Parents One

(รีวิวละเอียดยิบ) มุมสำหรับเด็กห้าง Emporium & Emquartier ดีงามสุดๆ

เวลามีลูกเเล้วการออกไปเที่ยวข้างนอกก็ต้องวางแผนเพิ่มขึ้น คุณเเม่หลายๆ ท่านเลยต้องศึกษาให้ดีว่าจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของลูกได้ ลองมาดูกันว่าห้างสรรพสินค้าอย่าง Emporium เเละ Emquartier มีมุมสำหรับเด็กตรงไหนบ้าง

ตัวห้าง Emporium เเละ Emquartier ตั้งอยู่ติดกัน เดินทางสะดวกลง BTS พร้อมพงษ์ก็เจอเลย มาเริ่มกันที่ Emporium  กันก่อนค่ะ บรรยากาศห้างดูสบายๆ


อยู่บนชั้น 3 ของห้าง แบ่งเป็น 2 ห้อง โดยมีห้องเล็กเเละห้องใหญ่ ภายในบรรยากาศสบาย สะอาด มีทั้งหนังสือให้อ่าน กาน้ำร้อน เเละก๊อกน้ำ(มีน้ำอุ่น)

มีทุกชั้นของห้าง Emporium เลย โดยจะอยู่จุดเดียวกันทั้งหมดทุกชั้นค่ะ

แผนก Kids’ Planet

โซนขายของเกี่ยวกับเด็กที่มีครบครันเเละหลากหลายเเบรนด์ ทั้งของเล่น เสื้อผ้า ของใช้สำหรับเด็ก เช่น

Warp zone

โซนที่ปลุกความตื่นเต้นให้เด็กๆ เต็มไปด้วยแสงไฟที่ดูสดใส เเละครื่องเล่นมากมายอย่างตู้เกม ตู้คีบตุ๊กตา เเละที่นี่มีส่วนของ Laser Game เกมส์เเข่งขันยิงเลเซอร์เป็นทีมเเสนสนุกด้วยค่ะ

Imaginia Playland

สวนสนุกสุดล้ำสำหรับเด็กอายุตั้งเเต่ 1-12 ปี ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของห้าง Emporium ที่นี่มีโซนต่างๆ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ 4 ด้าน ทั้งร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก กระบวนการคิด เเละความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ เหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกเเห่งจินตนาการ

ราคาค่าเข้า(แบบ single pass )

ราคาค่าเข้า(แบบ Membership )

บรรยากาศภายใน
เข้ามาจะเจอกับ Welcome Zone ที่เป็นจุดลงทะเบียนเพื่อเชื่อมต่ออีเมลล์กับสายรัดข้อมือ โดยใช้ระบบอินเตอร์แอ็คทีฟของสายรัดข้อมือไว้เล่นกิจกรรมตามโซนต่างๆ เเละจะถ่ายภาพจากนั้นจะส่งไปทางอีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้ สามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ค่ะ

นอกจากนี้ที่นี่จะมีห้องพยาบาลหรือตั้งชื่อว่า First Aid เตรียมไว้ดูเเลเด็กๆ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีการพ่นฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่างๆ ทุกชั่วโมง ถ้าหากสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามพนักงานได้ จากที่ไปมาก็สัมผัสได้ว่าพนักงานน่ารัก ยิ้มเเย้มเเจ่มใส พร้อมให้บริการดีค่ะ

ติดต่อ
Tel : 02-664-8337-8
e-mail: info@imaginiaplayland.com
เวลา เปิด-ปิด:
จ-พฤ 10.00-19.00 น.
ศ-อา 10.00-20.00 น.

Emquartier

ถัดมาที่ห้าง Emquartier หรูหรา แต่บรรยากาศสบาย เพราะตกแต่งด้วยพืชพรรณไม้ที่เป็นสวนลอยฟ้าด้านบน เเละน้ำตกกลางแจ้งด้านหลังห้าง มีโซนที่น่าสนใจสำหรับเด็กอยู่หลายโซน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคุณแม่

ที่ห้าง Emquartier จะเหมือนกับ Emporium ค่ะ โดยมีจุดเปลี่ยนผ้าอ้อมเป็นห้องน้ำห้องใหญ่ ตั้งอยู่มุมเดียวกันทุกชั้นหาง่าย ข้างในจะมีที่วางเด็กไว้สำหรับตอนคุณเเม่ฉี่  เเละมีเเท่นสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม เเต่จะเเตกต่างตรงที่เเท่นเปลี่ยนผ้าอ้อมของห้าง Emquartier ทำจากสแตนเลสค่ะ

Quartier Garden / URBAN Adventure Ropes Course

สวนลอยฟ้าที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของตัวห้าง มีกิจกรรมให้เด็กแอดเวนเจอร์ที่น่าสนใจให้เด็กๆ เล่น โดยเเบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ฐาน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมเเนวไต่เชือก โหนตัว ไต่สะพาน ฝึกการใช้กล้ามเนื้อของเด็กๆ เเละที่นี่มีเซฟตี้เป็นถุงมือ สายนิรภัย เเละหมวกกันน็อคให้ค่ะ

1. Kidventure (ฐานเล็ก 6 เกมส์) ราคา 250 บาท/2รอบ

2. Water Garden Advanture ( ฐานใหญ่ 7 เกมส์) ราคา 250 บาท/1รอบ

เวลา เปิด-ปิด: 
จ-ศ:11.00-21.00 น.
เสาร์-อา:10.30-21.30 น.

Dinosaur Planet

Dinosaur Plannet ใกล้กับห้าง EmquartierและEmporium ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท22 ตะลุยดินแดนไดโนเสาร์เเละสัมผัสโลกล้านปี ที่นี่มีหุ่นจำลองไดโนเสาร์ซึ่งทำออกมาได้ค่อนข้างเหมือนจริงทั้ง เสียง สัมผัส มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้เล่น เเละมีโชว์ไดโนเสาร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหมาะจะพาลูกๆ มาเรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์แบบใกล้ชิดค่ะ

เวลา เปิด-ปิด:
จ-อ :10.00-18.00 น.

สวนเบญจสิริ

สวนสาธารณะบรรยากาศดีตรงข้ามห้าง เหมาะจะพาครอบครัวมาเดินเล่น รับลม เเละสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ที่นี่มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กอยู่พอสมควรค่ะ โดยพื้นของสนามเด็กเล่นก็เป็นวัสดุนิ่มๆ ซึ่งถ้าล้มเเล้วจะปลอดภัยมากกว่าพื้นคอนกรีตอีกด้วย

ห้าง Emporium

ห้าง Emquartier

สถานที่เที่ยวสำหรับเด็กบริเวณรอบๆห้าง

รายละเอียดเพิ่มเติม