสีที่ชัดเจนและติดแน่นมากกว่า โดยพู่กันที่ใช้ทาเล็บก็ไม่ได้เป็นพู่กันที่ติดมากับขวดยาทาเล็บที่เราคุ้นเคย แต่จะเป็นการใช้พู่กันที่ทำให้เรารู้สึกว่าทาเล็บเราได้อย่างทั่วถึงและติดแน่นมากกว่า

ซึ่งที่ร้านก็มีสีและลายให้เลือกเยอะมากๆ เลยค่ะ โดยมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายให้เข้ากับผิวของแต่ละคน รับรองว่าทาแล้วผิวไม่มีหมองคล้ำแน่นอน ที่นี่จะมีความพิเศษตรงที่แต่ละเดือนจะมีลายและสีพิเศษประจำเดือนนั้นๆ ให้ได้ทากันด้วยค่ะ ซึ่งเป็นลายที่ทางร้านคิดขึ้นมาเองเลยค่า

 

เลือกทรงและสีของเล็บกันก่อน

สำหรับการทำเล็บมือเราก็ยังคงได้นั่งที่เก้าอี้นวมสุดนิ่มเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมที่จะมีพนักงานคอยดูแลเล็บให้เราถึง 2 คน เพื่อที่จะทำให้การทำเล็บเสร็จรวดเร็วขึ้น ไม่เสียเวลาในการนั่งอยู่ที่ร้านทำเล็บนานๆ ค่ะ

โดยก่อนอื่นเราก็ต้องเลือกสี ลวดลายและทรงเล้บที่เราต้องการกันก่อน ซึ่งรูปแบบทรงเล็บที่ให้เลือกจะมีมากกว่าของเล็บเท้าค่ะ

 

เริ่มทำเล็บกันเลยดีกว่า

มาค่ะ มาเข้าสู่ขั้นตอนการทำเล็บกันเลยดีกว่า ขั้นแรกก็จะเป็นการตัดแต่งทรงเล็บตามที่เราได้เลือกไว้ รวมไปถึงการตัดแต่งจมูกเล็บและหนังส่วนเกิน พอตัดแต่งเสร็จเขาก็จะมีการตะไบหน้าเล็บของเราเล็กน้อยก่อนที่จะทาเบสลงไป เพื่อให้สีเจลที่จะทาติดแน่นทนนานมากขึ้น จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการทาสีและทำลวดลายบนเล็บค่ะ

ซึ่งพนักงานจะประณีตมากๆ ค่อยๆ ทา ค่อยๆ วาดทำลวดลาย เพื่อให้งานที่ออกมาสวยวิ้งนั่นเอง หลังจากทาสีเรียบร้อยก็จะมีการเคลือบเล็บด้วย Top Coat อีกรอบ เพื่อช่วยเคลือบเล็บ ซึ่งทุกขั้นตอนก็จะมีการเข้าเครื่องอบยูวีทุกรอบเหมือนเวลาที่เราทำเล็บเจลปกติเลยค่า พอเสร็จปุ๊บก็จะมีการทาเซรั่มบำรุงจมูกเล็บให้เราด้วยนะคะ

สำหรับราคาในการทำสีเล็บจะอยู่ที่ 700 บาทค่ะ ซึ่งบริการที่ได้จะมีการตัดแต่งทรงเล็บ รวมไปถึงทาสีเล็บแบบสีพื้น การไล่สี และการทำ French (ทาสีขาวบนปลายเล็บ) ถ้าเกิดทำลวดลายหรือเพิ่มกลิตเตอร์ จะเพิ่มเล็บละ 100 บาทค่ะ

 

