Parents One

Smales ป่ามหัศจรรย์สุดวิเศษของเด็กๆ ที่ซ่อนอยู่ใน IKEA

IKEA แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแสนน่ารักที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ในการชอปปิง แต่จะมาจับจ่ายซื้อของทั้งทีจะทิ้งลูกให้อยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้ จะพามาเดินเยอะๆ เจ้าหนูก็จะงอแงซะเปล่าๆ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ Smales ป่ามหัศจรรย์สุดวิเศษ จะเข้ามาช่วยคุณพ่อคุณแม่ดูแลเด็กๆ ระหว่างการชอปปิงที่ IKEA เอง 

Smales เป็นป่ามหัศจรรย์สุดวิเศษ

Smales เป็นป่ามหัศจรรย์สุดวิเศษ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่เด็กๆ ล้วนโปรดปราน โดยการเข้ารับบริการที่ Smales นั้น คุณพ่อคุณแม่สามารถพาน้องๆ มาได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิน โดยน้องที่มาใช้บริการจะต้อง

โดย Smales จะอยู่บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 ของ IKEA บางใหญ่ภายในเซนทรัลเวสต์เกตนี่เอง โดยคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนมาซื้อของที่ IKEA ก็สามารถนำน้องมาฝากได้ที่นี่ค่ะ

ครบครันทุกความสนุกที่เด็กๆ ชื่นชอบ

ภายใน Smales จะมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้เล่นมากมาย ทั้งการ์ตูนแสนสนุก ที่มีฉายวนเรื่อยๆ ทั้งวัน บ่อบอลขนาดใหญ่ ที่เล่นในฝันของเด็กหลายๆ คน รวมไปถึงสนามเด็กเล่นขนาดพอดีตัวให้น้องๆ ได้วิ่งเล่นสนุกสนานกัน

นอกจากนี้ยังมีโซนห้องครัวจำลอง ที่ทำมาจากเฟอร์นิเจอร์ของอิเกียให้น้องๆ ได้ทดลองเล่น หากติดใจก็สามารถไปบอกคุณพ่อคุณแม่ให้ซื้อมาเล่นที่บ้านได้ อ่อ ของทุกชิ้นของที่นี่เป็นของอิเกียนะคะ ทั้งบรรดาโต๊ะจิ๊ว ปากการะบายสี รวมไปถึงเจ้าตุ๊กตาต่างๆ

ไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคงจะเป็นรองเท้ายักษ์ที่ตั้งอยู่กลาง Smales ให้น้องๆ ได้มุดเข้ามุดออก เล่นสนุกเหมือนเป็นมนุษย์ตัวจิ๋วในบ้านยักษ์เลย

ในส่วนของความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปค่ะ ที่นี่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดเวลา อีกทั้งยังไม่กล้องวงจรปิดคอยสอดส่องอีกด้วย หากคุณพ่อคุณแม่จะมารับเด็ๆ ก็ต้องมีการยืนยันตัวตนจากบัตรประจำตัวประชาชน รวมไปถึงเมื่อน้องๆ อยู่ใน Smales จนครบ 1 ชั่วโมงแล้ว เจ้าหน้าก็จะโทรตามผู้ปกครองให้เข้ามารับด้วยค่ะ

IKEA สำหรับเด็ก

สำหรับโซนของในอิเกียนั้น สำหรับของเด็กๆ ที่ขึ้นชื่อที่สุดคงหนีไม่พ้นบรรดาตุ๊กตาแสนน่าร้ากก ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบและขนาด มีตั้งแต่เจ้าหมูตัวเท่าฝ่ามือ ไปจนถึงปลาฉลามไซต์หมอนข้าง แบบนี้ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่เป็นต้องควักเงินซื้อแน่นอน

เฟอร์นิเจอร์จิ๋ว ฟังก์ชันแจ๋ว

อิเกีย จัดได้ว่าเป็นแหล่งรวมของใช้ของแต่งบ้านสำหรับเด็กที่ใหญ่มากๆ นอกจากขนาดที่พอดี๊พอดีกับตัวเด็กแล้ว การออกแบบของที่นี้ยังเน้นการใช้งานที่หลากหลาย รวมไปถึงความสวยงามที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ

ไอเดียแต่งห้องมากมาย

คุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่านที่ไม่สันทัดเรื่องการออกแบบสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ที่อิเกียมีส่วนที่เรียกว่า Showroom เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์ของอิเกียมาจัดห้องในแบบต่างๆ ชอบห้องแบบไหน ถูกใจสไตล์ใดก็สามารถนำเอาไอเดียไปแต่งห้องตามได้เลย

อาหารแสนอร่อย

จุดเด่นอีกอย่างนึงของที่นี่ก็คือศูนย์อาหาร ที่เต็มไปด้วยอาหารสไตล์สวีเดนมากมาย ที่นอกจากจะอร่อยถูกปากคนไทยอย่างเราแล้ว ราคาก็จัดได้ว่าเกินคุ้มกับคุณภาพที่ได้มาด้วยค่ะ

และความสนุกปิดท้ายของที่นี่ก็คือ ซอฟท์เสิร์ฟ จากเครื่องกดอัตโนมัติ เพียงแค่หยอดโทเคนลองไปในเครื่อง แล้วกดปุ่มไอศกรีมก็จะออกมาเองอย่างง่ายดาย ความสนุกนี้มีราคาอยู่ 9 บาทเท่านั้นเอง