Parents One

พาเจ้าตัวเล็กไป Mari go round คาเฟ่เด็กสไตล์ญี่ปุ่นย่านสุขุมวิท

จากสถานการณ์โควิดที่เริ่มดีขึ้น ทำให้หลายๆ ครอบครัวก็พาลูกกระเตงออกไปเที่ยวนอกบ้านกันบ้างแล้ว แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาเด็กๆ ไปเที่ยวคาเฟ่ที่อารมณ์แบบอยู่บ้านพักผ่อนจิบชา ส่วนคุณลูกก็วิ่งเล่นในสนามเด็กเล่นในร่มได้แบบเพลินๆ แนะนำที่นี่เลย “mari go round” คาเฟ่น่ารักสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แถมมีอาหารสำหรับเด็กๆ ด้วยนะคะ บรรยากาศจะน่ารักแค่ไหนตามไปดูกันเลยค่ะ

คาเฟ่ Mari go round เป็นคาเฟ่ขนาดเล็กแบบอบอุ่นที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ตั้งอยู่ที่ย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ RQ Residence ซอยสุขุมวิท 49/9 เข้ามาปุ๊บก็จะเจอเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ชั่นล่างของอาคาร ซึ่งทางร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น. ค่ะ หรือถ้าจะให้ชัวร์คุณพ่อคุณแม่อาจจะโทรไปสอบถามล่วงหน้ากันไว้ก่อนก็ดีนะคะ

เข้ามาภายในร้านคุณพ่อคุณแม่ก็จะรู้สึกถึงความน่ารักและเป็นกันเองของบรรยากาศมากๆ ด้ว ยการตกแต่งและสีสันของเฟอร์นิเจอร์ของร้านที่ดูญี่ปุ่นมากๆ แถมเฟอร์นิเจอร์แทบทุกชิ้นก็ลบมุมลบเหลี่ยม เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ ด้วย

ขั้นตอนแรกเราก็ต้องถอดรองเท้าและนำรองเท้าเข้าตู้ล็อกเกอร์กันเสียก่อน หากมีถุงเท้าก็สามารถเข้าร้านได้เลย แต่ถ้าหากไม่มีทางร้านก็มีบริการให้ที่เคาน์เตอร์อีกด้วยนะคะ

สิ่งที่เห็นเป็นสิ่งแรกภายในคาเฟ่แห่งนี้ก็คงหนีไม่พ้นมุมสุดฮิตอย่าง Ball Pool เรียกได้ว่าถ้าเด็กๆ เห็นก็คงวิ่งเข้าหาเจ้าสิ่งนี้เลยแหละค่ะ เจ้าบ่อบอลนี้เด็กๆ สามารถปีนป่ายและใช้พลังได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีแทรมโปลีนด้วย แต่สิ่งที่ห้ามเพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ สำหรับบ่อบอลนี้ก็คือ ห้ามนำของกินและของเล่นเข้าไปเพื่อความปลอดภัยของเด็กด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้สำหรับเด็กคนไหนที่ชอบเป็นพ่อครัวแม่ครัวทางคาเฟ่แห่งนี้ก็มีมุมห้องครัวสุดน่ารักให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทเป็นเชฟอีกด้วย เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ต่างๆ ครบครั้น ไม่ว่าจะเป็นโซนหั่น โซนล้างจาน โซนตู้เย็น และอีกมากมายให้เด็กๆ ได้เล่น แถมยังมีโต๊ะเล็กๆ ไว้ให้เด็กๆ ไว้เสิร์ฟอาหารกับเพื่อนที่มาเล่นด้วยกันได้ด้วย แถมเป็นของเล่น Plan Toys เกือบทั้งหมดอีกต่างหาก ปลอดภัยและสนุกสนานอย่างแน่นอนค่ะ

ถัดมาเป็นมุมสำหรับเด็กผู้ชายกันบ้างดีกว่า เรียกได้ว่ามีทั้งรางรถขนาดใหญ่ที่เป็นจุดสนใจสำหรับเด็กชายอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีเจ้าเครื่องบินสุดเท่ให้เจ้าตัวเล็กได้เล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ แถมโซนนี้นอกจากของเล่นที่ดูจะแมนแล้ว ก็ยังมีมุมเปียนโน และของเล่นเสริมพัฒนาการต่างๆ ให้เด็กๆ ได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจกันไปเลยค่ะ