ขนตาเด้งสวย ไม่ต้องเสียเวลาดัดกับการ Lifting ขนตาสไตล์ญี่ปุ่น

มาต่อกันที่ทำสวยบนใบหน้าบ้างดีกว่าค่ะ อย่างการยกโคนขนตาให้งอนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติหรือที่เรียกว่า Lifting ขนตานั่นเอง เรื่องขนตานี่ถือเป็นสิ่งสำคัญอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะการที่ขนตางอนยาว จะทำให้ตาของเราดูโตและสวยหวานมากขึ้น แต่การดัดขนตาและปัดมาสคาร่าก็อาจเสียเวลาอยู่ไม่น้อย ดังนั้นเดี๋ยวนี้จึงมีการ Lifting ขนตามากขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปเยอะเลยค่ะ อย่างที่ Anemone Nail&Eyebrow ก็จะมี Lash lift + Lash addict salon treatment สไตล์ญี่ปุ่นค่า 

 

เริ่ม Lifting ขนตากันเลย

เริ่มดัดขนตากันเลยดีกว่าค่า จากที่ทุกคนเห็นในภาพอาจดูน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะพี่พนักงานจะทำอย่างเบามือมากๆ โดยอย่างแรกจะทำความสะอาดขนตาและรอบดวงตา จากนั้นก็จะแปะสกินเทปเพื่อดึงหนังตาให้ตึงจะได้เห็นขนตาของเราชัดๆ เสร็จปุ๊บก็มีการวางพิมพ์ซิลิโคนและเคลือบเซรั่มที่ช่วยบำรุงขนตาซึ่งปลอดภัยต่อดวงตาของเรานะคะ แล้วก็ค่อยๆ ปัดให้ขนตาลู่ไปตามซิลิโคน ทิ้งสักครู่เพื่อให้เซรั่มทำงาน หลังจากนั้นก็มีการเคลือบโลชั่นเพื่อให้ขนตาเซ็ตตัวอีกครั้ง

จากนั้นก็จะค่อยๆ ดึงซิลิโคนและสกินเทปออก ก็จะได้ขนตาที่งอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่า ซึ่งความแตกต่างของที่นี่คือจะเป็นการดัดขนตาพร้อมผลักเซรั่มวิตามินบำรุงขนตาด้วยเทคนิคญี่ปุ่นนั่นเอง

สำหรับราคาในการ Lash lift + Lash addict salon treatment จะมี 2 ราคาคือ ถ้าเป็นการทำกับพนักงานจะอยู่ที่ 2,200 บาท แต่ถ้าทำกับเจ้าของร้าน คือคุณซาโตมิก็จะอยู่ที่ 2,500 บาทค่ะ

Anemone Nail&Eyebrow เปิดที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 ปี

และนี่ก็คือการรีวิวร้าน Anemone Nail&Eyebrow ซึ่งบอกเลยว่าประทับใจมากตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านเลย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น รวมไปถึงความเป็นกันเองของพนักงงานและการบริการที่ดีมากๆ สำหรับการดูแลเล็บมือ เล็บเท้า และการ Lifting ขนตาก็ทำดีมากๆ มีความใส่ใจและประณีต ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะร้านนี้เปิดที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 ปี

โดยเราได้มีโอกาสคุยกับคุณซาโตมิเจ้าของร้านที่เล่าให้ฟังว่า ได้เปิดร้าน Anemone ที่ญี่ปุ่นมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แล้วชอบเมืองไทยเลยมาเปิดร้านที่นี่ เพราะอยากให้คนไทยได้รับบริการเหมือนที่ญี่ปุ่น จึงมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งอุปกรณ์ทำเล็บ เครื่องมือและสีทาเล็บมาใช้สำหรับที่ร้านเลยค่ะ

หากใครสนใจอยากไปทำสปาเท้า ทำเล็บ หรือ Lifting ขนตา รวมไปถึงบริการอื่นๆ ก็สามารถจองไว้ได้เลยนะคะกับร้าน Anemone Nail&Eyebrow ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 อยู่ชั้น 3 ของ Community mall เปิดบริการตั้งแต่ 9.00-18.00 โทร 02-000 2702

พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพจ Parents One รับส่วนลดไปเลย 10% เพียงแค่บอกกับทางร้านว่ามาจากเพจ Parents One ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2563 มีจำนวนจำกัดแค่ 20 คนเท่านั้น!!