Parents One

ไม่ต้องไปหาหมอก็รักษาได้!! ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน Samitivej Virtual Hospital #คลิกเดียวถึง

คุณพ่อคุณแม่เคยคิดเล่นๆ กันไหมคะว่าจะดีแค่ไหน หากเราสามารถแชทคุยกับคุณหมอแบบส่วนตัวทาง line หรือปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับอาการต่างๆ ของลูกได้อย่างง่ายดาย แบบไม่ต้องไปโรงพยาบาลให้เสียเวลา และเปลืองค่าใช้จ่ายมันจะสะดวกสบาย และดีมากแค่ไหน?

วันนี้ Parents One ขอเสนอแอปพลิเคชัน Samitivej Virtual Hospital ของโรงพยาบาลสมิติเวช ที่จะบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์แบบ Real-Time Video Call ตลอด 24 ชั่วโมงเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพทั้งครอบครัว​ ซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องเคยเข้ารับการรักษาที่สมิติเวชก็สามารถโหลดแอปพลิเคชัน เพื่อใช้แชทพูดคุย ส่งข้อความ และภาพให้กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้อีกด้วยค่ะ กรณีที่ต้องเจาะเลือด ทางโรงพยาบาลสมิติเวชก็มีบริการเจาะเลือดถึงที่บ้าน รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงบ้าน เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่เปิดมุมมองใหม่ในการไปโรงพยาบาล เพื่อดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวเลยก็ว่าได้ค่ะ

ซึ่งการให้คำแนะนำของแอปพลิเคชัน Samitivej Virtual Hospital นี้ เป็นไปในกรอบจำกัดตามข้อมูลที่แพทย์ได้รับจากผู้รับบริการ แต่ไม่จัดเป็นการวินิจฉัยทางการแพทย์ และไม่สามารถให้บริการในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินที่ต้องการการรักษาทางการแพทย์เร่งด่วนได้นั่นเองค่ะ หากป่วยหนักแล้ว แนะนำให้ไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลเลยจะดีกว่า

หากใครกลัวว่าข้อมูลส่วนตัวที่ให้ไปทางแอปพลิเคชันจะถูกเปิดเผย หมดความกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะโรงพยาบาลสมิติเวชได้มีห้องปฏิบัติการสำหรับทีมแพทย์และพยาบาลตั้งอยู่โดยเฉพาะสำหรับบริการ Samitivej Virtual Hospital เพื่อดูแลความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลของผู้มาใช้บริการอย่างดีที่สุด รับรองว่าปลอดภัย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอนค่ะ

ช่องทางการเข้ารับบริการแอปพลิเคชัน Samitivej Virtual Hospital

โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถติดตั้งแอปพลิเคชันลงบนโทรศัพท์มือถือหรือแทบเล็ต และลงทะเบียนเข้าใช้งานได้เลยค่ะ #คลิกเดียวถึง เพียงเท่านี้ก็เหมือนยกโรงพยาบาลมาอยู่ในมือถือของเราแล้ว สมิติเวช Healthcare anywhere, anytime. ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็รักษากันง่ายขึ้น อย่าลืม!! ไปโหลดกันด้วยนะคะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  Samitivej Virtual Hospital  และ samitivejhospitals