Parents One

วันเดียวเที่ยวไม่หมด! รีวิวรีสอร์ทบ้านภูเขา แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ

หากจะพูดถึงแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ สระบุรีคงเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่มักจะพาลูกไปๆ ไปเที่ยวกัน ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าสระบุรีก็คงมีแต่น้ำตก แต่ตอนนี้มีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่อยากจะแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่รู้จักค่ะ นั่นก็คือ “บ้านภูเขา” รีสอร์ทที่เป็นมากกว่าที่พัก และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำเยอะมากกกกกกกก บอกตรงๆ เลยว่าไม่เคยไปที่ไหนแล้วมีกิจกรรมให้ทำ มีอะไรให้ชมอย่างคุ้มค่าขนาดนี้มาก่อน เราไปตะลุยบ้านภูเขากันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านภูเขาเป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางภูเขาที่โอบล้อม และมีสายน้ำที่ไหลผ่านจึงทำให้มีความอุดมสมบูรณ์ มีอากาศที่บริสุทธิ์และเต็มไปด้วยพลังแห่งธรรมชาติ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่าร้อยไร่ จึงทำให้บ้านภูเขามีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยแต่ละกิจกรรมนั้นจะช่วยเพิ่มพลังบวกให้แก่ผู้ที่มาเล่นและเข้าพัก ทำให้ได้พักผ่อนและรับความสุขกันอย่างเต็มที่

บ้านฮอบบิทและถ้ำแห่งความลับ : บ้านฮอบบิทสุดแสนน่ารักในขนาดไซส์จริงที่ให้เราสามารุเข้าไปถ่ายรูปได้ นอกจากนี้ยังมีถ้ำแห่งความลับซ่อนตัวอยู่ในบ้านด้วยนะ ถ้าเข้าไปก็จะพบกับสมมัติมากมาย แต่ระวังหน่อยล่ะ เพราะมีคนคอยเฝ้าสมบัติอยู่…

ถ้ำแห่งกาลเวลาและอุทยานไดโนเสาร์ : ทะลุมิติจากถ้ำแห่งกาลเวลาย้อนกลับไปสู่โลกล้านปี เพื่อพบกับไดโนเสาร์นานาพันธุ์ ตัวยักษ์ใหญ่ เคลื่อนไหวได้แบบสมจริงสุดๆ รับรองว่าเด็กๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอน

ฟาร์มสัตว์แสนน่ารัก : เต็มไปด้วยสรรพสัตว์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นสิงโต ม้าแคระ ลาแคระ อัลปาก้า ยีราฟ  รวมไปถึงสัตว์ที่เห็นได้ยากอย่าง ชินชิลล่า วัลลาบี เมียร์แคท นิลกาย กวางแฟลโล (ยังไม่หมดเลยนะเนี่ย ยังมีสัตว์อีกหลายชนิดมากกกก)

Wonderland Thailand : เต็มไปด้วยกิจกรรมแสนสนุกและเครื่องเล่นให้เล่นกัน

บ้านอัญมณีหนึ่งเดียวในโลก : พิพิธภัณฑ์รวมของสะสมหายากของท่านอาจารย์หม่า ปรมาจารย์ผู้สืบทอดศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย ของหายากเหล่านี้ล้วนมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นหินรูปทรงต่างๆ วัตถุล้ำค่ามากมายให้ทุกคนได้มาศึกษาและชื่นชมไปพร้อมๆ กัน

ต้นไม้อธิษฐาน : เรามาอธิษฐานขอพรไปด้วยกัน เพียงแค่เขียนชื่อลงไปในริบบิ้นสีแดงที่ผูกด้วยเหรียญไว้ และนำไปอธิษฐานบนเก้าอี้ยักษ์ที่หันหน้าสู่ทิศที่รับพลังบวก จากนั้นให้โยนขึ้นไปเกี่ยวบนต้นไม้ให้ได้ภายใน 3 ครั้ง แล้วคำอธิษฐานนั้นจะเป็นจริง!!

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นรีสอร์ทย่อมมีที่พัก โดยที่พักของบ้านภูเขานั้นมีอยู่ 3 แบบค่ะ คือ บ้าน บ้านกึ่งเต็นท์ และเต็นท์ ที่ขอบอกเลยว่าทุกแบบนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน น่ารักและอยู่สบายทุกหลังเลยค่ะ

นี่เป็นเพียงกิจกรรมส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่บ้านภูเขายังมีกิจกรรมและที่พักสุดแสนสบายให้ทุกคนได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง เดินทางไปจังหวัดสระบุรีเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ แล้วมาพักผ่อนพร้อมรับพลังความสุขไปด้วยกันนะคะ

หากสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่