และถัดมาเรียกว่าเป็นโซนผู้หญิงๆ สำหรับลูกสาวกันบ้าง มุมนี้เด็กๆ ผู้หญิงต้องวิ่งเข้าหาอย่างแน่นอนเลยค่ะ เพราะโซนนี้มีทั้งบ้านน้อยน่ารัก มุมแต่งตัวสวยๆ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งที่เหล่าเด็กผู้หญิงต้องชอบใจ แถมยังมีตุ๊กตาน่ารักที่เด็กสามารถจำลองเป็นคุณแม่มาเลี้ยงลูกน้อยในโซนนี้กันได้ด้วย เหมาะกับลูกสาวมากๆ เลยค่ะ

นอกจากโซนต่างๆ ที่เราได้พาไปดูกันแล้ว คราวนี้ก็จะพาไปดูบ่อต่างๆ ที่ทางคาเฟ่ได้จัดไว้ให้สำหรับเด็กๆ ได้เล่นกัน นั้นก็คือ Wood Pit เป็นบ่อคิวบ์ไม้จิ๋วสุดน่ารักที่เป็นอีกมุมหนึ่งที่เด็กๆ ชอบเช่นกัน คุณพ่อคุณแม่อาจจะสงสัยว่ามันจะทำให้เด็กๆ บาดเจ็บหรือเปล่า บอกได้เลยว่าเจ้าตัวคิวบ์นี้เป็นคิวบ์ที่มีความมนทุกมุม ไม่ต้องกลัวเด็กๆ จะบาดเจ็บเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าสนุกกว่าทรายอย่างแน่นอน

เท่าที่เห็นใช่ว่าทางร้านจะรับรองแค่เด็กโตเดินได้นะคะ แต่ทางร้านก็มีมุม Baby Pit สำหรับเจ้าตัวเล็กที่กำลังคลานได้เล่นกันอีกด้วย มีทั้งตุ๊กตานุ่มนิ่มและหนังสือนิทานน่ารักๆ สำหรับเจ้าตัวเล็กที่คุณแม่ๆ สามารถมาอ่านหนังสือเล่นตุ๊กตาในโซนนี้อย่างเพลิดเพลินเลยค่ะ

นอกจากนี้สำหรับเจ้าตัวเล็กที่ยังใส่ผ้าอ้อม ทางร้านก็มีห้องให้คุณแม่ๆ พาเจ้าตัวเล็กมาเปลี่ยนผ้าอ้อมกันด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสะบายมากๆ เลยค่ะ

ถ้าพูดถึงคาเฟ่ ถ้าไม่พูดถึงอาหารก็คงไม่ได้ ทางคาเฟ่แห่งนี้ก็มีอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกเยอะแยะมากมาย และแยกโซนทานอาหารกับโซนเล่นให้คุณพ่อคุณแม่สามารถรับประทานอาหารไปนั่งดูเจ้าตัวเล็กกันไปแบบเพลินๆ เลยค่ะ

ซึ่งทางคาเฟ่ก็มีเมนูสำหรับเด็กด้วยนะคะ และสำหรับคุณพ่อคุณแม่อยากที่จะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับน้องๆ ก็สามารถติดต่อทางร้านได้อีกด้วยนะคะ แต่ต้องโทรสอบถามล่วงหน้าก่อนเพื่อความชัวร์นะคะ

รับรองได้เลยว่าหลังจากกลับจาก mari go round ไป เด็กๆ จะต้องมีความสุขและหมดแรงสลบหลังจากที่เล่นไปตามๆ กันเลยค่ะ

สำหรับค่าบริการต่างๆ มีดังนี้

วันธรรมดา
วันหยุด / วันหยุดนักขัตฤกษ์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 088-778-9899

E-Mail : hello@marigoround.net

Lind : marigoroundcafe

Facebook : marigoroundkidscafe

instagram : marigoround_kidscafe