Parents One

รวมนาฬิกา & GPS กันเด็กหาย เจ้าหนูปลอดภัย คุณพ่อคุณแม่หายห่วง

สมาร์ทวอทช์เป็นหนึ่งในแกดเจ็ตที่น่าสนใจมากสำหรับเด็กวัยเข้าโรงเรียน เพราะนอกจากจะเป็นทางเลือกในการติดต่อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับเด็กมากกว่าสมาร์ทโฟนแล้ว นาฬิกาเหล่านี้ยังมีฟังก์ชันในการระบุพิกัดลูกน้อยของเรา ให้เรามั่นใจว่าลูกเรานั้นอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย และหากเกิดเหตุอะไร ก็สามารถตามหาเขาได้ทันท่วงทีค่ะ

แต่นาฬิกากันเด็กหายนั้นมีมากมายในท้องตลาด เราจะเลือกยี่ห้อไหนดีล่ะ วันนี้ Parents One เลยได้คัดเลือกยี่ห้อนาฬิกา GPS คุณภาพ หลากฟังก์ชัน หลากราคาให้คุณพ่อคุณแม่มาเลือกจับจองกันค่ะ!

POMO kids Smartwatch W4X

฿6,990

Smart Watch ที่รองรับระบบ AI ของ Amazon Alexa สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ นอกจากติดตามตัวลูกแล้วยังมีฟังก์ชั่นมากมายให้เขาได้สนุกและเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กัน โดยใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน POMO บนสมาร์ทโฟน

 

POMO Waffle Kids Smart Watch

฿3,990

Smart Watch มากฟังก์ชันจากแบรนด์ไทย POMO ในราคาสบายกระเป๋ายิ่งขึ้น รองรับระบบ AI ของ Amazon Alexa และสามารถโทรเข้าออกได้ เสียงชัดแจ๋ว ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน POMO บนสมาร์ทโฟน

 

imoo Watch Phone Z6

฿7,499

Smart Watch ที่มีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ที่ทำให้พ่อแม่เห็นทั้งหน้าลูกและบริเวณรอบตัวของเขาได้อย่างชัดเจน และมีจุดเด่นที่ตัวเครื่องสามารถพับเรือนนาฬิกาขึ้นได้ ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน imoo Watch Phone บนสมาร์ทโฟน

 

True Kidz Watch 3rd Edition

฿1,990

นาฬิกาเด็กอัจฉริยะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถตามตำแหน่งลูกน้อยได้อย่างแม่นยำ ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน Kidz Watch 

 

HUAWEI WATCH KIDS 4 Pro

฿6,490

โดดเด่นด้วย AI ระบุตำแหน่ง 9 ระบบที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่หายห่วงไม่ว่าเจ้าหนูจะอยู่ที่ไหน ใช้งานคู่กับแอปพลิเคชัน HUAWEI FamCare

 

LG GizmoPal 2

฿2,480

จุดเด่นอยู่ที่หน้าจอ LED ที่มีขนาดใหญ่ และสายรัดหลากสีสัน เอาใจคุณหนูๆ ตัวเรือนผลิตจากวัสดุแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังสามารถติดฟิล์มกันรอยที่หน้าจอ โดยเด็กๆ สามารถนำฟิล์มที่เป็นลายการ์ตูนมาติดเสริมความน่ารักได้ ไม่ว่าจะเป็นลาย Ben 10 หรือ เจ้าหญิงจากเรื่อง Frozen อีกด้วยค่ะ 

 

 

Abardeen V116

฿3,990

เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับทั้งเด็กเล็กและเด็กโต ด้วยหน้าจอทัชสกรีน สีสันสดใส มีความสามารถในการกันฝุ่นและละอองนำ้ และยังมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ครบจบในเครื่องเดียวในราคาย่อมเยาว์ 

 

360Smart นาฬิกาเด็ก รุ่น E2

฿3,799

รูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ไม่ซำ้ใคร ทำให้ Smart watch แบรนด์นี้สามารถใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พ่วงมาด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย ครบครันสำหรับคุณหนูๆ