Parents One

มีขายในเซเว่นแล้ว!! เต้าหู้ปลาแสนอร่อย จาก Happy Munchy

ถ้าจะพูดถึงของว่างทานเล่นสำหรับเจ้าตัวเล็ก คุณพ่อคุณแม่น่าจะนึกถึงอาหารว่างประเภทไส้กรอก ลูกชิ้น หรือเต้าหู้ปลาใช่ไหมล่ะค่ะ แต่การที่จะหาของว่างเหล่านั้นแบบที่ปลอดภัย ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสารปรุงแต่งก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก แต่บอกเลยว่าไม่ยากเกินความสามารถ เพราะตอนนี้ Happy Munchy มีเต้าหู้ปลามาขายในเซเว่นแล้ววว ฮูเร่!!

วันนี้เราไปเดินหาของทานเล่นในเซเว่นมา แล้วไปเจอกับเต้าหู้ปลาต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นของ Happy Munchy คือสุดปังมากกกก เป็นเต้าหู้ปลาที่เหมาะกับเด็กๆ ทานง่าย ไม่คาว เรียกได้ว่าเป็นเต้าหู้ปลาในตำนานที่บ้านไหนๆ ก็ต้องมีติดบ้านเอาไว้ ตอนนี้มีขายในเซเว่นทุกสาขาแล้วนะคะ หาซื้อง่ายมากๆ ในราคาเพียงแค่ 35 บาทเท่านั้นน ห้ามพลาดเด็ดขาดด!!

สำหรับเต้าหู้ปลา ของ Happy Munchy ใช้เนื้อปลาอิโตโยริ ที่ทำให้เด็กๆ ได้รับโปรตีนแบบเต็มๆ คำ ไม่มีการใช้วัตถุกันเสียและไม่ใส่ผงชูรส จึงมั่นใจได้เลยว่าเด็กๆ จะได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน แถมเอาใจเจ้าตัวเล็กด้วยรูปทรงดาวสุดน่ารัก เด็กๆ หยิบจับทานเองได้อย่างถนัดมือ ไม่ต้องกังวลว่าทานแบบก้อนสี่เหลี่ยมๆ จะติดคอ เพราะเป็นทรงดาวแบบนี้เวลากัดก็จะพอดีคำมากๆ ค่ะ

เต้าหู้ปลา ของ Happy Munchy ทานง่าย คลายหิวได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่อุ่น 2 นาทีก็พร้อมทาน ถือว่าสะดวกสบายมากๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่อย่างเรา นอกจากจะให้ทานเป้นของว่างแล้ว คุณแม่ยังสามารถนำไปประกอบอาหารแทนเนื้อสัตว์อื่นๆ ได้ด้วยนะคะ เพราะตัวเนื้อปลามีความเด้ง นุ่ม และอร่อยมากๆ บอกเลยว่าดจเาตัวเล็กทานชิ้นเดียวไม่พอแน่นอน จะต้องหยิบเต้าหู้ปลา Happy Munchy เข้าปากเรื่อยๆ ชัวร์เลยค่ะ